พูดไม่ออก!! ภรรยา คลอดลูกก่อนกำหนด เด็ก หนักถึง 6 โล สงสัยเลยไปถาม ทำเอาช็อคหน้าชา

พูดไม่ออก!! ภรรยา คลอดลูกก่อนกำหนด เด็ก หนักถึง 6 โล สงสัยเลยไปถาม ทำเอาช็อคหน้าชา

การที่เราจะใช้ "ชีวิตคู่" กับใครสักคนเราคงจะต้องใช้ความเชื่อใจ ความไว้ใจ ซึ่งกันและกันเพื่อให้การดำเนินชีวิตคู่ราบรื่นไปอย่างสวยงามและมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่ถ้าหากวันหนึ่งความไว้ใจกลับมาทำร้ายชีวิตคู่ มันอาจจะทำให้เสียใจไม่น้อย

 

เหมือนดังเรื่องราวของ "ชาววัย 43 ปี" คนนี้ที่ถูก "ภรรยา" ที่เค้ารักร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานทำร้ายจิตใจเค้าแบบเกินกว่าจะรับไหว ซึ่งเค้าแชร์ประสบการณ์สุดเจ็บปวดไว้แบบไม่มีกั๊ก โดยเค้าได้เล่าว่า 

"ผมอายุ 43 ปี แต่งงานกับภรรยามาได้ 3 ปี ธุรกิจของเราดำเนินไปได้ด้วยดี ความสัมพันธ์ของเราทั้งสองก็ดี ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไร เราทั้งสองร่วมทุกข์ร่วมสุข สู้ชีวิตด้วยกันมาจนทำให้มีทุกวันนี้ได้ แต่มีเพียงเรื่องเดียวที่ติดใจมากคือ ภรรยาของผมคลอดลูกสาว แต่นั้นก็โทษเธอไม่ได้ หลังจากที่คลอดลูกคนแรกแล้วสุขภาพของเขาก่อนล้มป่วยบ่อยๆ นั้นเป็นเพราะเมื่อก่อนเราลำบากมากฐานะยากจนเคยทำแท้งมาแล้ว 2 ครั้ง เพราะไม่มีปัญหาที่จะเลี้ยง หลังทำแท้งก็ไม่ได้พักรักษาตัวอยู่ไฟดีๆ จึงทำให้เธอล้มป่วยบ่อยๆ "

"โดยบ้านของผมมีลูกชายสืบสกุลมา 3 ชั่วอายุคนแล้วหากว่าเธอไม่สามารถคลอดลูกชายได้ก็จะทำให้พ่อแม่เสียใจและไม่พอใจมาก ช่วงนี้เธอโดนแม่ของผมด่าเป็นประจำ อีกทั้งยังกลั่นแกล้งมากมาย ทำให้เธอทนไม่ไหวจนต้องหย่ากับผม ผมให้เงินเธอไป 300,000 ถึอว่าจากกันด้วยดี ไม่ติดค้างอะไรเธออีก "

 


" ผมโสดมา 3 ปี ยังหาคู่ครองที่เหมาะสมไม่ได้ เพราะผมอยากหาภรรยาที่อายุน้อยกว่าและสุขภาพที่ดีพร้อมจะมีลูกชายให้ผมได้ เมื่อคลอดออกมาก็มีสุขภาพที่แข็งแรง มีสมองที่ฉลาด ผมนัดเดท10กว่าครั้ง สุดท้ายผมได้รู้จักกับ "ซิวซิว" เธอสูง 163 cm.มีดวงตาที่สวย หน้าตาดี อายุ 28 ปี ดูเป็นคนสุขภาพแข็งแรง ผมถูกใจเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ ผมจีบเธออยู่พักหนึ่ง "

" หลังจากที่คบกันได้เพียง 2 เดือนเท่านั้นเราก็แต่งงานกัน บ้านของผมจัดงานแต่งงานที่ใหญ่โต หลังจากแต่งงานได้ไม่นาน เธอก็ท้อง ผมดีใจมาก จึงจ้างแม่บ้านเพื่อมาดูแลเธออย่างดี ซิวซิวเป็นคนมีน้ำใจมากและเป็นคนที่เอาใจแม่ผมเก่ง ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขาทั้งสอง เธอยังชอบซื้อของขวัญมาให้แม่ผมอยู่บ่อยครั้ง เมื่อแม่ผมปวดตามร่างกาย เธอยังชอบช่วยแม่ผมนวดคลายเมื่อยได้"

 

 

เลยทำให้แม่ของผมชอบเธอมาก บอกว่า "แต่งสะใภ้คนนี้เข้าบ้าน คิดถูกจริงๆ เธอเป็นคนมีน้ำใจมาก" และเมื่อซิวซิวท้องได้ 7 เดือนกว่า จู่ๆน้ำคร่ำของเธอก็แตกจึงต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที ปรากฏว่า "เธอคลอดลูกก่อนกำหนด เธอคลอดลูกชายตัวโตมาก น้ำหนักแรกเกิดเกือบ 6 กิโลกรัม ตัวยาว" ผมตกใจมากที่เด็กคลอดก่อนกำหนดจะตัวใหญ่ได้ขนาดนี้ ทุกคนดีใจมาก เพราะลูกชายของผมหน้าเหมือนซิวซิว ตาโต หน้าตาดีโตขึ้นมาต้องหล่อมากแน่นอน

 

 

หลังจากนั้นตรวจกลางคืน หมอเข้ามาตรวจร่างกายซิวซิว ผมจึงถามหมอว่า "คุณหมอครับ ปกติเด็กที่คลอดก่อนกำหนดร่างกายจะอ่อนแอกว่าเด็กที่คลอดตามกำหนดไม่ใช่หรอครับ แต่ทำไมลูกของผมดูแข็งแรงมาก" หมอจึงรีบเปิดประวัติรายงานคนไข้เพื่อความแน่ใจอีกครั้ง และบอกกับผมว่า "ภรรยาของคุณคลอดตามกำหนดนี่ครับ ไม่ได้คลอดก่อนกำหนดนะครับ 40 สัปดาห์พอดี"

 

" เมื่อผมได้ยินดังนั้นก็งงมาก ตอนนั้นผมเริ่มใจไม่ดีแล้ว ผมนึกว่าคุณหมอคงเข้าใจผิดอะไรแน่เลย !!! เมื่อภรรยาผมออกจากโรงพยาบาลกลับถึงบ้าน ผมจึงเค้นถามความจริงจากซิวซิว เธอตกใจมากหน้าตาเหมือนกลัวอะไรสักอย่าง ทำให้ผมไม่กล้าถามเธออีก "

 

 

"ตอนนั้นผมเองก็ทำอะไรไม่ถูก โกรธมาก แต่เพราะว่าซิวซิวเธอเป็นคนดีมากจนผมไม่คิดที่จะหาเรื่องเธอ หากจะหย่ากับเธออีกผมก็คงหาภรรยาไม่ได้แล้วเพราะอายุที่มากขนาดนี้ จะให้แต่งงานอีกรอบคงจะลำบาก หากซิวซิวยังคงปิดบังผม ไม่ยอมบอกความจริงก็ปล่อยให้เลยตามเลยดีกว่า ยังมีโอกาสที่จะมีลูกอีกคนของตนเองได้ เด็กคนนี้คลอดออกมาเราเลี้ยงจนโตยังไงก็เป็นเหมือนลูกตนเองนั้นแหละ"

 

แต่ลึกๆในใจผมยังมีเสียงๆหนึ่งบอกผมว่า "ซิวซิวกำลังสวมเขาให้ผม" ทำให้ผมคิดว่าหากโตขึ้นพ่อของเด็กคนนี้มาแย่งคืนจะทำอย่างไงดี? ศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายอยู่ที่ไหน? ซิวซิวกำลังทำให้ผมดูเหมือนคนโง่มาก ผมลำบากใจมาก ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไงดี?? ช่วยผมคิดหาทางออกหน่อย??


ข้อมูลจาก : LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สุดหล่อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 10.84.171.148

10.84.171.148,223.24.4.126,10.84.171.148 ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
นิทานหลอกเด็ก


[ วันอาทิตย์ ที่ 3 กันยายน 2560 เวลา 14:05 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์