ราชินีภูฏานเสด็จห้างแบบส่วนพระองค์ ชาวไทยจำได้ทรงดึงมากอด พร้อมตรัสให้กำลังใจ

ราชินีภูฏานเสด็จห้างแบบส่วนพระองค์ ชาวไทยจำได้ทรงดึงมากอด พร้อมตรัสให้กำลังใจ

ผู้ใช้งานอินสตาแกรม nalinymph โพสต์ภาพ สมเด็จพระราชินีเจตซุน เพมา วังชุก สมเด็จพระราชินีใน สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก แห่งภูฏาน ขณะเสด็จเลือกซื้อเสื้อผ้าในร้าน หลังทรงตามเสด็จฯ สมเด็จพระราชาธิบดีแห่งภูฏาน มาประเทศไทย เพื่อถวายราชสักการะพระบรมศพ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง

โดยผู้ใช้งานอินสตาแกรมรายดังกล่าว ระบุข้อความว่า

"นับเป็นบุญสูงสุดของข้าพระพุทธเจ้าและครอบครัว ที่ได้เฝ้าท่านใกล้ชิดเป็นครั้งที่สอง ทรงเสด็จมาซื้อของให้เจ้าชายน้อย ทรงพระดำเนินปะปนกับสามัญชนทั่วไปโดยมีคนติดตามเพียง 1 คน จนทำให้คนแถวๆนั้นไม่ได้สังเกตว่าพระองค์เป็นใคร แต่เรากับแม่จำได้เลยเดินเข้าไปก้มกราบ ทรงดึงแม่ให้ลุกขึ้นแล้วจับมือ แม่ร้องไห้ ท่านเข้ามากอด แล้วตรัสว่า I'm so sorry for your loss. Our country is very sad. 

หลังจากนั้นก็เอื้อมมือมาจับมือเรา เราน้ำตาไหล ท่านรับสั่งให้ดูแลแม่ให้ดีๆ และยกพระหัตถ์ไหว้แม่ด้วย...ปลื้มใจจนเกินจะหาคำใดๆมาพูดได้ ทรงเป็นถึงพระราชินี แต่ไม่ถือพระองค์เลยแม้แต่นิดเดียว ทรงสามารถซื้อของแบรนด์เนมได้เท่าที่ต้องการ แต่กลับเลือกแบรนด์ธรรมดาๆ...

เราเชื่อว่าสมเด็จพระราชาจิกมีและพระองค์ท่านจะเป็น The Greatest King and The Greatest Queen และทรงสอนเราด้วยการกระทำว่าท่านกำลังดำเนินรอยตามปรัญชาพอเพียงอย่างที่พ่อหลวงของเราได้สอนไว้...สัญญากับตัวเองว่าจะต้องไปเที่ยวประเทศภูฏานให้ได้สักครั้งในชีวิต"


ราชินีภูฏานเสด็จห้างแบบส่วนพระองค์ ชาวไทยจำได้ทรงดึงมากอด พร้อมตรัสให้กำลังใจ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์