“วัน” ลั่นไม่ได้ป่วน “โป้” ฉะแหลกเด็กไม่เจียม-ไม่เคยโทษตัวเอง คิดแบบนี้ถึงไม่ได้บวช

“วัน” ลั่นไม่ได้ป่วน “โป้” ฉะแหลกเด็กไม่เจียม-ไม่เคยโทษตัวเอง คิดแบบนี้ถึงไม่ได้บวช


จากกรณี โป้ อภิรักษ์ คนดังโลกออนไลน์ ที่มีกำหนดจะเข้าพิธีอุปสมบท ในวันที่ 2 เม.ย. แต่แล้ววันนี้ (1 เม.ย.) ได้ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กบอกว่าไม่ได้บวชแล้ว เพราะมีคนมาป่วนจนงานบวชล่ม เจ้าอาวาสไม่ให้บวช ทั้งยังถามถึง "พี่วัน" ว่าเป็นคนที่ส่งลูกน้องมาป่วนหรือไม่ด้วย

ล่าสุด วัน อยู่บำรุง ได้ไลฟ์สดแล้วกล่าวถึงกรณีดังกล่าวหลังมีคนถาม ระบุว่าตนไม่เกี่ยวกับการคัดค้านการบวช กล่าวว่า

"ใครไปคัดค้านงานบวช เกี่ยวอะไร คนละเรื่อง ไอ้โป้ คนจะคัดค้านการบวชไม่เกี่ยวกับกู มึงไปทำอะไรไว้เล่า ไปบอกมันด้วย อย่ามายุ่งกับกู กูไม่ยุ่งกับมึง ต่างคนต่างอยู่ ทางเสือเสือเดิน ทางหมาหมาเดิน ใครไปคัดค้านเกี่ยวอะไรกับกูเล่า ไม่รู้เรื่อง มึงคิดแบบนี้ มึงมีปัญหาอะไรมึงก็คิดว่ากูเป็นคนทำ เพราะอย่างนี้ไงมึงถึงบวชไม่ได้ จิตใจคิดชั่วตลอดเวลา"


"ต้องขอโทษสมาชิกทุกท่านนะครับ ผมไม่อยากเอ่ยชื่อคนพรรค์นี้ เสนียดปาก มันทำอะไรมันผิด มันไม่เคยโทษตัวเอง มันโทษแต่คนอื่นถึงบวชไม่ได้ ไม่เจียมสำนึกไม่เจียมกะลาหัว อะไรก็โทษกู กูไม่ลดตัวกับมึงหรอก มึงออกจากชีวิตกูไปเป็นบุญของกู กูไม่เคยคิดไปยุ่งเกี่ยวกับมึงเลยมึงจะบวชหรือไม่บวช มันไม่เกี่ยวอะไรกับกู อย่ามายุ่งอีก ขอโทษทุกคนที่อารมณ์ดีๆ อยู่ อารมณ์ดีๆ ต้อวมาคิดถึงเรื่องนี้ เดี๋ยววันหนึ่งขอโทษ วันหนึ่งมาด่า แล้วใครจะให้อภัยมึง มันกำลังจะบอกกับสังคมว่าที่มันบวชไม่ได้เพราะผมส่งคนไปรังควาน ซึ่งผมสาบานผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวเลยแม้แต่นิดเดียว ไอ้นี่กำลังปลิ้นปล้อนตอแหลฟ้องโซเชี่ยลว่าผม ส่งคนไปคัดค้านการบวชมัน ซึ่งผมสาบานว่าผมไม่รู้เรื่อง ผมไม่ทำหรอก บาปกรรม คนจะบวชต้องอนุโมทนาบุญ ผมไม่อยากไปยุ่งกับมัน มากราบตีนผมยังไม่ให้อภัยเลย"


ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

>>>>>>>>
Cr::: FB wanubumrung11

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : pp
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.243.66

171.6.243.66,,mx-ll-171.6.243-66.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
หลงตัวเอง....แหวะ


[ วันจันทร์ ที่ 2 เมษายน 2561 เวลา 10:13 น. ]
คุณ : u20830329
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์