วันแต่งงาน แม่สามีเอา ซองใหญ่ มาให้เปิดดูข้างในทำเอาฉันแทบจะล้มทั้งยืน!

 วันแต่งงาน แม่สามีเอา ซองใหญ่ มาให้เปิดดูข้างในทำเอาฉันแทบจะล้มทั้งยืน!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยเรื่องราวระบุว่า.. ฉันรู้จักกับแฟนฉันในที่ทำงาน ฉันมาจากมณฑลเหอหนาน ส่วนแฟนมาจากมณฑลเหอเป่ย ระยะทางห่างกันพันกว่ากิโลเมตร แม่ของฉันไม่เห็นด้วยที่เราสองคนแต่งงานกัน เพราะฉันต้องไปอยู่ห่างไกลบ้าน แต่แฟนฉันเขาทำดีกับฉันทุกอย่าง และเป็นคนขยัน ฉันจึงตัดสินใจแล้วว่ายังไงก็ต้องแต่งงานกับเขาให้ได้ แม่ไม่อยากจะขัดใจฉันเลยเห็นด้วยและให้เราสองคนแต่งงาน

ฉันอยู่กับแฟนไม่ถึงปีก็พบว่าฉันตั้งครรภ์ จึงต้องรีบจัดงานแต่งงาน เมื่อพูดถึงค่าสินสอดที่จะให้บ้านฉัน พ่อแม่ของแฟนพูดว่าจะให้ห้าหมื่นบาทเป็นค่าสินสอด แต่ตามประเพณีแถวบ้านฉัน ค่าสินสอดอย่างน้อยต้องมีถึงสี่แสนถึงจะพอ ฉันรู้สึกโกรธมาก พ่อแม่ของแฟนเป็นคนขี้เหนียวสุดๆ แถมยังดูถูกฉัน พวกเขาคงคิดว่าฉันเป็นของตาย มีครรภ์แล้วยังไงก็ต้องแต่งกับลูกชายพวกเขา จึงมองฉันเป็นคนไร้ค่า

แฟนได้สัญญากับฉันว่า เขาจะขยันกว่าเดิมและจะพยายามดูแลฉันกับลูกให้ดีที่สุด คำพูดของเขาทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นใจ เพื่อแฟนกับลูกที่อยู่ในท้อง ฉันจึงยอมแต่งงานกับเขา

เมื่อถึงวันที่ฉันแต่งงาน พ่อแม่ของฉันต้องเดินทางนั่งรถไฟมาทั้งคืน เมื่อมาถึงยังไม่ทันได้พักผ่อนก็ต้องรีบมาร่วมงานแต่งงาน แม่ฉันมีอาการเมารถอย่างรุนแรงและความดันสูง ไม่ว่าเธอต้องทนทรมานแค่ไหน เธอก็ต้องมา เพราะงานแต่งงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตลูกสาว

วันนั้น แม่ฉันมีความสุขมากๆ แต่หน้าของเธอซีดมากนัก ในช่วงงานแต่งงานใกล้จะสิ้นสุด อยู่ๆ แม่ฉันก็เป็นลมหมดสติไป ฉันตกใจมากๆ ต้องรีบส่งแม่ไปยังโรงพยาบาลในสภาพที่ฉันกำลังสวมชุดเจ้าสาวอยู่ ส่วนเงินก็ไม่ทันได้หยิบมาสักบาท ในมือมีเพียงซองที่แม่ผัวเพิ่งให้มาในงานแต่ง ฉันเลยต้องเอาเงินที่อยู่ในซองไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้แม่

เมื่อฉันเปิดซองดู พบว่ามีเงินเพียงห้าร้อยบาทอยู่ในซอง ให้ซองมาสักใหญ่เบ้อเร่อ แต่กลับมีเงินเพียงไม่กี่ร้อยอยู่ข้างใน ขณะที่ญาติและเพื่อนที่มายังให้เป็นพันทั้งนั้น แม่ผัวนี่ขี้เหนียวกับฉันสุดๆเลย

หลังจากงานแต่งงานจบลง ฉันได้พูดกับแม่ผัวโดยตรงว่า ทำไมแม่ขี้เหนียวขนาดนี้ ดูถูกฉันสุดๆเลย แม่ผัวฟังแล้วเกิดความไม่พอใจขึ้นมา ตอบกลับมาว่า ยังไงเธอก็ไปไหนไม่ได้อยู่แล้ว สุดท้ายก็ต้องเข้ามาอยู่ในบ้านฉันอยู่ดี เธอยังจะเอาอะไรอีก ฉันฟังแล้วโมโหมาก รับคำพูดของแม่ผัวไม่ได้ นี่แค่เพิ่งแต่งงานเธอก็ทำกับฉันขนาดนี้ แล้วถ้าอยู่นานๆ ล่ะ มันต้องเป็นขนาดไหนเนี่ย ฉันเลยตัดสินใจจะเลิกกับแฟน จะได้ไม่ต้องมาทนแม่ผัว ในวันถัดไป ฉันก็เดินเข้าไปในสำนักงานกิจการพลเรือนเพื่อทำเรื่องหย่ากับแฟน เพื่อนๆทุกคนว่าฉันทำถูกต้องมั้ยคะ

 


 วันแต่งงาน แม่สามีเอา ซองใหญ่ มาให้เปิดดูข้างในทำเอาฉันแทบจะล้มทั้งยืน!


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1795653483
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์