ภรรยาเข้าห้องน้ำนานมาก หลังจากมีอะไรกัน พอเปิดประตูไปเห็นเท่านั้นแหละ ถึงกับขอหย่าขาดจากเธอทันที?

ภรรยาเข้าห้องน้ำนานมาก หลังจากมีอะไรกัน พอเปิดประตูไปเห็นเท่านั้นแหละ ถึงกับขอหย่าขาดจากเธอทันที?

เรื่องราวของคู่ชายหญิงที่กำลังมีความรัก หรือเป็นคู่รักกันนั้น เมื่อเขาทั้งสองได้อยู่ด้วยกัน ใกล้ชิดกัน ดูเหมือนว่าโลกทั้งโลกล้วนแล้วแต่เป็นสีชมพูเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข แต่ต้องยอมรับว่า เมื่อเขาทั้งสองได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน ใช้ชีวิตร่วมกันเพื่อสร้างครอบครัวใหม่ของตนเอง ชีวิตหลังแต่งงานนั้นก็เปรียบเสมือนการเดินทางที่ยาวไกล เส้นทางแห่งการเดินทางอาจจะราบเรียบบ้าง ขรุขระมีอุปสรรคกันบ้างล้วนแล้วแต่เป็นธรรมดาตามวัฏจักรของชีวิต

และอีกหนึ่งในความฝันของแต่ละคู่นั้น ก็คืออยากจะมีลูก โซ่ทองคล้องใจ ของทั้งสองคน และเป็นทายาทสืบสกุลต่อไป แต่บางคนกลับโชคร้ายในเรื่องนี้ อย่างที่ปฏิเสธไม่ได้ อย่างเช่นกรณีของชายหนุ่มรายหนึ่งที่ถูกเผยแพร่ออกไปยังเว็บไซต์ต่างประเทศ ซึ่งมีใจความ ดังนี้

ผมเป็นคนโชคไม่ดีในด้านความรักมาตลอดชีวิต มีเมียมาแล้ว 3 คน ไม่มีคนไหนเลยที่อยู่กับผมได้ยืนยาวเลย เมียคนแรกเป็นมะเร็งเสียชีวิต ตอนนั้นผมยังหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเงินมารักษา ไม่สามารถรักษาชีวิตเธอไว้ได้ เมียคนที่ 2 มีลูกไม่ได้ พ่อแม่ก็เลยบังคับให้ผมหย่ากับเธอ เมียคนที่ 3 เด็กกว่าผม 20 ปี ใครๆก็อิจฉาผมว่าเป็นวัวแก่กินหญ้าอ่อน แต่นึกไม่ถึงว่าแต่งงานได้ไม่ถึง 2 เดือน บางสิ่งที่เธอทำก็ทำให้ผมรับไม่ได้เลยจริงๆ


หลังจากเมียคนแรกเสียชีวิต ผมก็รู้ตัวว่าการหาเช้ากินค่ำไม่สามารถทำให้ครอบครัวมีความสุขได้ ผมยืมเงินมาก้อนหนึ่ง ทำโปรเจคด้านวิศวกรรมกับเพื่อน ผ่านไปไม่กี่ปีก็ได้เงินกลับมาก้อนใหญ่ ต่อมาผมก็เลยเปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้าง แม้ว่าจะลำบากมาก แต่ผมก็ผ่านมันมาได้ด้วยดี

เมื่อแยกทางกับเมียคนที่ 2 ผมก็อยู่ของผมมาเงียบๆ เพราะอายุก็จะ 50 แล้ว คงจะไม่มีทายาทแล้ว ในใจก็สิ้นหวังกับชีวิตแต่งงาน แต่ก็แค่อยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นช่วงที่เมียคนที่ 3 มาจีบผม ผมค่อนข้างสับสน เพราะอายุห่างกันมากเหลือเกิน กลัวว่าจะมีช่องว่างระหว่างวัย แต่อีกใจก็อยากมีเมียเด็กจะได้มีลูกสักสองคนได้ ให้ผมได้มีโอกาสมีความสุขกับชีวิตครอบครัว


ตอนนั้นเมียคนที่ 3 เป็นเด็กสาวที่เพิ่งมาจากต่างจังหวัด เธอดูเป็นคนดีมีน้ำใจ แถมเธอยังสัญญาว่าจะมีลูกให้ผม เพราะงั้นหลังแต่งงานเราก็ไม่ได้คุมกำเนิดใด ๆ แต่สองเดือนผ่านไป ท้องของเธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะใหญ่ขึ้นเลย

ผมเริ่มสงสัยในสมรรถภาพของตัวเอง ก็เลยไปให้แพทย์ตรวจ หมอบอกว่าผมโอเคทุกอย่าง ดูเหมือนว่าผมจะใจร้อนเกินไปเอง เพื่อนๆก็บอกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของโชคชะตา ผมก็เลยทำใจนิ่งๆเพื่อรอคอยวันนั้นที่จะมาถึง

ทุกครั้งหลังร่วมรักกันเธอจะต้องเข้าไปในห้องน้ำเป็นเวลานานไม่ยอมออกมาง่าย ๆ ตอนแรก ๆ ผมก็ไม่ได้สนใจ แต่ครั้งนี้ผมปวดฉี่จนทนไม่ไหวจนลืมว่าเธออยู่ในห้องน้ำ ผมผลักประตูห้องน้ำเข้าไป เธอไม่ได้ล็อคประตู เมียผมได้ยินเสียงประตูเปิด ก็ทำหน้าตกใจรีบเก็บอะไรอย่างหนึ่ง พอดีไอ้สิ่งนั้นกลิ้งมาที่เท้าผม ผมช่วยเธอเก็บ แล้วเหลือบไปเห็นตัวอักษรที่อยู่บนขวด นี่มันยาคุมกำเนิด! เธอเห็นสีหน้าผมก็พยายามรีบร้อนอธิบาย แต่ผมไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้นแล้ว ในหัวคิดแค่ว่าเธอแอบกินยาคุมลับหลังผม เธอไม่ได้อยากมีลูกกับผม


เรียกได้ว่าสิ่งที่เธอสาบานไว้ก่อนแต่งงานเป็นเรื่องโกหก ผมยังโง่ซื้อบ้านให้แม่เธอในเมืองไปหลังหนึ่ง แถมรับปากว่าจะออกค่าใช้จ่ายในงานแต่งงานของน้องชายเธอให้ เธอทำทุกอย่างก็แค่เพื่อหวังเงินทองจากผม ไม่ได้อยากใช้ชีวิตคู่กับผมจริงๆ พอคิดถึงปฏิกิริยาของเธอต่างๆบนเตียง ผมก็ยิ่งเชื่อในความคิดของตัวเอง

หลังจากผมไล่เธอออกจากบ้านไป เธอก็โทรมาขอให้ผมให้อภัย เธอไม่กล้าทำแบบนี้อีกแล้ว แต่มันสายไปแล้ว ผมทำใจไม่ได้ ผมตัดสินใจแล้วว่า "ผมจะอยู่คนเดียวไปจนแก่เฒ่า" โดยไม่ต้องมีคู่ชีวิตก็ได้

ที่มา : onbnews.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1759463444
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์