พ่ออ้าง ไม่ได้ทิ้ง แค่ขอตัวไปทำธุระ หลังทิ้งลูก 3 คนไว้ที่ร้านอาหารแล้วหนีไป 6 ชม (คลิป)

พ่ออ้าง ไม่ได้ทิ้ง แค่ขอตัวไปทำธุระ หลังทิ้งลูก 3 คนไว้ที่ร้านอาหารแล้วหนีไป 6 ชม (คลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุน่าประหลาดเมื่อเร็วๆนี้ที่ เขตซิงจู๋ ไต้หวัน ได้มีคุณรายหนึ่งพาลูกชายหนึ่ง หญิงสามคน ไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่ง จากนั้นก็บอกลูกว่าจะไปทำธุระให้ลูกๆอยู่คอยที่ร้านสักพัก แต่การรอในครั้งนี้นานถึง 6 ชั่วโมง

ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ผ่านไปสักระยะพนักงานร้านสังเกตเห็นเด็กทั้งสามคนยังอยู่ภายในร้านจึงเริ่มสงสัย และจับตามองเป็นระยะๆ จนกระทั่งเมื่อเวลา 22.00 น.ซึ่งก็ดึกมากแล้ว แต่ยังเห็นเด็กทั้งสามคนนั่งเล่นอยู่ภายในร้านจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ เพราะในร้านไม่เหลือลูกค้าที่เป็นเด็กคนอื่นๆอยู่เลย

เมื่อตำรวจมาถึงก็สอบถามเบอร์โทรศัพท์มือถือของพ่อจากเด็ก และถามว่าทำไมยังไม่กลับบ้าน? เด็กกลับตอบว่า "พ่อให้นั่งรออยู่ที่นี่ เมื่อเสร็จธุระก็จะมารับกลับบ้าน" ตำรวจจึงได้พาตัวเด็กทั้งสามคนไปที่สถานีตำรวจ เพื่อรอพ่อมารับ ตำรวจพยายามติดต่อพ่อของเด็กแต่ก็ไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน เมื่อพ่อรับสายก็ตกใจรีบขับมอเตอร์ไซต์มารับลูกๆที่สถานีตำรวจทันที!!

สุดท้ายตำรวจทราบภายหลังว่าคุณพ่อรายนี้ทำงานเลี้ยงลูกเพียงลำพังหลังจากหย่ากับภรรยาแล้ว และวันนี้ก็ต้องทำธุระกับเพื่อนกระทันหัน ทำให้ต้องพาเด็กไปฝากไว้ที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดก่อน

ตำรวจจึงตักเตือนไปว่าคราวหลังอย่าทำแบบนี้อีก เพราะการกระทำนี้ผิดกฏหมาย หากมีครั้งต่อไปอาจมีโทษทั้งจำและปรับ ด้านคุณพ่อรายนี้ก็ขอโทษตำรวจ พร้อมกับรับปากว่าจะไม่ทำเรื่องแบบนี้อีก!

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
V
V
V

 

 



พ่ออ้าง ไม่ได้ทิ้ง แค่ขอตัวไปทำธุระ หลังทิ้งลูก 3 คนไว้ที่ร้านอาหารแล้วหนีไป 6 ชม (คลิป)


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u326889034
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์