ว่าที่คุณแม่รู้สึกแปลกใจ ท้องตัวเองใหญ่เป็นพิเศษ พอคุณหมอได้ตรวจดูก็ต้องตกใจ!

ว่าที่คุณแม่รู้สึกแปลกใจ ท้องตัวเองใหญ่เป็นพิเศษ พอคุณหมอได้ตรวจดูก็ต้องตกใจ!

เวลาว่าที่คุณแม่ที่กำลังเตรียมต้อนรับชีวิตน้อยๆที่กำลังจะเกิดไปตรวจครรภ์ ก็มักจะกังวลใจเสมอว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับสิ่งมีชีวิตเล็กๆในครรภ์ตนหรือไม่ เพราะสำหรับว่าที่คุณแม่เหล่านี้ ไม่มีอะไรน่าฟังไปกว่าประโยคของคุณหมอที่ว่า "ทุกอย่างเป็นปกติดีไม่มีปัญหา" แต่เมื่อว่าที่คุณแม่คนนี้ไปตรวจครรภ์ กลับได้รู้ข่าวที่น่าดีใจยิ่งไปกว่านั้น ทำให้เธอน้ำตาไหลพราก

ตอนนั้นว่าที่คุณแม่นอนอยู่บนเตียงตรวจ ท่าทางตื่นตระหนก ยิ้มไม่ออก เนื่องจากเธอรู้สึกว่าครรภ์ของเธอแปลกๆมาโดยตลอด รู้สึกว่าท้องของเธอใหญ่เกินไป ดูไม่ปกติ แต่นึกไม่ถึงว่า อยู่ดีๆคุณหมอก็จะร้อง "ว้าว" แล้งบอกข่าวดีกับเธอว่า เธอตั้งครรภ์ทารกแฝด! ว่าที่คุณแม่ได้ยินดังนั้นก็แทบไม่เชื่อหูตัวเอง ไม่เพียงแต่เธอจะเบิกตาโตด้วยความตกใจ ยังถามคุณหมอกลับไปอย่างตื่นเต้นว่า : "คุณหมอไม่ได้ล้อฉันเล่นใช่มั้ยคะ" แล้วเธอก็น้ำตาไหลออกมาด้วยความยินดี ร้องไห้จนหน้าแดง แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ภาพบนจอก็พอจะรับรู้ได้ว่าเธอดีใจแค่ไหน

ไม่เพียงแค่ว่าที่คุณแม่เท่านั้นที่ดีใจ ครอบครัวที่อยู่ข้างๆและคุณหมอต่างก็ดีใจร่วมไปด้วย เชื่อได้ว่าคุณผู้อ่านเองก็คงจะลอบยิ้มเหมือนกัน....จากตอนแรกที่คิดว่าครรภ์ของตนมีปัญหา ตอนนี้ได้รู้ข่าวว่าจริงๆแล้วตัวเองตั้งครรภ์ลูกแฝด ความสุขจะเพิ่มมากขึ้นกี่เท่ากันเนี่ย

แม้แต่พี่สาวตัวน้อยที่อยู่ข้างๆก็ยิ้มไม่หุบ ที่กำลังจะมีคนมาเล่นด้วยเพิ่มอีกตั้ง 2 คน ต่อไปนี้ชีวิตของเธอจะต้องสนุกแน่นอน ส่วนว่าที่คุณพ่อก็เข้ามาจูบมือคุณแม่ นอกจากเพื่อขอบคุณที่ภรรยาลำบากตั้งครรภ์แล้ว ยังต้องการสื่อว่าครอบครัวเขากำลังจะเต็มไปด้วยความสุขจนล้น

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVVV
VVV
V
V
V
 

 

 



ที่มา - liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1748878645
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์