สยดสยองต้อนรับฮาโลวีน! ฆาตรกรหนุ่มโรคจิตเชิญชวนคนที่อยากฆ่าตัวตายให้มารวมตัวกัน!

สยดสยองต้อนรับฮาโลวีน! ฆาตรกรหนุ่มโรคจิตเชิญชวนคนที่อยากฆ่าตัวตายให้มารวมตัวกัน!

วันนี้ 31 ตุลาคม 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ค คุณ "Thanakorn Jaisuksakuldee" ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับคลิปวิดีโอ โดยข้อความระบุว่า "ขออัพเดทข่าวฆาตกรรมสยองขวัญต่อนะครับ จากการสอบสวนของตำรวจ ผู้ต้องสงสัยคือนาย Shirai Takahiro ( 白石隆浩 ) อายุ 27 ปี ไม่มีการงานทำที่แน่นอน บ้านเกิดอยู่ในเมืองเดียวกัน แต่แยกจากครอบครัวออกมาเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่คนเดียว พี่แกให้การยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนลงมือฆ่าคนทั้งเก้าศพที่ตำรวจพบในห้องพัก โดยการใช้เว็บไซด์เขียนเชิญชวนคนที่อยากฆ่าตัวตายให้มารวมตัวกันในเว็บไซด์ของแก แล้วนัดมาพบทีละคน"

"จากนั้นแกก็ลงมือสังหารทุกคนด้วยตัวเอง นอกจากนั้นตำรวจยังตรวจพบเลื่อย กล่องโฟมเก็บความเย็นสามกล่อง และลังไม้ขนาดใหญ่อีกห้าลัง ที่นายฆาตกรใช้บรรจุเศษชิ้นส่วนเนื้อและเครื่องในมนุษย์ เพื่อเอาไปทิ้งทำลายหลักฐานอยู่ภายในห้องอีกด้วย ภายในลังไม้เจ็ดลัง เต็มไปด้วยเศษชิ้นส่วนอวัยวะคนตายเพียบ"

"นายฆาตกรยังยอมรับสารภาพอีกว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้หญิงวัย 23 ปี ชาวเมืองฮะจิโอ้จิ ที่พี่ชายเข้าแจ้งความคนหายเมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา โดยแกบอกว่า เจอหน้าเป็นครั้งแรกก็ลงมือฆ่าเลย โดยนัดหมายให้มาพบที่สถานีรถไฟแล้วพามาฆ่าที่อพาร์ตเมนต์ของแกเอง ตำรวจตรวจสอบศพทั้งเก้าศพพบว่าเป็นผู้หญิง 8 ศพ ผู้ชายอีกหนึ่งศพ และนอกจากนั้นยังมีความเป็นไปได้อีกว่าอาจจะมีคนถูกฆ่ามากกว่า 9 คนก็เป็นได้"

"ศพทุกศพถูกหั่นออกเป็นส่วนๆ ประกอบด้วยเครื่องในถูกผ่าเอาออกแล้วขนใส่กล่องโฟมเก็บความเย็นเอาไปทิ้งเพื่อทำลายหลักฐานนั่นเองแหละ โดยแกใช้เวลาประมาณสามเดือนเขียนลงในเว็บไซด์ชวนคนที่สนใจอยากฆ่าตัวตายให้มาพบ แต่แล้วแกก็ลงมือสังหารทุกคนด้วยตัวเอง สุดสยองขวัญวันฮาโลวีน เวอร์ชั่นญี่ปุ่นของจริงเลยนะครับ"

"แขนขาและกระดูกซี่โครงถูกเลาะเอาเนื้อออกจนหมดแล้วคัดแยกเอาไปทิ้งเหมือนกัน ฆาตกรบอกหน้าตาเฉยว่าชำแหละศพภายในห้องน้ำเรื่อยๆทีละคนสองคนอย่างสบายใจ ในห้องพักของแกเต็มไปด้วยรอยเลือดและเศษกระดูกชิ้นส่วนต่างๆของมนุษย์วางเก็บไว้ภายในห้อง โดยศพถูกกลบกลิ่นด้วยทรายชนิดที่ใช้เป็นที่แมวอึนั่นแหละครับ แต่บางส่วนก็เริ่มเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งแล้วล่ะ ไม่รู้แกใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างไรเหมือนกัน คาดว่านายคนนี้น่าจะเป็นโรคจิตชนิดหนึ่งหรือเปล่านะ"

"ข่าวล่าสุดชาวบ้านใกล้เคียงบอกกับนักข่าวว่า อาทิตย์ที่แล้วเห็นผู้ชายสามคนขับรถมาขนกล่องโฟมเก็บความเย็นและกล่องไม้ ผู้ชายสามคนอายุราวๆยี่สิบกว่าๆสองคน และราวๆสามสิบอีกหนึ่งคน อาจจะเป็นไปได้ว่า คดีนี้มีผู้ต้องสงสัยสมรู้ร่วมคิดหลายคนก็เป็นไปได้นะครับ ต้องติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป จบข่าวภาคสอง"

ได้อ่านแล้วรู้สึกสยดสยองไม่น้อย! ถือว่าเป็นเรื่องราวเหลือเชื่อ ที่จะมีการตั้งเว๊บไซต์ชวนคนที่อยากตายให้มาพบ และทำการลงมือฆ่า นี่มันโรคจิตชัดๆ ถึงแม้ผู้ตายจะยินยอม แต่คนที่จะลงมือทำได้คือคนที่โหดเหี้ยมเกินมนุษย์จริงๆ

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVV
VVV
VV
V
V

 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u28562205
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์