พ่อฟ้องโรงพยาบาล อุ้มลูกสลับกัน หลังเลี้ยงดูมา 3 ปี เมื่อติดต่ออีกบ้านได้ กลับตกลงจะไม่คืนลูกให้?

พ่อฟ้องโรงพยาบาล อุ้มลูกสลับกัน หลังเลี้ยงดูมา 3 ปี เมื่อติดต่ออีกบ้านได้ กลับตกลงจะไม่คืนลูกให้?

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อ 3 ปีก่อน ที่ประเทศอินเดียมีคุณแม่คนหนึ่ง ได้คลอดลูกที่โรงพยาบาลท้องถิ่นที่ชื่อ Assam Local Hospital แต่เกิดเหตุการณ์อุ้มลูกผิด เพราะในขณะนั้นมีคุณแม่ 2 คน ที่มาคลอดลูกในวันเดียวกัน

พ่อฟ้องโรงพยาบาล อุ้มลูกสลับกัน หลังเลี้ยงดูมา 3 ปี เมื่อติดต่ออีกบ้านได้ กลับตกลงจะไม่คืนลูกให้?

ทำให้เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเกิดความประมาท สะเพร่า อุ้มลูกผิดให้กับแม่ทั้ง 2 คน จนกระทั่งหลังจาก 3 ปีผ่านไป พวกเขาเริ่มสงสัยในหน้าตาของเด็ก จึงได้เดินทางไปตรวจ DNA ผลปรากฏว่า DNA ไม่ตรงกับพ่อแม่
แหล่งข่าวท้องถิ่นบอกว่า คุณแม่ชาวอินเดียคนหนึ่งชื่อ Salma Parbin ได้มาคลอดลูกที่โรงพยาบาลดังกล่าวเมื่อ 3 ปีก่อน โดยคุณแม่คนนี้บอกว่า เมื่อได้อุ้มลูกในครั้งแรกก็มีความสงสัยอยู่เล็กน้อยว่า ตนเองอุ้มลูกถูกหรือเปล่า เพราะทารกมีหน้าตาที่ไม่เหมือนตนเองเท่าไหร่? แต่พอเอากลับบ้านไปเลี้ยง เมื่อเด็กโตขึ้นเรื่อยๆก็ยิ่งสงสัยมากขึ้น เพราะหน้าตาของเด็กยิ่งชัดเจนขึ้น จนคุณพ่อของเด็ก Sahabuddin Ahmed ได้พาไปตรวจ DNA ที่โรงพยาบาลเดิม ผลปรากฏว่า DNA ของลูกไม่ตรงกับของตนเอง นั้นหมายความว่า ไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดเลย ทำให้พ่อของเด็กคนนี้โกรธมาก และฟ้องโรงพยาบาลแห่งนี้ ทางโรงพยาบาลกลัวว่าพ่อจะเครียดจนเป็นโรคประสาท จึงจัดการให้เขาไปรักษาอาการที่แผนกจิตเวช

จากนั้นนายAhmed (พ่อของเด็ก) ก็ได้ขอใบรายชื่อคนที่มาคลอดลูกที่โรงพยาบาลในวันเดียวกับภรรยาของตนดู ก็พบหญิงคนที่หนึ่งที่มาคลอดในวันเดียวกับภรรยา และติดต่อไปในทันที แต่ก็ไม่มีการตอบกลับ เขาจึงได้เขียนจดหมายทิ้งไว้ เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามติดต่อกลับมา
เมื่อภรรยาของ Boro เห็นจดหมายฉบับนี้ ก็รีบติดต่อกลับไปหานายAhmed ทันที โดยภรรยาของBoro บอกว่า "คอนแรกพวกเขาก็สงสัยอยู่แล้ว ว่าทารกมีตาที่ไม่เหมือนตนเองเลย"
เมื่อทั้งสองครอบครัวอุ้มเด็กมาเปรียบเทียบก็เห็นว่า เด็กบ้านของ Boro มีความคล้ายกับตนเองมาก และลูกบ้านนาย Ahmedก็มีหน้าตาและดวงตาที่เหมือน Boroและภรรยามาก และเมื่อนำไปตรวจ DNA ผลปรากฏว่าเป็นลูกของ นาย Ahmed จริง

โดยภรรยาของ Boro บอกว่าในตอนแรกมีความสงสัย แต่ตอนนี้เริ่มมีความผูกพันกับเด็กคนนี้แล้ว และรักเขามาก จึงไม่อยากคืนเด็ก
สุดท้ายทั้งสองครอบครัวต่างรักลูกที่อุ้มผิดไปของเขามาก มันเกิดความผูกพันที่แน่นแฟ้น จึงตกลงกันว่าจะไม่เปลี่ยนลูกคืน.....
โดยนาย Boroกล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย พวกเรารักเด็กคนนี้มาก และไม่อยากจะเอาลูกคืนให้กับพ่อแม่ของเขา ถ้าเป็นไปได้ อยากย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน จะดีที่สุด"

ที่มา liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u100759094
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์