พิทบูล ยอดฮีโร่! บุกช่วยชีวิตครอบครัว จากเปลวเพลิง (คลิป)

.เว็บไซต์ข่าว ดับเบิลยูทีอาร์เอฟ ของประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานข่าว สุนัขพิทบูลฮีโร่ ช่วยชีวิตครอบครัวจากเปลวเพลิง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ‘ชาช่า'สุนัขสายพันธุ์พิทบูลวัย 8 เดือนได้หนีออกมานั่งอยู่หน้าตึก ในขณะที่เปลวเพลิงเริ่มลุกไหม้ห้องเช่าในอพาร์ทเมนท์กลางเมืองสต็อกตัน รัฐแคลิฟอร์เนียที่มันอยู่ โดยมีนางนานาผู้เป็นเจ้าของสุนัขและลูกสาวติดอยู่ภายใน

แต่หลังจากที่ชาช่านึกขึ้นได้มันก็กระโดดเข้าไปในตัวอาคารอีกครั้งเพื่อเตือนนางนานาให้รู้ว่ามีไฟไหม้ในตัวอาคาร เพียงไม่กี่นาทีต่อมาหลังจากที่ชาช่าช่วยเหลือครอบครัวให้อพยพได้สำเร็จ เปลวเปลิงก็ยิ่งโหมกระหน่ำลุกท่วมทั่วบริเวณชั้น 4 ของอาคาร

ภายหลังนางนานาได้โพสต์ข้อความลงในเพจ ‘GoFundMe' เพื่อหาเงินบริจาคที่จะสมทบทุนครอบครัวหลังจากเหตุเพลิงไหม้โดยระบุว่า..

"มันเป็นฮีโร่ของฉัน"

"เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2018 ฉันตื่นขึ้นหลังจากที่สุนัขพิทบูลของฉัน ‘ชาช่า' เคาะประตูฝั่งสวนหลังบ้านและร้องเรียกให้พวกเราออกมา"

"บ้านของเพื่อบ้านฉันไหม้วอดก่อนที่เปลวเพลิงจะลามมาที่ห้องของฉันอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นชาช่าก็มาเตือนพวกเราให้หนีจากเปลวเพลิง ฉันถึงได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังลุกมาจากเตียง ตอนนั้นฉันเปิดประตูหลังบ้านแล้วชาช่าก็รีบวิ่งเข้ามาในบ้านและตรงมาที่ห้องนอน"

"ตอนแรกฉันงงมากแต่หลังจากตั้งสติได้ก็พบว่าห้องของญาติที่อยู่ถัดไปทางขวามือถูกไฟลุกท่วมแล้ว จากนั้นฉันก็รีบวิ่งตามชาช่าเข้าไปในห้อง ก็เห็นมันกำลังกัดที่ผ้าอ้อมแล้วลากลูกวัย 7 เดือนของฉันลงมาจากเตียงเพื่อหนีออกไป ฉันขอบคุณมันที่ช่วยชีวิตพวกเราให้ออกมานอกตึกได้อยากปลอดภัยแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ"

รายงานล่าสุดพบว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงจุดเกิดเหตุก็สามารถช่วยดับไฟได้ทัน ก่อนที่เปลวเพลิงจะกลืนกินทั้งตัวอาคาร แต่ห้องเช่าในอพาร์ทเมนท์ของนางนานาและญาติของเธอได้รับความเสียหายทั้งหมด เธอและครอบครัวจึงต้องย้ายมาพักชั่วคราวที่บ้านญาติอีกคนที่ไม่ถูกเพลิงไหม้


พิทบูล ยอดฮีโร่! บุกช่วยชีวิตครอบครัว จากเปลวเพลิง (คลิป)


พิทบูล ยอดฮีโร่! บุกช่วยชีวิตครอบครัว จากเปลวเพลิง (คลิป)


พิทบูล ยอดฮีโร่! บุกช่วยชีวิตครอบครัว จากเปลวเพลิง (คลิป)

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1644846509
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์