พี่ ลัลลาเบล เล่าทุกช็อต ตามถึงที่งาน – งัดห้องหนุ่ม พริตตี้บอย


พี่ ลัลลาเบล เล่าทุกช็อต ตามถึงที่งาน – งัดห้องหนุ่ม พริตตี้บอย

จากเหตุการณ์ พริตตี้สาวสวย น้องลัลลาเบล อายุ 25 ปี ที่เสียชีวิตปริศนา หลังถูกพบศพที่บริเวณล็อบบี้คอนโดมิเนียม หลังมีชายผู้ต้องสงสัยพามายังคอนโดแห่งนี้ ก่อนอุ้มลงมาทิ้งไว้ที่ล็อบบี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟศบุ๊ก Kittisak Wongprajan ซึ่งเป็นพี่ชายสนิทของ เบล และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดของเรื่องนี้ ได้เล่าว่า

" อันดับแรกวันที่ 15/9/62 ได้โทนชวนเบลมานอนที่ห้องเนื่องจากวันรุ่งขึ้นวันที่ 16/9/62 ผมต้องไปสอบตัวแทนประกันตั้งแต่ตี 5 เลยจะให้มานอนเป็นเพื่อนแฟนผมและเพื่อจะตื่นเช้าไปเช่าพระพุทธรูปเพื่อมาเข้าบ้านใหม่ตามฤกษ์งามยามดี ก็ได้คำตอบว่าเดี๋ยวเบลส่งลูกเสร็จแล้วจะเลยมารับฝนตอนเช้า แต่พอสุดท้ายก็ได้ตกลงกันว่าไปช่วงบ่ายดีกว่า ประมาณ 9 โมงกว่าเบลได้แชทเฟสมาบอกฝนว่า กูติดงานแล้วนะ อิอิ เป็นอันรู้กันว่าไว้วันหลังดีกว่า เลยนัดกันว่าเดี๋ยวคอยเจอกันตอนเย็น ฝนก็ทักหาเบลตลอด

จนพอมา บ่าย 3 กว่า ก็เริ่มติดต่อเบลไม่ได้เลยคิดว่าคงทำงานอยู่จน 6 โมงเย็น ก็ได้โทรหาเบลแต่ก็ไม่รับสายจนมาถึงเวลา 3 ทุ่มกว่าๆ แม่เบลได้ถามว่าติดต่อเบลได้มั้ย ผมเลยบอกว่าไม่ได้แต่เดี๋ยวจะไปดูให้ ก็เลยขับรถไปดูให้แม่เบลเนื่องจากงานนี้ผมรู้ว่าอยู่ที่ไหน ระหว่างขับรถก็ได้ให้ฝนโทรหาโมฯ ว่าเบลอยู่ไหนและได้คำตอบว่านอนหลับอยู่

พอขับไปจนถึงได้เจอกับคนจ้างงานและถามว่าเบลไปไหนได้คำตอบมาคือไม่รู้ ผมจึงได้ต่อว่าโมและคนจ้างงาน (แต่รถเบลจอดอยู่) หลังจากนั้นก็ได้อารมณ์เย็นลงและได้ใจความว่า ตอนแรกเห็นเบลหลับอยู่แต่พอตื่นมาเบลไม่รู้ไปไหน น่าจะไปกับผู้ชายอีกคนนึง (ไอ้...นั้น) เลยถามว่ามีเบอร์มั้ยคนจ้างงานบอกไม่มี มีแต่ไลน์จึงให้เขาช่วยติดต่อให้ส่วนผมกับแฟนก็คิยติดต่อเบลและเพื่อนเบล(จอย)

สักพักแฟนเบล(พี่ย้ง)เริ่มสงสัยและผิดสังเกตุว่าเบลขาดการติดต่อนานเกินไปจึงทักมาผม ผมจึงได้แชร์โลและให้เขามาหา ทั้งจอยและพี่ย้งมาถึงประมาณ 5 ทุ่ม ก็ช่วยกันหารอบๆสถานที่ ที่มืด แต่ก็ไม่เจอวี่แววจึงนั่งรอจน ตี1 พี่คนจ้างได้นำมือถือมาให้คุยปลายสายคือผู้ชายคนนั้นและน้ำเสียงเขาเหมือนรีบๆรนๆ ว่าให้มารับเบลด่วนเบลตัวเย็นแต่เอาน้ำลูบให้แล้ว

พวกเราก็ดีใจโล่งอกคิดว่าเบลปลอดภัยแล้วจึงได้ขับรถไป 3 คันกะว่าเจอแล้วจะแยกย้ายกันไปเลย พอไปถึงก็ได้โทรหาผู้ชายคนนั้นเขาบอกว่าขึ้นมารับได้มั้ยเราเลยตอบไปว่าไม่อยากขึ้น เขาเลยบอกว่าโอเค เดี๋ยวแบกลงมาเพราะปลุกเท่าไหร่เบลก็ไม่ตื่น ผมกับแฟนมาถึงเป็นคันแรกพอมาถึงเวลา ตี1.40 น.

ผู้ชายคนนี้นบอกว่าลงมาส่งเบลไว้แล้วนะแต่มันขึ้นไปแล้ว เรามองผ่านเข้าไปเห็นเบลก็โลกใจแต่ประตูต้องใช้คีย์การ์ด เราเลยโทรไปอีกรอบมันตอบเราว่ารอไปก่อนเดี๋ยวมีคนเข้าออกแล้วเราค่อยเข้าไป เราจึงให้ยามเปิดให้จากข้างใน *** แฟนเราเดินเข้าไปหาเบลเป็นคนแรกพร้อมกับพี่ย้งพอเดินเข้าไปเห็นเบลตัวซีดมากๆ พอจับตัวเบลตัวเย็นและเนื้อแข็งมากแฟนเราตกใจรีบเอามือแตะที่จมูก ปรากฎว่าเบลไม่หายใจแล้ว

แฟนเรากับพี่ย้งสติหลุดไปพักนึงเลย เราเลยบอกว่าฝนโทร 191 เดี๋ยวพี่โทรหาที่บ้านเบลเอง หลังจากนั้นเราโทรหามันอีกสาย เว้นจากส่ยนั้นแค่ 5 นาทีแต่มันก็ไมรับแล้ว สุดท้ายตำรวจได้ไปเคาะห้องมันแต่มันไม่ยอมเปิดเลยโทรเรียกช่างสะเดาะกุญแจกว่าจะเปิดห้องมันได้ ตี4 กว่า เข้าไปในห้องมันนอนเปิดแอร์ฟังเพลงหลับสบายใจเลย ซึ่งเราเป็นคนเดียวที่นอกจากตำรวจที่ได้ขึ้นไปเพราะตำรวจกะเอาเป็นพยานเพราะเรารู้เหตุการณ์ ตั้งแต่แรกจนจบ

พอลงมาจากชั้น6 เราอยู่ในลิฟท์กับมันอยากจะชกหน้ามันแรงๆสักทีแต่ตำรวจคอยกันอยู่เราเลยถามว่า...มึงรู้มั้ยว่ามึงอุ้มน้องกูลงมาอ่ะมันตายแล้ว มันตอบหน้านิ่งๆน้ำเสียงเฉยว่า เดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังที่โรงพักทีเดียวหลังจากนั้นพวกเราก็แยกย้ายกันไปที่โรงพัก

หลังจากนี้เราค่อยมาตอบนะครับ แต่ถ้ามันทำผิดจริงมันต้องได้รับโทษ ขอสาบานว่าทุกอย่างที่พิมพ์มาคือเรื่องจริงทั้งหมดไม่มีเพิ่มเสริมเติมแต่งใดๆทั้งสิ้น"


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Kittisak Wongprajan

เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u540295451
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:46 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์