มาดู เน็ตไอดอลไทย ที่แจ้งเกิดจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่กลับดังเป็นพลุแตก!

มาดู เน็ตไอดอลไทย ที่แจ้งเกิดจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่กลับดังเป็นพลุแตก!

ยังจำพวกเขาได้ไหม เน็ตไอดอลที่แจ้งเกิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องเล้ยย แต่กลับดังเป็นพลุแตก มีคนติดตามและให้ความสนใจกันเป็นแสนเป็นล้านคน

1.เทพพิทักษ์ แอลสละ หนุ่มคลิปดังที่โด่งดังจากคลิประบายความในใจของหนุ่มโสด1.เทพพิทักษ์ แอลสละ หนุ่มคลิปดังที่โด่งดังจากคลิประบายความในใจของหนุ่มโสด


2.เอมมี่ บอกรักผัว ที่อัดคลิปบนรถนั่งตักแฟนพร้อมกับวลีเด็ดติดปากอย่าง “ไม่มีอะไรมาก รักผัว ไม่นอกใจด้วย”2.เอมมี่ บอกรักผัว ที่อัดคลิปบนรถนั่งตักแฟนพร้อมกับวลีเด็ดติดปากอย่าง “ไม่มีอะไรมาก รักผัว ไม่นอกใจด้วย”


3.น้องปอนด์ เก้าอี้หัก กับการอัดคลิปเต้นบนเก้าอี้ แต่ด้วยสรีระที่ไม่เอื้ออำนวยเท่าไหร่ทำให้เก้าอี้หัก!3.น้องปอนด์ เก้าอี้หัก กับการอัดคลิปเต้นบนเก้าอี้ แต่ด้วยสรีระที่ไม่เอื้ออำนวยเท่าไหร่ทำให้เก้าอี้หัก!


4.น้องใบเตย ขอเพลงที่มันมีงูออกมา กลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโซเชียวสำหรับคลิปที่มีสาวสวยหน้าตาดี ขอเพลงกับดีเจในผับ พร้อมแล้วลั่นวลีเด็ด “เพลงที่มันมีงูออกมา” ทำเอาชาวเน็ตแชร์สนั่น4.น้องใบเตย ขอเพลงที่มันมีงูออกมา กลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโซเชียวสำหรับคลิปที่มีสาวสวยหน้าตาดี ขอเพลงกับดีเจในผับ พร้อมแล้วลั่นวลีเด็ด “เพลงที่มันมีงูออกมา” ทำเอาชาวเน็ตแชร์สนั่น


5.เปรี้ยว สวยสยอง ฆาตรกรคดีฆ่าหั่นศพเขาสวนกวาง ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพนำทีมโดยเปรี้ยว สาวสวย หน้าตาเซ็กซี่ของเธอเลยทำให้คดีได้รับความสนใจมาก แถมยังมีแฟนคลับอีกด้วย..5.เปรี้ยว สวยสยอง ฆาตรกรคดีฆ่าหั่นศพเขาสวนกวาง ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพนำทีมโดยเปรี้ยว สาวสวย หน้าตาเซ็กซี่ของเธอเลยทำให้คดีได้รับความสนใจมาก แถมยังมีแฟนคลับอีกด้วย..


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์