รวบแล้ว!! อาจารย์หนุ่มทำอนาจารนร.ชาย

รวบแล้ว!! อาจารย์หนุ่มทำอนาจารนร.ชาย

จากกรณีที่ปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ สื่อออนไลน์ว่า ได้มีนายสาโรจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อาจารย์ชายของโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ได้ใช้ทวิตเตอร์แชร์ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว เกี่ยวกับการล่อลวงละเมิดทางเพศกับเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นการเผยแพร่ข้อมูลลามก อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 นั้น

ต่อมา นายอำนวย จันทร์หอม รองผอ.ร.ร.สวนกุหลาบฯ กล่าวว่า ขณะนี้ครูคนนี้ได้ไปช่วยราชการที่ สพม.1 แล้ว โดยช่วงเช้าหลังเข้าแถวหน้าเสาธง ตนได้ชี้แจงกับนักเรียนและครูถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบอกว่าถ้าใครมีข้อมูลก็สามารถมาบอกได้ ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเครื่องเตือนเพื่อนครูด้วยกันได้เป็นอย่างดี ว่าการเป็นครูต้องมีคุณธรรม จริยธรรม และมีสติตลอดเวลา และต้องประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดีของนักเรียน เชื่อว่าเหตุการณ์นี้ไม่กระต่อชื่อเสียงของโรงเรียน เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล ขณะที่บรรยากาศการเรียนการสอนในวันนี้ถือว่าเป็นไปอย่างปกติ ส่วนการกระทำเกิดขึ้นที่ห้องพักของครูคนนี้ที่คอนโดฯปิ่นเกล้า ไม่ใช่ในโรงเรียนแต่อย่างใด



มีรายงานเปิดเผยว่า พล.ต.ต.ศุภเศรษฐ์ โชคชัย ผบก.ปอท. ได้รับรายงานจากตำรวจว่าได้ควบคุมตัว นายสาโรจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อาจารย์โรงเรียนสวนกุหลาบ ในข้อหานำเข้าคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลลามกมาตรา14 (5) อยู่ระหว่างการสอบปากคำ

โดยในวันนี้ เวลา 09.30 น. พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผบช.ก. พล.ต.ต.ศุภเศรษฐ์ โชคชัย ผบก.ปอท. จะแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ณ ห้อง 404 ชั้น 4 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง



ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์