ลูกตำรวจอีกแล้ว!!!!ทำคู่กรณีไม่ได้ มาตีเพื่อนเค้าจนตาย(มีคลิป)

ลูกตำรวจอีกแล้ว!!!!ทำคู่กรณีไม่ได้ มาตีเพื่อนเค้าจนตาย(มีคลิป)

เอาอีกแล้ว แชร์กันโซเชียลอีกแล้ว เมื่อมีสมาชิกเฟซบุ๊คSunantha Saehongw โพสคลิป พร้อมข้อความว่า#คลิปนี้ตัดย่อตอนจุดสำคัญที่โดนตีแบบโหดร้าย
#คลิปเหตุการณ์ย่อที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับหลานของฉันเลย
คลิปชัดๆ...
เหตุการณ์เกิดขึ้นในระหว่างช่วงเที่ยงคืนเข้าวันที่ 18 มีนาคม เวลา 00.29น.
หลานฉันเป็นคนที่ช่วยกันเพื่อน ช่วยห้ามเพื่อนไม่ให้มีเรื่อง แต่กลับถูกโดนตีอย่างเหี้ยมโหด ทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องไม่รู้ราว โดนตีแล้วครั้งแรก สลบไป หนำซ้ำมันยังกลับมาตีซ้ำอีกครั้งที่2 ตั้งใจตีกะให้ตาย จิตใจทำด้วยอะไร
ทุกคนช่วยดูนี่ขนาดไม่ใช่ตัวต้นเรื่องยังโดนขนาดนี้เพราะความรักเพื่อน เป็นห่วงเพื่อนไม่อยากให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันแท้ๆ
ถ้าสังเกตหลานฉันยังไม่ได้แตะตัว หรือทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงกับการทะเลาะวิวาทเลย เป็นแค่เพื่อนของอีกฝ่ายที่ตัวเองพยายามจะห้าม แต่กลับต้องมาตายไปอย่างน่าสงสาร เพราะความโหดร้ายทารุณของคนบางคน
ขณะนี้ได้ไปแจ้งความแล้วในเช้าวันที่หลานเสียชีวิต ทางตำรวจรับเรื่องไว้ และได้ขอหลักฐานคลิปนี้ไว้แล้ว ซึ่งทราบว่า คนที่ตีหลานฉันจนตายเป็นลูกตำรวจ ซึ่งทางพ่อของเขาก็รับทราบเรื่องนี้แล้วเช่นกัน ได้ให้คำรับปากว่าจะนำตัวลูกชายตนมารับโทษ แต่ในวันถัดมาคือวันอาทิตย์ ทางแม่ของหลานฉันที่เสียชีวิตได้ไปทำการแจ้งความอีกครั้ง เพราะเรื่องไม่เดินและไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งๆที่ทางตำรวจก็ทราบชื่อว่าคนที่ตีคือใคร เป็นลูกของใคร บ้านอาศัยที่ไหน พอเข้าไปติดต่อขอแจ้งความอีกที ทางตำรวจกลับบอกว่าไม่รับแจ้งความ ให้เหตุผลว่า มีคนมาแจ้งแล้ว(ซึ่งคนที่มาแจ้ง คือเพื่อนของหลานฉัน เขามาแจ้วว่าตัวเขาโดนทำร้ายร่างกายซึ่งไม่ได้แจ้งเกี่ยวกับเรื่องของหลานฉันเลย) และตอนนี้เหมือนเรื่องจะเงียบลงไปแล้ว ขอความเป็นธรรมให้หลานฉันหน่อยค่ะ คนดีๆไม่น่าต้องตายฟรีเพราะว่าการทะเลาะวิวาทของบุคคลอื่น และความรักเพื่อน เป็นห่วงเพื่อน.

**** ฝากแชร์คลิปนี้เพื่อความเป็นธรรมของหลานฉันด้วยนะคะ ****


คลิป
vvvv
vvv
vv
v


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์