ผมแต่งงานกับแฝดสาวผู้พี่ แต่พอเห็นไฝที่หลังใบหูของเจ้าสาว? ทำเอาผมแทบพูดไม่ออก!!

ผมแต่งงานกับแฝดสาวผู้พี่ แต่พอเห็นไฝที่หลังใบหูของเจ้าสาว? ทำเอาผมแทบพูดไม่ออก!!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวระบุว่า.. ผมได้รู้จักกับแฟนสาวของผมในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เธอชื่อ ฮวนฮวน เป็นครูสอนหนังสือในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เธอทั้งสวยและนิสัยดี ผมรักเธอมากๆ แฟนสาวผมมีน้องสาวฝาแฝดคนหนึ่ง ชื่อ เล่อเล่อ น้องสาวเธอเป็นคนร่าเริงและมีชีวิตชีวา ตอนนี้เป็นนางแบบอยู่ พี่น้องคู่นี้หน้าตาเหมือนกันมากๆ ต่างกันที่น้องสาวมีไฝที่หลังใบหูแต่พี่สาวไม่มี ถ้าไม่ดูดีๆ ผมก็แทบจะแยกไม่ออกเลยว่าคนไหนเป็นพี่คนไหนเป็นน้อง และทุกครั้งที่ผมออกเดทกับแฝดผู้พี่ น้องสาวก็ต้องตามไปด้วยเกือบทุกครั้ง ผมงงมาก ไม่รู้จะต้องพูดยังไงดี

มีครั้งหนึ่ง ผมชวนแฟนสาวของผมไปดูหนังกัน คิดไม่ถึงว่าคนที่มาตามนัดจะเป็นน้องของแฟนผม เธอบอกว่าพี่สาวเธอไปธุระที่โรงเรียน เธอเลยมาแทนพี่ ผมไม่รู้จะปฏิเสธเธอยังไง จึงต้องเข้าไปดูหนังกับน้องสาวแฟนด้วยกัน และพอดีหนังที่เราดูกันเป็นหนังผี น้องสาวแฟนกลัวจนต้องกอดแขนของผมไว้ตลอดจนดูหนังจบเรื่อง ทำเอาผมทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว


พอผมได้คบกับแฟนสาวได้ปีกว่า แฟนสาวก็เกิดตั้งครรภ์จนเราต้องรีบแต่งงาน แฟนสาวอยากได้พิธีแต่งงานแบบจีน ดังนั้นวันที่เราแต่งงานก็ได้จัดงานแต่งตามประเพณีโบราณทุกอย่าง มีทั้งผ้าคลุมผมสีแดง เกี้ยวเจ้าสาวและการเป่าทรัมเป็ต ดูน่าประทับใจมากๆ

เมื่อเสร็จงานเราก็พากันไปเข้านอนกัน และในวันถัดไป ผมตื่นขึ้นมาแต่เช้าตามปกติ เห็นภรรยาของผมยังนอนหลับอยู่ ผมเลยเข้าใกล้ๆเธออยากจะจูบหน้าผากของเธอ แต่แล้วก็ได้เห็นไฝที่หลังใบหูของเธอ ผมตกใจแทบจะหล่นจากเตียงลงมา

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)


พอได้เห็นไฝที่หลังใบหูของเธอ ผมจึงรู้ตัวทันทีว่าคนที่นอนกับผมมาทั้งคืนเป็นน้องสาวของแฟน ผมรีบปลุกน้องสาวของแฟนและถามเธอเกิดอะไรขึ้น เธอจึงได้บอกความจริงมาว่า เธอชอบผมมาตลอด แต่เพราะผมเป็นแฟนของพี่สาวเธอ เธอจึงไม่กล้าพูดออกมา จนได้รู้ว่าผมจะแต่งงานกับพี่สาวของเธอ เธอถึงได้คุยกับพี่สาวและขอมาแต่งงานแทนพี่สาว


ทั้งหมดนี้มันเหมือนละครทีวีจริงๆ ผมไม่ยอมเชื่อจึงรีบไปที่บ้านแฟนสาวเพื่อขอความจริง และต่อมาก็ได้รู้เรื่องราวทั้งหมดจากแม่แฟนสาวว่า น้องสาวของแฟนขู่จะฆ่าตัวตายถ้าไม่ได้แต่งงานกับผม แม่กับพี่สาวตกใจมากจึงต้องยอมเธอทุกอย่าง และสุดท้ายคนที่มาแต่งงานกับผมก็คือน้องสาวของแฟนนั่นเอง และต่อมาแฟนสาวผมก็หายตัวไป แม่ของเธอบอกว่าเธอไม่ได้บอกจะไปไหน แต่ทิ้งจดหมายฉบับหนึ่งไว้ให้ผม

เมื่อผมเปิดจดหมายดู เนื้อหาข้างในมีข้อความว่า เธอขอโทษผม และขอให้ผมยกโทษให้เธอด้วย ให้ผมดูแลน้องสาวเธอให้ดีๆ อย่าไปตามหาเธออีก

ผมไม่ได้ชอบน้องสาวของแฟนสักหน่อย ถึงสองคนจะหน้าตาเหมือนกันก็ช่าง แต่ความรักมันไม่สามารถแทนกันได้ ผมอยากจะขอหย่ากับน้องสาวของแฟนทันที แล้วไปตามหาแฟนสาว แต่เนื่องจากที่ผมมีความสัมพันธ์กับน้องสาวของแฟนไปแล้ว ผมยังจะขอหย่าได้มั้ย เพื่อนๆทุกคนช่วยผมที ผมควรทำยังไงดี?

ที่มา : liekr.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u131242726
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์