ศัลยกรรมคิดให้ดี!! สาวรายนี้ถุงซิลิโคนทะลุออกมาจากเต้าเห็นกันจะๆ

ศัลยกรรมคิดให้ดี!! สาวรายนี้ถุงซิลิโคนทะลุออกมาจากเต้าเห็นกันจะๆ

ศัลยกรรมคิดให้ดี!! สาวรายนี้ถุงซิลิโคนทะลุออกมาจากเต้าเห็นกันจะๆ

ล่าสุดมีการโพสจากเฟสบุคของเชียงใหม่ศัลยกรรม ได้กล่าวถึงเคสผู้เคราะห์ร้ายในการเสริมหน้าอกแล้วเกิดอาการ ถุงซิลิโคนทะลุ ออกมาจากเต้า จากกรณีนี้ทางแพทย์ได้โพสว่า มีน้องคนหนึ่งเสริมหน้าอกมาจากคลินิคแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ แล้วได้นำเรื่องราวนั้นออกมาเปิดเผยให้เป็นวิทยาทานให้ทุก ๆ คนได้ทราบเป็นกรณีศึกษาและเตือนใจแก่คนที่อยากเสริมหน้าอก ซึ่งทางแพทย์จากเชียงใหม่ศัลยกรรมเป็นผู้รักษาอาการอยู่ในขณะนี้ 

อาการตอนนี้คือ เนื้อบริเวณเสริมหน้าอกนั้นเปื่อยแล้ว แผลเปียกมีน้ำซึมออกมาตลอด 

ถุงซิลิโคนได้ทะลุออกมาจากเต้านม เป็นเพราะคลินิคนั้นได้ทำการศัลยกรรมให้แบบไม่ถูกวิธี คือ แพทย์เสริมถุงซิลิโคนไว้ใต้ชั้นผิวหนังซึ่งคนไข้มีผิวหนังที่ค่อนข้างบางมาก แพทย์เย็บแผลให้ถึง 4 รอบ ทั้ง ๆ ที่แผลยังเปื่อยไม่แห้งสนิทมีน้ำซึมออกมาตลอดเวลา ตอนผ่าตัดไม่ได้ใช้ยาสลบเลย แค่ใช้ยาชาฉีดเท่านั้น ไม่ให้ฟักฟื้นที่คลินิค ไม่มีการแนะนำให้นวด  ราคาที่เสริมคือ 45,000 บาท ล่าสุดหมดค่าใช้จ่ายในการรักษาไปทั้งหมดมากกว่า ห้าหมื่นบาท 

ยังไงฝากเตือนใจสาว ๆ ทุก ๆ คนว่าอย่าเห็นแก่ของถูกเลยค่ะ ควรเลือกแพทย์ที่เป็นแพทย์ศัลยกรรมจริง ๆ ไม่ใช่หมอกระเป๋าหรือหมอที่จบด้านอื่นมา ไม่งั้นจะเจอปัญหาตามมามากมายแบบเคสน้องคนนี้ค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้หายไว ๆ ขอให้การแก้ไขครั้งนี้หน้าอกออกมาสวยสมบูรณ์แบบ


ขอบคุณข้อมูลจาก meedmoh

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์