มูลนิธิช้างไทยรอด! ยอดบริจาคทะลัก 20 ล้าน “โซไรดา”โพสต์ ขอบคุณปชช.มีเมตตา

มูลนิธิช้างไทยรอด! ยอดบริจาคทะลัก 20 ล้าน “โซไรดา”โพสต์ ขอบคุณปชช.มีเมตตา

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. นางสาวโซไรดา ซาลวาลา ผู้ก่อตั้ง กรรมการ และเลขาธิการมูลนิธิเพื่อนช้าง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "Soraida Salwala" เป็นภาพยอดเงินในบัญชีธนาคาร พร้อมระบุว่า "ส่งเจ้าหน้าที่ไปปรับสมุดธนาคารมาแล้วค่ะ ธนาคารบอกปรับไม่ได้ รายการมามาก ก็ขอยอดสุดท้าย จนท.บอกไม่ได้ ต้องให้กรรมการผู้มีอำนาจลงนามมาเอง ก็ขอว่ามูลนิธิฯ ขอทราบยอดสุดท้ายเพื่อแจ้งประชาชน ดิฉันคือผู้มีอำนาจลงนามนะคะ ขอเถิด

เห็นตัวเลขยอดรวมแล้วตกใจ คิดว่าตัวเองอ่านผิด เรียกหมอเก๋มาดู เงินในบ/ช กสิกรนี้เรามีอยู่ 1ล้านสามแสนแปดหมื่นกว่า ตัวเลขล่าสุดที่แสดงคือ 21,328,433,26 ค่ะ ลบ 1,380,354.16 บาท ณ 13 มีนาของมูลนิธิฯ ออก แสดงว่าผู้บริจาคโอนมารวมเกือบ 20 ล้านบาทค่ะ ส่วนของธนาคารไทยพาณิชย์รอระบบปรับแล้วจะไปปรับสมุดใหม่นะคะ พูดไม่ออก ได้แต่น้ำตาไหล บอกหมอเก๋ ให้บอกเจ้าหน้าที่ทุกคนว่าครูขอบคุณ ผลแห่งการทำงานของทุกคนที่นี่ ประชาชนท่านเมตตาให้เราได้ทำงานต่อนะ ขอบพระคุณหาที่สุดมิได้ค่ะ"

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันช้างไทย น.ส.โซไรดา ได้ทำหนังสือถึงประธานและคณะกรรมการมูลนิธิเพื่อนช้าง โดยเสนอขอยุติมูลนิธิเพื่อนช้าง เมื่อไม่สามารถจัดหาบุคลากรที่จะทำงานต่อ และทุนทรัพย์ในการบริจาคไม่เพียงพอที่จะก้าวต่อไป และยังบอกสื่อมวลชนด้วยว่า จากงบดุลที่ติดลบมาถึง 11 ปี มีหนี้สะสมสูงกว่า 20 ล้านบาท ภายหลังจากที่ข่าวเผยแพร่ออกไป ประชาชนก็แห่กันบริจาคช่วยเหลือมูลนิธิกันอย่างต่อเนื่อง


มูลนิธิช้างไทยรอด! ยอดบริจาคทะลัก 20 ล้าน “โซไรดา”โพสต์ ขอบคุณปชช.มีเมตตา


ที่มา * เฟซบุ๊ก "Soraida Salwala"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์