ระวัง!!! รถทัวร์ รับผู้โดยสารกลางทาง สุดท้ายกลายเป็นโจร

ระวัง!!! รถทัวร์ รับผู้โดยสารกลางทาง สุดท้ายกลายเป็นโจร

โลกออนไลน์แห่แชร์ภัยสังคมรูปแบบใหม่จากการถูกปล้นขณะที่นั่งรถทัวร์โดยสาร พร้อมตั้งคำถามถึงความปลอดภัยของบริษัทรถทัวร์ว่าเหตุใดจึงรับผู้โดยสารกลางทางทั้งที่ไม่มีตั๋ว!!

เรื่องราวดังกล่าวถูกบอกเล่าผ่านสมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nuntipat Keawbut‎ โดยได้โพสต์ภาพของรถทัวร์ชื่อดังพร้อมกับเขียนข้อความเตือนภัยว่า

"เตือนภัยเหตุเกิดตั้งแต่ 03.20 #เตือนผู้โดยสารคนไหนที่จะขึ้นรถของบริษัท.... โปรดได้เปลี่ยนรถเลย....รับผู้โดยสารที่ไม่ได้ซื้อตั๋วรถ ระหว่างทาง แล้วผู้โดยสารเป็นโจร ปล้น กระเป๋าตัง ไอแพด สร้อยทอง2 บาท และเงินอีก โจรขึ้นจากแยกอ่างทอง แล้วโจรได้ลงรถที่ หน้าโลตัส อยุธยาแล้ว"

"ได้ของที่ขโมยไป แล้วโจรรีบบอกคนขับรถ ให้จอดเลย คนขับก็จอดให้โจรลง พอมีป้าคนนึ่ง ตบประตูบอกว่า ผู้ชายที่ลงเมื่อกี้ปล้นกระเป๋าผู้โดยสารไป พนักงานขับรถก็บอกว่า ผมรับแบบนี้มาตลอด เราก็เลยสงสัยว่า บริษัท... มีกฎหมาย รับผู้โดยสารระหว่างทางด้วยหรอ #แล้วต่อมาบริษัท...ไม่สนใจไม่รับผิดชอบอะไรของผู้เสียหายเลย #ถ้าเป็นแบบนี้รับโจรขึ้นรถมายิงผู้โดยสารตายทั้งรถละใครจะรับผิดชอบ"


ระวัง!!! รถทัวร์ รับผู้โดยสารกลางทาง สุดท้ายกลายเป็นโจร

ซึ่งหลังจากเรื่องราว ดังกล่าวถูกแชร์และเผยแพร่ในโลกออนไลน์ คนที่ใช้บริการ รถทัวร์ปรับอากาศของบริษัทดังกล่าวได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีการเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบดูแลเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

ที่มาจาก :: FB Nuntipat Keawbut

 

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์