ฝันเป็นจริงแล้ว! คลับในลอนดอนเตรียมเปิดร้านอาหารธีม “Harry Potter”

ฝันเป็นจริงแล้ว! คลับในลอนดอนเตรียมเปิดร้านอาหารธีม “Harry Potter”

แฟนๆ ภาพยนตร์ Harry Potter อาจจะคุ้นเคยกับบรรยากาศการรับประทานอาหารในห้องโถงของโรงเรียนเวทย์มนตร์ฮอกวอร์ตส์ ที่เต็มไปด้วยอาหารน่าตาน่ากินมากมาย จนนึกอยากให้มีมาขายในชีวิตจริงบ้าง ก็ขอบอกว่าฝันของเหล่ามักเกิลเป็นจริงแล้ว! เพราะคลับ The Library คลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ Covent Garden ในลอนดอน เตรียมเปิดตัวร้านอาหารในธีม Harry Potter ที่เสิร์ฟอาหารเวทย์มนตร์ให้คุณได้ลิ้มลองกันถึง 7 คอร์สเลยทีเดียว

ร้านอาหารแห่งนี้จะเริ่มต้นเสิร์ฟบัตเตอร์เบียร์หรือไฟร์วิสกี ที่ชานชาลา 9 ¾ ซึ่งทางคลับจัดไว้ และลูกค้าทุกคนจะได้รับจดหมายจากโรงเรียนฮอกวอร์ตส์ ซึ่งสามารถรับประทานได้ ก่อนที่จะเสิร์ฟเมนูสตาร์ตเตอร์ 3 อย่าง ได้แก่ Devil's Snare (ซุกินีเสิร์ฟพร้อมสาหร่ายและเมล็ดเชีย) Who is Peter Minus (ครัมเบิลเนื้อแกะผสมซินนามอนและหอมใหญ่) และปิดท้ายด้วย Triwizard Tournament (ปลามัลเลทแดงย่าง)

ส่วนจานหลักก็ได้แก่ Hatstall (พาร์เฟต์ไขมันวัวและตับไก่) และ Secret Keeper (ปลาตูหนาในซุปกิมจิ) ตบท้ายด้วยของหวาน Honeydukes (ไอศกรีมเสิร์ฟพร้อมสปอนจ์งาขาว เคิร์ดจากชีสนมแพะ ลูกฟิก และใบเบย์ลีฟ)

เมนูเลิศรสเหล่านี้พร้อมเสิร์ฟทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ ตลอดเดือนสิงหาคม - กันยายนนี้ สนนราคาประมาณ 75 ปอนด์ต่อหัว หรือราว 3,295 บาท


ฝันเป็นจริงแล้ว! คลับในลอนดอนเตรียมเปิดร้านอาหารธีม “Harry Potter”


ข้อมูล : NME
ภาพ : The Library, imdb

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์