มีความเวอร์วังเกินเหตุ!!เรียงแถวต้อนรับนายใหญ่ ตร.หมั่นไส้จับเข้าคุกอีกรอบ

มีความเวอร์วังเกินเหตุ!!เรียงแถวต้อนรับนายใหญ่ ตร.หมั่นไส้จับเข้าคุกอีกรอบ

เว็บไซต์ข่าวจีน “ซินา”รายงานจากมณฑลซานซี ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ว่า นายเฉิง โย่วเจ๋อ หรือฉายา "เฮย์เหล่าต้า" นายใหญ่แก๊งอาชญากรรมท้องถิ่นในเมืองจิ้นเฉิง มณฑลซานซี ได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำในเมืองดังกล่าว เป็นเหตุให้ลูกน้องผู้ภักดีราว 100 คน พากันมาแสดงความจริงใจโดยการใส่เสื้อและกางเกงสีดำ จุดประทัดหลายพันดอกเสียงดัง ตั้งแถวรอต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่หน้าเรือนจำ อีกทั้งยังนำรถหรูยี่ห้อเบนซ์ 30 คัน แลนด์ โรเวอร์ 20 คัน และแฮมเมอร์อีก 6 คัน เพื่อมาเป็นพาหนะพาขบวนทั้งหมดรวมทั้งนายเฉิง เดินทางไปฉลองอิสระภาพที่ห้องอาหารของโรงแรมระดับห้าดาวแห่งหนึ่ง

ขณะที่เหตุการณ์เกิดขึ้นหนึ่งในผู้ที่มาต้อนรับได้ถ่ายวิดิโอแล้วนำมาอัพโหลดลงบนโลกออนไลน์ ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมากชาวเน็ต คลิปได้รับการแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ทำให้ฝ่ายเจ้าหน้าที่บ้านเมืองเองก็ได้ดูคลิปนี้ด้วยเช่นกัน ตำรวจจึงออกแถลงการณ์ว่า เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเรื่องดังกล่าวอย่างละเอียดและไม่ยอมให้อาชญกรที่ก่อคดีรุนแรงสามารถกระทำการเย่อหยิ่งเช่นนี้ได้


จากนั้นเพียงสามวัน นายเฉิงจึงถูกจับกุมอีกรอบด้วยข้อหา ก่อกวนความสงบสุขของสังคม ต้องกลับเข้าไปอยู่ในเรือนจำอันเป็นที่คุ้นเคยสำหรับเขาอีกรอบพร้อมลูกน้องอีกเก้าราย โดยยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดปล่อยตัวครั้งหน้า ทั้งนี้ นายเฉิงเคยถูกจับในข้อหาก่ออาชญากรรมมาแล้วในปี 2527 และ 2552



มีความเวอร์วังเกินเหตุ!!เรียงแถวต้อนรับนายใหญ่ ตร.หมั่นไส้จับเข้าคุกอีกรอบ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์