วางเดิมพัน! คดีครูแพะ ชมรมช่วยเหลือเหยี่อฯ ท้ายุติบทบาท!!

วางเดิมพัน! คดีครูแพะ ชมรมช่วยเหลือเหยี่อฯ ท้ายุติบทบาท!!

จากกรณี นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร อดีตข้าราชการครูใน จ.สกลนคร ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี 2 เดือน ในคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ที่ จ.นครพนม แต่ภายหลังมีหลักฐานใหม่เชื่อได้ว่าไม่ใช่ผู้กระทำผิดตัวจริง จนศาลจังหวัดนครพนมมีคำสั่งไต่สวนคดีนี้อีกครั้งนั้น แต่ขณะเดียวกัน ก็พบว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาระบุว่า มีหลักฐานใหม่ ที่ทำให้เชื่อว่า มีการจ้างวานให้สวมหลักฐานว่า มีผู้อื่นเป็นคนชนแทนครู และครูเป็นผู้ว่าจ้าง พร้อมกันนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีการระบุว่า หลักฐานในการตัดสินที่ผ่านมานั้นถูกต้อง หากมีการใส่ร้ายให้การเท็จก็จะมีการดำเนินการอย่างเด็ดขาดต่อไป

พร้อมทั้งมีการออกแถลงการณ์ ในนามชมรมฯ อีกครั้ง ระบุว่า " เรื่อง คดีครูที่ตกเป็นแพะ ซึ่งทางชมรมฯ ยืนยันว่าเป็นแกะ เรียนพี่น้องประชาชนและสมาชิกทุกท่าน ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ตลอดระยะเวลาที่ทำงานมา 7 ปี ในการช่วยเหลือประชาชนที่ตกเป็นแพะ และช่วยเหลือเหยื่อที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม จากกระบวนการยุติธรรมไทย โดยใช้เงินทุนส่วนตัวในการช่วยเหลือประชาชน มากกว่า 3 ล้านบาท

วันนี้ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ขอเดิมพันในคดีนี้ หากคดีครูจอมทรัพย์ เป็นแพะจริง ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยินดีให้ครูจอมทรัพย์ ฟ้องทั้งอาญาและแพ่งได้ทันที และยินดีที่จะแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมในเรื่องนี้ ด้วยการยุติการทำหน้าที่ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และจะไม่มีชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมอีกต่อไป

แต่ถ้าหากครูจอมทรัพย์ เป็นแกะ ทางชมรมฯ ต้องการเพียงแค่ให้ขบวนการนี้ ถูกนำตัวมาลงโทษตามกฎหมายเท่านั้น ชมรมฯ นี้ ไม่เคยรับเงินจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแม้แต่บาทเดียว ดังนั้น ต้องแจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบว่า ตลอดระยะเวลา 7 ปี ทางชมรมฯ ไม่เคยก้มหัวให้กับตำรวจที่ประพฤติมิชอบรายใดทั้งสิ้น และไม่เคยเกรงกลัวอิทธิพล สิ่งที่ออกมาแย้งในวันนี้ ก็เพื่อความถูกต้องในการให้พี่น้องประชาชนได้รับฟังข้อมูลทั้ง 2 ด้าน เพื่อประโยชน์แห่งความยุติธรรม ซึ่งทางชมรมฯ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับคดีนี้แม้แต่นิดเดียว

การสวนกระแสสังคมในครั้งนี้ ทางชมรมฯ เองก็ตระหนักดีอยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากสิ่งที่ทางชมรมฯ เปิดเผยข้อมูลแล้วไม่จริง ทางชมรมฯ ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการพิจารณาตัวเองทันที ขอให้พี่น้องประชาชน รอความจริงอีกสักระยะ อีกไม่นานความจริงจะปรากฎ"

โดยพบว่า มีการท้าเดิมพันกันเกิดขึ้นกับสมาชิกเฟซบุ๊กหลายราย ที่เชื่อว่าครูเป็นแพะจริงๆ อีกด้วย


วางเดิมพัน! คดีครูแพะ ชมรมช่วยเหลือเหยี่อฯ ท้ายุติบทบาท!!


วางเดิมพัน! คดีครูแพะ ชมรมช่วยเหลือเหยี่อฯ ท้ายุติบทบาท!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์