วั่ยตายแล้วววว!!! คลิปนายกเทศมนตรี หลุดว่อน ด่าข้าราชการ ก็แค่หมาตัวหนึ่ง

วั่ยตายแล้วววว!!! คลิปนายกเทศมนตรี หลุดว่อน ด่าข้าราชการ ก็แค่หมาตัวหนึ่ง

เพจ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ภาพ คลิป และข้อความระบุว่า #นายกเทศมนตรีปากเสีย #ด่าข้าราชการ60ปีก็หมาตัวนึง #ข่มขู่ปลัดหลังถูกแฉ #เอาที่ดินธนาคารกรุงไทยและสหกรณ์มาทำที่ทิ้งขยะ #สร้างบ้านรุกล้ำแม่น้ำน่าน #พอถูกร้องเรียนก็ขู่ยิงทิ้งและเลิกจ้าง #ข้าราชการน้ำดีหวาดกลัวถูกฆ่า #ออกข่าวไปแล้วแต่เงียบกริบวานโซเชียลช่วยด้วย


โอ๊ยยยย อีดอก ฟังคลิปเสียงเต็มแล้วควีนนึกว่าอีนายกเทศมนตรีนี่มันคิดว่าเจ้าโลกปะวะ อะไรจะใหญ่โตขนาดนั้น ดูถูกข้าราชการทุกคนว่าไร้ค่าเหมือนหมาตัวหนึ่ง ทั้งที่ตัวเองทำผิดเอาที่ดินของธนาคารและสหกรณ์มาทำเป็นลานทิ้งขยะไม่พอ ยังสร้างที่ดินลุกล้ำแม่น้ำน่านอีก มึงเก๋านักช้ะ เด๋วเจอกู
"นานหลายปีแล้ว นายกทต.ใช้อำนาจโดนไม่ชอบข่มขู่เจ้าหน้าที่ ข้าราชการมาตลอด พกปืนไปในสถานที่ราชการคือที่ทำงาน ไม่พอใจก็ข่มขู่ว่าจะยิงอย่สงในคลิป พนักงานจ้างขอลาป่วยยื่นใบรับรองแพทย์ถูกต้องตามระเบียบทุดอย่าง เซนต์ไม่อนุมัติการลาป่วย ของพนักงาน พอไม่อนุมัติลาป่วย พนักงานจึงยื่นใบลาออกเพราะแค่ลาป่วยยังไม่อนุญาติแล้ว ซึ่งป่วยหนักจากไทรอยด์เป็นพิษ แขนขาอ่อนแรง ยังต้องพบหมอตามนัดเป็นระยะ ยื่นใบลาออกำปเดือนเมษา พอเดือนสิงหาได้รับหนีงสือตั้งกรรมการสอบว่าทำผิดวินัยร้ายแรงขาดงานเกิน7วัน ตั้งคณะการสอยบสวนเป็นไล่ออก จึงทำหนังสือร้องเรียนควาใเป็นธรรมไปยังศูนย์ดำรงค์ ศูนย์ดำรงค์ธรรมสอบสวนเสร็จ แจ้งเป็นหนังสือมาว่า ที่นายกทำเป็นสิ่งไม่ชอบด้วยกฎหมายและทำผิดพ.ร.บ.อาญา ให้อนุมัติในลาป่วยและให้พนักงานทำใบลาออกมาให้ให้ข้องกับวันที่"


อย่างไรก็ตามเมื่อ 23 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมามีการนำเสนอข่าว ระบุว่า นายประพันธ์ มายรรยงค์ ผู้จัดการสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด กล่าวว่า มีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) แห่งหนึ่ง เข้าไปทำการบุกรุกที่ดินจำนองของสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ ในพื้นที่บ้านดงตะขบ หมู่ 7 ต.ท่าเสา เนื้อที่ราว 7 ไร่ โดยมีผู้บริหาร อปท.รายหนึ่งนำรถแบ๊กโฮพร้อมรถบรรทุกดินเข้าไปทำการตักหน้าดินไปขายให้กับเอกชนหลายครั้ง โดยที่สหกรณ์ฯไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลย กระทั่งมีชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงมาแจ้ง นอกจากนี้ ยังลักลอบนำขยะมูลฝอยไปทิ้งและเกิดไฟไหม้หลายครั้งแล้ว สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง บางวันที่เกิดไฟไหม้รุนแรงควันไฟพร้อมกลิ่นเหม็นพลาสติกปกคลุมถึงเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์

"มอบอำนาจให้กับนายกฤษณะ มิ่งเมือง ทนายความประจำสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด ไปแจ้งความร้องทุกข์เพื่อเอาผิดกับผู้บริหารรายนี้ที่เข้ามาขโมยดินและบุกรุกพื้นที่นำขยะมูลฝอยเข้าไปทิ้ง แต่ทราบว่าเจ้าของที่ดินที่นำมาจำนองไว้กับสหกรณ์การเกษตรฯนั้น มีญาติทำงานอยู่ที่ อปท.ที่ผู้บริหารขโมยดินและนำขยะไปทิ้ง จึงยังไม่กล้าให้ความร่วมมือไปแจ้งความเอาผิดกับผู้บริหารรายนี้ อย่างไรก็ตาม พยายามติดต่อพูดคุยกับผู้บริหารรายนี้ เพื่อขอไม่ให้นำขยะไปทิ้งในพื้นที่ดังกล่าว เพราะอยู่กลางชุมชน มีบ้านเรือนประชาชนอาศัยอยู่โดยรอบข้างไม่กี่ร้อยเมตร เกิดไฟไหม้แต่ละครั้งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างหนัก และขอให้ปิดห้ามนำขยะไปทิ้งอีกเลย" นายประพันธ์กล่าว

ด้านชาวบ้านรายหนึ่ง หมู่ 7 ต.ท่าเสา ที่อาศัยอยู่รอบที่ดินที่ อปท.ลักลอบนำขยะมูลฝอยไปทิ้ง กล่าวว่า อปท.ไม่เคยแจ้งหรือบอกเลยว่า จะมีการใช้พื้นที่บริเวณนี้เป็นสถานที่ทิ้งขยะมูลฝอย แต่จู่ๆ ก็นำขยะมาทิ้งทันที หลังจากนำขยะมาทิ้งแล้วสิ่งที่ตามมาคือ แมลงวัน กลิ่นเหม็นจากขยะเน่าเสีย นำเสียที่เกิดจากการเน่าเสียของขยะไหลลงพื้นที่โดยรอบ และบ่อยครั้งมากที่เกิดไฟไหม้บ่อขยะแห่งนี้ ทั้งควันไฟกลิ่นเหม็นของพลาสติกที่ไหม้ กลางวันยังพอออกบ้านหลบได้ แต่กลางคืนเวลานอนต้องนอนสูดดมกลิ่นและควันจนทนไม่ไหว จึงอยากให้สาธารณสุขอำเภอหรือจังหวัดเข้ามาตรวจสอบ หรือไม่ก็ให้ปิดบ่อขยะเถื่อนแห่งนี้ไปเลยจะเป็นการดีที่สุด เพราะชาวบ้านที่อยู่โดยรอบเดือดร้อนหนักมากจริง ๆ


ชมคลิป
WWW
WW
V


วั่ยตายแล้วววว!!! คลิปนายกเทศมนตรี หลุดว่อน ด่าข้าราชการ ก็แค่หมาตัวหนึ่ง


วั่ยตายแล้วววว!!! คลิปนายกเทศมนตรี หลุดว่อน ด่าข้าราชการ ก็แค่หมาตัวหนึ่ง


วั่ยตายแล้วววว!!! คลิปนายกเทศมนตรี หลุดว่อน ด่าข้าราชการ ก็แค่หมาตัวหนึ่ง


วั่ยตายแล้วววว!!! คลิปนายกเทศมนตรี หลุดว่อน ด่าข้าราชการ ก็แค่หมาตัวหนึ่ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์