ผลสอบ!!! ผู้ว่าแม่ฮ่องสอน ไม่เอี่ยวค้ากามเด็กหญิง

ผลสอบ!!! ผู้ว่าแม่ฮ่องสอน ไม่เอี่ยวค้ากามเด็กหญิง

เพจดัง อีจัน รายงานความคืบหน้าคดีค้ากามที่กำลังเป็นที่สนใจของสังคมอยู่ในขณะนี้โดยอ้างอิงแหล่งข่าวระดับสูงในกระทรวงมหาดไทย ระบุว่า ผลการสวบสวนในกรณีของ ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน ออกมาแล้ว ปรากฏว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ระบุ

         "วันนี้ (1พ.ค.60) แหล่งข่าวระดับสูงจากกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยการสอบสวน นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน หลังถูกพาดพิงมีส่วนเกี่ยวกับการซื้อบริการเด็กสาว ใน จ.แม่ฮ่องสอน ว่า ได้มีการสอบสวนคนในพื้นที่จำนวน 18 คน ในรายงานยังระบุอีกว่า ต่อจากนี้ไปจะต้องมีการสอบเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเด็กในคดีที่กรุงเทพฯ เพิ่มอีก 2-3 ปาก ในส่วนของเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงยุติธรรม รวมถึงสอบถามเด็กโดยตรงว่าผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ไปใช้บริการจริงหรือไม่

ซึ่งผลการสอบพยานจำนวน 18 ราย ยังไม่พบว่า ผู้ว่าจังหวัดแม่ฮ่องสอนไปซื้อบริการเด็กหญิง ขณะที่อดีตผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอนคนเก่า ที่ขณะนี้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯจังหวัดอุตรดิถต์ ก็ยังไม่มีหลักฐานอะไรที่ซัดทอดไปถึงแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน องค์กรเด็กและสตรีแถลงคัดค้านและไม่ยอมรับกับการสอบสวนตรวจสอบในครั้งนี้เนื่องจากมองว่าไม่มีความเป็นกลาง และเป็นสิ่งที่สังคมต้องไม่ยอมรับ จี้ต้องสาวถึงต้นตอ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างข้าราชการระดับสูง วอนสร้างความกระจ่างกับสังคม

บก.ข่าวแปะอีจันรายงาน"


ผลสอบ!!! ผู้ว่าแม่ฮ่องสอน ไม่เอี่ยวค้ากามเด็กหญิง

ที่มาจาก FB อีจัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์