รู้ตัวคนทำ! ‘วัฒนา’ จ่อฟ้องโรงแรม-ผู้เกี่ยวข้อง ปมแอบถ่ายคลิป จากเผด็จการสกปรก!!

อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และแกนนำพรรคเพื่อไทย นายวัฒนา เมืองสุข ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Watana Muangsook ระบุข้อความถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า 

รู้ตัวคนทำ! ‘วัฒนา’ จ่อฟ้องโรงแรม-ผู้เกี่ยวข้อง ปมแอบถ่ายคลิป จากเผด็จการสกปรก!!

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมทุกท่านคงเห็นแล้วว่ามาจากการเมือง หลักฐานคือการใช้โลโก้ของพรรคเพื่อไทยแปะไว้ที่คลิปทุกคลิป เจตนาของคนทำคือต้องการทำลายผมและพรรคเพื่อไทยที่มีจุดยืนอยู่ตรงข้ามกับเผด็จการ ส่วนคนทำเป็นใครลองอ่านความเห็นตามโพสต์ของคุณโอ๊ค พานทองแท้ที่ผมแปะลิ้งค์ไว้ท้ายโพสต์นี้


เผด็จการคงคิดว่าเรื่องสกปรกที่ทำขึ้นคงทำให้ผมถอย หรือคงจะทำลายผมและพรรคเพื่อไทยที่เป็นเป้าหมายได้ แต่กลายเป็นทำให้ประชาชนตาสว่างมากขึ้น เพราะนอกจากจะได้เห็นถึงการไร้ความสามารถในการบริหารทำให้คนไทยต้องยากลำบากทั่วหน้าแล้ว


เรายังได้เห็นเรื่องสกปรกที่คนพวกนี้กล้าทำ ตั้งแต่การโกงอำนาจ การใช้อำนาจตามอำเภอใจ การโกงการเลือกตั้งเพื่อสืบทอดอำนาจ ล่าสุดคือการใช้วิธีสกปรกที่สุดที่มนุษย์ไม่ทำกันคือการแอบถ่ายคลิปในที่ลับเอามาประจาน


ผมจะไม่เสียเวลากับเรื่องสกปรกที่ถูกกระทำมาเปลืองพื้นที่ของประชาชนอีก ส่วนการฟ้องเจ้าของโรงแรมและผู้ที่เกี่ยวข้องต้องทำแน่แต่จะมอบหมายให้ทนายดำเนินการ


ขอเอาเวลามาพูดถึงปัญหาใหญ่ของประเทศขณะนี้คือปัญหาปากท้องของประชาชน ตัวเลขทางเศรษฐกิจแสดงให้เห็นว่า 4 ปีเศษที่รัฐบาลชุดนี้บริหารประเทศ ได้ทำให้ขีดความสามารถในการเสียภาษีของคนชนบทลดลงเมื่อเปรียบเทียบกับอัตราการเจริญเติบโตของ GDP นั่นคือคนต่างจังหวัดขาดกำลังซื้ออย่างรุนแรง ปรากฏตามเส้นสีแดงในตารางแสดงการจัดเก็บภาษีของกรมสรรพากร

เมื่อเศรษฐกิจฐานรากมีปัญหา จึงส่งผลกระทบมายังเศรษฐกิจในเมืองหลวง ทำให้ขีดความสามารถในการเสียภาษีของคนกรุงเทพลดลงเช่นกัน (ตามเส้นสีทอง) ท้ายที่สุดคือรายได้ของประเทศที่มาจากภาษีอากรของประชาชนไม่เพิ่มขึ้นตามรายจ่ายที่รัฐบาลใช้อย่างไม่บันยะบันยัง

หรือพูดแบบชาวบ้านคือเป็นรัฐบาลที่ใช้เป็นแต่เงินแต่หาไม่เป็น เงินที่นำมาใช้คือเงินกู้ที่จะเป็นภาระการคลังของรัฐบาลต่อไปจะต้องหามาชดใช้ ซึ่งจะต้องเป็นรัฐบาลที่มีความสามารถในการบริหาร แต่หากปล่อยให้พวกเผด็จการที่ไร้ความสามารถได้สืบทอดอำนาจต่อ อนาคตจะเป็นอย่างไรคงเดาไม่ยาก


ดังนั้น เรื่องเร่งด่วนที่ต้องทันทีคือการเพิ่มกำลังซื้อให้คนส่วนใหญ่ที่ยากจน และการสร้างโอกาสให้คนในเมืองได้ทำมาหากินซึ่งพรรคเพื่อไทยมีนโยบายไว้แล้วแต่ไม่ใช่ด้วยการแจกเงินแบบที่กำลังทำกันซึ่งไม่ยั่งยืน ที่ยังไม่เปิดเผยเพราะกลัวถูกก๊อปปี้แต่ยืนยันว่าเราทำได้แน่นอน เอาแค่เมื่อคราวที่พรรคไทยรักไทยเข้ามาบริหารประเทศปัญหาไม่ได้ต่างจากคราวนี้

เพราะนอกจากปัญหาเศรษฐกิจที่ต้องลดค่าเงินบาทจนสถาบันการเงินล้มไปเกือบเจ็ดสิบแห่งแล้วเรายังต้องใช้หนี้ไอเอ็มเอฟ แต่ภายใต้การบริหารของมืออาชีพก็นำพาประเทศฝ่าวิกฤตมาได้แล้วทำไมปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้จะแก้ไม่ได้ ขอเพียงประชาชนออกไปเลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะถล่มทลาย อย่าปล่อยให้พวกที่หนุนเผด็จการหลุดรอดเข้ามาเป็นตัวถ่วงการแก้ไขปัญหาของประเทศเท่านั้น หน้าที่ต่อไปเป็นของมืออาชีพอย่างพวกเราครับ"



รู้ตัวคนทำ! ‘วัฒนา’ จ่อฟ้องโรงแรม-ผู้เกี่ยวข้อง ปมแอบถ่ายคลิป จากเผด็จการสกปรก!!

ที่มา FB : Watana Muangsook


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อย่าฟ้องกุนะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.130.192.191

27.130.192.191,,mx-ll-27.130.192-191.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
ไปๆมาๆตั้งกล้องถ่ายกันเองป่ะเนี่ย แค่สงสัยในความเป๊ะ


[ วันอังคาร ที่ 25 ธันวาคม 2561 เวลา 09:38 น. ]
คุณ : u1993903964
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:43 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์