ภรรยารั้งรถไฟไว้ไม่ให้ออก เพื่อรอสามีที่กำลังมา ทำเอาทั้งขบวนเดือดร้อนเพราะคนๆ เดียว

ภรรยารั้งรถไฟไว้ไม่ให้ออก เพื่อรอสามีที่กำลังมา ทำเอาทั้งขบวนเดือดร้อนเพราะคนๆ เดียว

เรารู้กันอยู่แล้วว่าเครื่องบิน รถโดยสาร รถไฟ รวมทั้งการขนส่งสารธารณะอื่นๆ ต้องออกจากสถานีตามเวลาที่กำหนดและไม่มีข้อยกเว้นใดๆ สำหรับคนที่มาสาย ดังนั้นผู้โดยสารส่วนใหญ่จึงมักจะมารอก่อนเวลาเสมอ

แต่ล่าสุดได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อโซเชียลของจีน เป็นเหตุการณ์ที่หญิงคนหนึ่งเข้าไปขัดขวางไม่ให้รถไฟฟ้าออกจากสถานี เพื่อให้รอสามีของเธอที่กำลังเดินทางมา

วิดีโอดังกล่าวนี้ถูกถ่ายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีความยาว 4 นาที โดยมีหญิงคนหนึ่งยืนอยู่ที่ประตูทางเข้ารถไฟความเร็วสูงในสถานี Hefei Railway Station มณฑลอานฮุย พร้อมถือโทรศัพท์คุยกับสามี

เมื่อเจ้าหน้าที่ของสถานีมาถึง เขาพยายามบอกผู้หญิงคนนั้นให้ขึ้นไปนั่งในที่ของตัวเอง หรือไม่ก็ออกไปจากตรงนี้เพราะถึงเวลาที่รถไฟต้องออกจากสถานีแล้ว

แทนที่จะออกไปตามที่เจ้าหน้าที่บอก แต่เธอกลับบอกให้รอต่อไปอีกหน่อยจนกว่าสามีของเธอจะมาถึง โดยอ้างว่าเขาอยู่ที่ประตูแล้วและจะมาถึงที่นี่ในเร็วๆ นี้

เจ้าหน้าที่พยายามอธิบายด้วยเหตุผลต่างๆ ให้เธอฟังว่าไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ทั้งผลักเธอออกไป แต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดี เธอยังเกาะราวประตูไว้แน่นเหมือนเดิม

ในที่สุด เจ้าหน้าต้องออกแรงผลักมากขึ้นจนเธอล้มลงไปกับพื้น และแทนที่จะยอมแพ้ เธอกลับลุกขึ้นแล้วเอาเท้าไปพาดไว้ตรงประตู เพื่อไม่ไห้ประตูปิด

ระหว่างนั้นผู้หญิงคนนี้ได้โต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตลอด ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่อยู่ในรถไฟได้ตะโกนใส่เธอว่าควรทำตามกฎและปล่อยให้รถไฟออกสักที

ที่น่าสนใจคือ ตลอดเวลาที่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายนี้มีเด็กหญิงในเสื้อสีชมพู เฝ้าดูแม่ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่โดยไม่สามารถทำอะไรได้ และแม่ของเธอก็ไม่มีทีท่าจะยอมแพ้ด้วย

ตอนท้ายของคลิป เจ้าหน้าที่ได้ดึงหญิงคนดังกล่าวออกมาได้สำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้รถไฟที่มุ่งหน้าไปยังกวางโจวดีเลย์ไป 2-3 นาทีอยู่ดี

ต่อมา สื่อจีนระบุว่าหญิงที่ก่อเหตุชื่อ Luo Haili เป็นครูของโรงเรียน Hefei primary school เธอถูกปรับเป็นเงิน 9,800 บาท พร้อมกับถูกขังคุกอีก 10 วัน ในข้อหาละเมิดกฎระเบียบทางรถไฟ และยังถูกพักงานด้วย

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตส่วนใหญ่ได้แสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้ว่าโทษดังกล่าวนั้นไม่สาสมกับสิ่งที่ Luo ทำลงไป เธอควรจะอยู่จัดอยู่ในแบล็คลิสต์เพื่อไม่ให้เธอมานั่งรถไฟความเร็วสูงอีกต่อไป

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVV
VVV
V
V
V
V
V

 



ที่มา medium

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : แหม่ม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 159.192.242.6

159.192.242.6,,159.192.242.6 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
สามีถ้ามาถึงจะกล้าขึ้นขบวนนี้ไหม


[ วันจันทร์ ที่ 15 มกราคม 2561 เวลา 09:03 น. ]
คุณ : u66285108
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์