พ่อลูก 2 ใช้ชีวิตอยู่กับ “ถังเหล็ก” มา 23 ปี หลัง “ภรรยา” หนีไปกับชายอื่น จนความลับแตก เพราะ “ลูกเขย”!

พ่อลูก 2  ใช้ชีวิตอยู่กับ “ถังเหล็ก” มา 23 ปี หลัง “ภรรยา” หนีไปกับชายอื่น จนความลับแตก เพราะ “ลูกเขย”!

หลังจากภรรยาหนีไปกับชายอื่น เขาก็ไม่ยอมห่างจากถังเหล็กนั่นเลย

เฟร็ด บอยล์(Fred Boyle) เป็นชายผู้น่าสงสารที่อาศัยอยู่ที่ เวลส์ ประเทศอังกฤษ เอ็ดวินา บอยล์(Edwina Boyle)ภรรยาที่อยู่กินกันมา 11 ปีหนีไปกับคนขับรถบรรทุกเมื่อปี 1983

เธอหนีไปเมื่อวันที่ 7 เดือนตุลาคมปี 1983 ทิ้งไว้เพียงจดหมาย 1 ฉบับและลูกสาวสองคนให้เขาเลี้ยง


พ่อลูก 2  ใช้ชีวิตอยู่กับ “ถังเหล็ก” มา 23 ปี หลัง “ภรรยา” หนีไปกับชายอื่น จนความลับแตก เพราะ “ลูกเขย”!

ดูเหมือนว่าเฟร็ดไม่เคยออกมาจากฝันร้ายนี้ได้เลย หลังจากนั้น 23 ปีเขาไม่ได้หาภรรยาใหม่ เลี้ยงลูกสาว 2 คนมาด้วยตัวเอง สิ่งที่เขาสนใจนอกจากลูกสาวแล้ว ก็มีเพียงถังเหล็กสีเขียวเท่านั้น...

ใช้ชีวิตกับถังมา 23 ปี

มันเป็นถังสีเขียวสูงประมาณเอวแสนธรรมดา แต่เฟร็ดกลับพาไปไหนต่อไหนด้วยทุกที่ คนในครอบครัวก็ไม่เข้าใจเขา ว่าทำไม่ชายที่โดนภรรยาทอดทิ้ง จะหลงรักถังได้มากขนาดนี้ หลายๆคนเข้ามาถามเฟร็ดว่าในถังมีอะไร ลูกสาวสองคนก็เคยคิดจะเปิดถังออกดูแต่ก็โดนพ่อห้ามไว้

บางทีอาจจะไม่มีใครอยากไปทำร้ายจิตใจคนโดนเมียทิ้งให้มากกว่านั้น บวกกับทุกๆคนเริ่มชินตากับภาพที่เขาพกถังไปด้วยทุกที่ คนสนใจก็เลยมีน้อยลงเรื่อยๆ

ถังสีเขียวของเฟร็ดปรากฏตัวในทุกๆงานเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้วันเกิดหรือการกินเลี้ยงในครอบครัว ถังก็จะอยู่เคียงข้างเฟร็ดในทุกเวลาสำคัญๆเสมอ ถังเขียวๆใบนี้ก็เลยกลายเป็น "ภรรยาใหม่" ที่อยู่กินกันมา 23 ปีไปโดยปริยาย


พ่อลูก 2  ใช้ชีวิตอยู่กับ “ถังเหล็ก” มา 23 ปี หลัง “ภรรยา” หนีไปกับชายอื่น จนความลับแตก เพราะ “ลูกเขย”!

จนวันนึง แฟนของลูกสาวทนต่อความสงสัยต่อไปไม่ไหวก็เลย...

ความลับของถัง

ทำยังไงแฟนหนุ่มของลูกสาวเฟร็ดก็ไม่ชินกับภาพที่เฟร็ดพกถังไปไหนมาไหน ทุกครั้งที่กินข้าวพร้อมหน้ากันในครอบครัวเขาก็จะคิดทุกครั้งว่าในถังมีอะไร? ทำไมเฟร็ดถึงไม่ยอมอยู่ห่างจากมัน?

เขาเคยชี้ไปที่ถังแล้วพูดเล่นกับแฟนสาวว่า : "ดีไม่ดีแม่คุณอาจจะอยู่ในถังนั้นก็ได้" แล้วก็เพราะประโยคนั้นทำให้เฟร็ดยิ่งไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ถังของเขา ยิ่งทำให้ว่าที่ลูกเขยสงสัยมากยิ่งขึ้น

วันหนึ่งในเดือนสิงหาคมปี 2008 แฟนหนุ่มของลูกสาวก็ได้โอกาสปลดปล่อยความสงสัย เมื่อเฟร็ดเดินออกไปจากห้อง เขาก็ไปหาชะแลงมางัดฝาถังออก...พบเสื้อผ้าผู้หญิงและกระสอบใบหนึ่ง แต่เขาไม่มีเวลาสำรวจดูว่าในกระสอบมีอะไร รู้แต่ว่ามีพลาสติกซีลไว้อย่างดี

หลังจากนั้นสองเดือน ขณะที่แฟนหนุ่มของลูกสาวกำลังทำความสะอาดสวน ก็เจอกับกระสอบอีกใบ กระสอบโดนย้ายออกมา?

ชายหนุ่มเต็มไปด้วยความสงสัย เมื่อเปิดกระสอบออกดูก็ต้องเห็นภาพที่เขาไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิต

ถังที่เฟร็ดพกไปไหนมาไหนมาหลายสิบปี ข้างในมีโครงกระดูกมนุษย์ เขารีบแจ้งตำรวจทันที หลังการตรวจสอบก็พบว่า เป็นกระดูกของ เอ็ดวินาภรรยาที่ "หายไป" เมื่อ 23 ปีที่แล้ว และคนฆ่าก็คือเฟร็ดนั่นเอง เหมือนที่ชายหนุ่มเคยล้อเล่นไว้ไม่ผิดเพี้ยน


พ่อลูก 2  ใช้ชีวิตอยู่กับ “ถังเหล็ก” มา 23 ปี หลัง “ภรรยา” หนีไปกับชายอื่น จนความลับแตก เพราะ “ลูกเขย”!

ทุกคนล้วนคาดไม่ถึงว่าเอ็ดวินา ที่หายตัวไปเมื่อ 23 ปีที่แล้วจะอยู่แค่ปลายจมูกพวกเขา ลูกสาวสองคนก็ไม่กล้าที่จะเชื่อว่าพ่อสุดที่รักของพวกเธอเป็นฆาตรกรฆ่าแม่

ตอนที่เอ็ดวินาหายไปแรกๆ ญาติๆก็พากันสงสัยเพราะเธอไม่เอาเสื้อผ้าไปสักชุด เธอไม่ได้ขับรถไป และที่พวกเขาไม่อยากเชื่อก็คือเอ็ดวินาจะกล้าทิ้งลูกเล็กๆสองคนไป

ตอนนั้นญาติออกตามหาเธอไปทั่ว แจ้งความคนหาย แต่ก็หาเธอไม่เจอ หลังจากนั้นญาติของเธอที่อยู่ต่างประเทศก็ได้รับจดหมายจากเธอว่าไม่ต้องเป็นห่วง แล้วทุกๆคนก็ค่อยๆรับได้ว่าเธอหนีไป

จริงๆแล้ว 23 ปีที่ผ่านมามีคนสงสัยถังเหล็กนี่ แต่ไม่เคยมีใครเปิดมันออกดู ถ้าไม่ใช่เพราะว่าที่ลูกเขยขี้สงสัยแล้วล่ะก็ ความจริงที่เอ็ดวินาตายแล้วก็ไม่รู้ว่าจะถูกปิดบังไปถึงเมื่อไหร่ และก็คงไม่มีใครเคยคิดว่าจะมีใครกล้าพกศพไว้ข้างๆตัวตลอดเวลา แถมต่อหน้าผู้คนมากมาย

เมื่อเรื่องราวออกมาเป็นแบบนี้ ก็มีคนสงสัยว่าอะไรเป็นเหตุให้ชายคนนึงพกศพภรรยาไว้ข้างตัวถึง 23 ปีเพราะรักหรือ? แล้วจดหมายที่เอ็ดวินาทิ้งไว้บอกว่าจะหนีไปกับชายอื่น เธอทำจริงๆหรือเปล่า? หลังจากตำรวจพยายามสืบค้น ความจริงก็ถูกเปิดเผย...


พ่อลูก 2  ใช้ชีวิตอยู่กับ “ถังเหล็ก” มา 23 ปี หลัง “ภรรยา” หนีไปกับชายอื่น จนความลับแตก เพราะ “ลูกเขย”!

ความจริงของ "ความผิด"

หลายๆคนคงเดาว่า "เฟร็ดรักภรรยามาก ทนไม่ได้ที่เธอหนีไปกับชายอื่นก็เลยลงมือฆ่าเธอ" ขอโทษด้วย! ผู้อ่านที่รักต้องผิดหวังแล้ว แม้ว่านั่นจะเป็นเหตุผลที่ฟังขึ้นก็ตาม...

เอ็ดวินาไม่เคยนอกใจเฟร็ด เรื่องราวทั้งหมดเป็นสิ่งที่เฟร็ดสร้างขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนีตามคนขับรถบรรทุก เรื่องจดหมายที่ทิ้งไว้ หรือจดหมายที่ส่งไปหาญาติที่เมืองนอก ล้วนเป็นฝีมือเขา

แล้วสาเหตุที่เฟร็ดฆ่าภรรยา ก็เพราะตัวเขาเองนั่นแหล่ะที่นอกใจ

เขามีความสัมพันธ์กับหญิงสาวในชมรมสเก็ต เมื่อเอ็ดวินารู้เข้าก็เลยทะเลาะกัน แล้วสุดท้ายเฟร็ดก็ใช้ปืนยิงเธอตาย แล้วก็เอาศพไปซ่อนไว้ในถัง ก่อนจะโยนความผิดให้ผู้ตาย แล้วสวมบทบาทเป็นผู้ชายที่โดนเมียทิ้ง

ตอนที่เอ็ดวินารู้จักเฟร็ดเธออายุแค่ 19 ปี ต่อมาพวกเขาก็รักกัน แล้วก็แต่งงานกัน มีลูกสาวน่ารักด้วยกัน 2 คน ...แต่เอ็ดวินาไม่เคยคิดมาก่อนว่าผู้ชายที่เธอรู้จักตั้งแต่อายุ 19 จะนอกใจเธอ และยิ่งคาดไม่ถึงว่าเขาจะเลือกกลบเกลื่อนความผิดด้วยการฆ่าเธอทิ้ง ขณะที่เธออายุเพียง 30 ปีเท่านั้น


ต่อมาลูกสาวของทั้งคู่ก็นึกขึ้นได้ว่า ก่อนที่แม่จะหายไป เธอมักจะได้ยินเสียงทะเลาะกันมาจากห้องของทั้งสอง เสียงแม่ตะโกนว่า : "อยากอยู่กับนังนั่นใช่มั้ย?" แต่พวกเธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าผลของการทะเลาะกันจะไม่ใช่แม่หนีไป แต่กลายเป็นพ่อฆ่าแม่ทิ้ง...

หลังศาลพิจารณา เฟร็ดจะโดนตัดสินจำคุก 21 ปี ไม่รอลงอาญา มีคนตั้งข้อสงสัยมากมายว่าทำไมเขาต้องพกศพในถังไว้กับตัว ในศาลผู้พิพากษาก็ถามเขา คำตอบของเฟร็ดก็คือ : "แม้ว่าผมจะนอกใจ แต่ผมก็รักเธอ ผมไม่อยากอยู่ห่างจากเธอ"

คำตอบนี้มีแต่เขาเท่านั้นที่รู้ว่าเป็นความจริงในใจจริงหรือไม่ ในถังเหล็กนอกจากโครงกระดูกแล้วยังมีอะไรอีก? เคยคิดมาตลอดว่า การที่คนสองคนรักกัน แล้วตัดสินใจแต่งงานกัน ทั้งสองต้องพยายามเชื่อใจซึ่งกันและกัน ต้องยึดมั่นในความรัก แต่ความจงรักภักดีมีอายุยืนยาวแค่ไหนกัน

เมื่อชีวิตแต่งงานมีปัญหา คุณจะเลือกวิธีการจัดการยังไง? แก้ปัญหา หรือหนีปัญหา หรือเลือกที่จะทน จากเรื่องนี้ ชายคนนี้ใช้ชีวิตกับถังมา 23 ปี เขาคิดว่าตัวเองรักภรรยา แต่ความจริงคืออะไรไม่มีใครรู้...


ที่มา liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u140158051
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์