พยาบาลสาวช็อก!! เข้าเวรดึก เเฟนหนุ่ม มาหาที่รพ. เห็นภาพที่เกินรับไหว ขอเลิกทันที พอทราบเหตุผลอึ้ง!

พยาบาลสาวช็อก!! เข้าเวรดึก เเฟนหนุ่ม มาหาที่รพ. เห็นภาพที่เกินรับไหว ขอเลิกทันที พอทราบเหตุผลอึ้ง!

เว็ปไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่งโดยระบุว่า ปีนี้ผมอายุ 27 ปี หลังจากเลิกกับเเฟนคนก่อนก็เลยเป็นโสดจนถึงปัจจุบัน พ่อเเละเเม่เลยเเนะนำหญิงสาวคนนึงให้รู้จัก ตอนนี้เธอมาเป็นพยาบาล อยู่ที่โรงพยาบาลในตัวเมือง

เเรกๆผมก็ยังปฏิเสธ เเต่พอได้ยินว่าเธอเป็นพยาบาล ผมก็รู้สึกพอใจมาก เนื่องจาก สาวที่ทำอาชีพพยาบาลหนุ่มๆต่างหมายปองเพราะพยาบาลเป็นนางฟ้า อ่อนโยน เเละอบอุ่น ตอนเจอกันครั้งเเรกเธออ่อนโยน ใจดี เธอเป็นเหมือนอย่างที่ผมคิดเอาไว้ทุกอย่าง ซึ่งเธอเองก้พอใจผมเช่นกันกัน เเละเราก็ตัดสินใจคบกัน

เพื่อนๆล้วนอิจฉาผมที่มีเเฟนเป็นพยาบาลตัวผมเองก็ภูมิใจไม่น้อย เเต่การคบกับเธอมีข้อเสียอยู่หน่อย ตรงที่เธอต้องเข้าเวรกลางคืน เเต่เนื่องจากมันเป็นงานผมก็ต้องเข้าใจ บางทีเสาร์อาทิตย์เธอก็ต้องเข้าเวรในกลางคืน ผมก็ไปเป็นเพื่อนหรือเอาอาหารมื้อดึกไปให้ มีอยู่คืนนึงผมซื้อขนมไปฝากเธอ วันนั้นเธออยู่เวรกับเพื่อนพยาบาลอีกคน ผมไปหาเธอที่เคาท์เตอร์ เพื่อนเธอบอกว่าเธอมีคนไข้คนนึง จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดด่วน เเฟนผมกำลังเตรียมตัวคนไข้ที่ห้องตรวจเพื่อเข้ารับการผ่าตัด

ผมรอเธออยู่นานเธอก็ไม่ออกมาซักทีเลย ผมเลยลองเดินเข้าไปดูที่ห้องตรวจเพราะอยู่ไม่ไกล ในห้องตรวจนั้นไม่มีประตู ผมเห็นในห้องมีเเค่เเฟนผมจึงเดินเข้าไปเเฟนผมใส่ผ้าปิดปากพอเห็นผมเขาก็พยักหน้า เเล้วก็ยุ่งๆกับคนไข้ต่อไป เเต่สิ่งที่ผมเห็น ผมเเทบอาเจียนเมื่อเธอกำลังใช้มีดโกนขนบริเวณอวัยวะเพศให้คนไข้ชาย ตาไม่กระพริบ ผมรอจนกว่าเธอทำเสร็จพอผมถามเธอก็บอกว่าเป็นงาน ชินเเล้ว เเต่ผมรู้สึกว่าผมทนไม่ได้ เเละด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายบ้าอำนาจ จึงยอมไม่ได้ที่จะให้เเฟนผมไปทำอย่างนั้นกับผู้ชายคนอื่น เเค่คิดผมก็รู้สึกขนลุกเเละอยากจะอาเจียนออกมา

ภาพนี้เป็นภาพประกอบเท่านั้น

ผมจึงบอกให้เธอเปลี่ยนงาน เธอก็ไม่ยอม เราเลยทะเลาะกันรุนเเรงเเละเลิกกันในที่สุด ผมยอมรับว่าผมทำใจไม่ได้จริงๆถ้าเเฟนผมจะไปทำอะไรเเบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องอะไรก็ตาม ถ้าเเฟนของคุณทำเเบบนี้ คุณจะรับได้ไหม


ขอบคุณที่มา LIRKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : แย่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.88.33

101.51.88.33,,node-hep.pool-101-51.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
ไอ้หน้าตัวเมีย


[ วันพุธ ที่ 20 กันยายน 2560 เวลา 14:03 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์