สะเทือนใจ! พ่อลูกฆ่าตัวตาย เครียดพาเมียมาอยู่ต่างประเทศด้วยไม่ได้!!

สะเทือนใจ! พ่อลูกฆ่าตัวตาย เครียดพาเมียมาอยู่ต่างประเทศด้วยไม่ได้!!


25 ก.พ. เฟซบุ๊คชื่อดังอย่าง CSI LA ได้มีการโพสต์ถึงเรื่องราวของพ่อลูกชาวไทยที่ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ ที่เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผู้เป้นพ่อได้เกิดอาการเครียด ที่ไม่สามารถจะพาภรรยาที่อยู่ประเทศไทยไปอยุู่ด้วยกันที่ต่างประทเศได้ จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกสาววัย 13 ปี โดยข้อความระบุว่า..

"พ่อคนไทยที่เมืองออลันโด้ รัฐฟลอริดา (Orlando, FL) เกิดอาการเครียดตัดสินใจฆ่าตัวเอง เเละลูกสาววัย 13 เพราะไม่สามารถพาภรรยาจากเมืองไทยมาอยู่กับครอบครัวได้
ผมได้มีโอกาสคุยกับภรรยาของผู้ตายที่เมืองไทยเเล้ว เเละอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สอนใจคนไทยที่พยายามจะเข้ามาอยู่ที่อเมริกาอย่างผิดกฎหมาย

วันอาทิตย์ที่ผ่านมาคุณสุทธิชัย ซึ่งเป็นพ่อครัวซูชิที่วัย43ปี ได้ตัดสินใจฆ่าต้วตายเเละลูกสาว น้องอนัญญาวัย13 ขวบไปด้วย ทั้งสองคนพ่อลูกมีสัญชาติอเมริกัน เเต่เพราะข้อผิดพลาดเมื่อ 13 ปีก่อนคุณสุทธิชัย ได้มีลูกกับเเฟนสาวชาวไทย เเต่เป็นเพราะเขามีเพียงเเค่ใบเขียว พยายามจะให้ภรรยามาอยู่ด้วย เเต่ไม่สามารถทำได้

ทางญาติคุณสุทธิชัยเลยทำการปลอมการจดทะเบียนสมรสระหว่างภรรยาคุณสุธิชัยกับฝรั่งสัญชาติอเมริกัน ภรรยาคุณสุทธิชัย จึงสามารถมาอยู่อเมริกาได้ เเต่ 5 ปีผ่านไป สุดท้ายทางตรวจคนเข้าเมือง (Immigration) ของอเมริกาจับได้ ว่าเธอปลอมไม่ได้เเต่งงานจริงกับฝรั่งสัญชาติอเมริกัน เธอจึงถูกห้ามเข้าประเทศ(Blacklst) ทำให้พ่อเเม่ลูกต้องจากกัน

คุณสุทธิชัยพยามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เเม่ของลูกมาอยู่ที่อเมริกาให้ได้ เเต่โชคร้ายเขาได้ที่ปรึกษาคนที่ไม่ใช่ทนาย (ทะเเนะ)เเละถูกหลอกเอาค่าที่ปรึกษาไปหลายหมื่นเหรียญ สุดท้ายทนความเครียดไม่ไหวเลยตัดสินใจฆ่าตัวตาย เเต่ที่เลวร้ายไปกว่านั้น คือเขาได้ดับอนาคตของลูกสาววัย 13 ปี ของเขาไปด้วย

ที่จริงเเล้วหากคุณสุทธิชัยใจเย็นๆ ในช่วง 13 ปีที่เล้ว เเละรออีก 5-6 ปีจนตัวเองได้สัญชาติอเมริกันคุณสุทธิชัยก็สามารถพาภรรยาคนไทยมาอยู่ที่อเมริกาได้ถูกต้องตามกฎหมาย เเต่เป็นเพราะการได้ที่ปรึกษากฎหมายที่ผิด การตัดสินใจที่ผิด ครอบครัวเเละน้องอนัญญาวัย13ขวบจึงต้องมาจบชีวิตลง

อุทาหรณ์สอนใจหากใครมีปัญหาคล้ายกับคุณสุทธิชัยขอให้พยายามติดต่อศูนย์ช่วยคนไทยในอเมริกาหรือทางสถานทูตไทยที่ท่านอยู่ใกล้ๆรัฐของท่านได้ หรือไม่ก็สามารถติดต่อทางโซเชียลมาหา CSI LA ก็ได้เพราะเราไม่อยากให้เหตุการณ์เเบบนี้เกิดขึ้นอีก

ตอนนี้ทาง admin พยายามจะช่วยให้คุณเเม่ของน้องอนัญญา มารับศพน้องที่อเมริกา"



สะเทือนใจ! พ่อลูกฆ่าตัวตาย เครียดพาเมียมาอยู่ต่างประเทศด้วยไม่ได้!!


ทางเพื่อนและคุณแม่ของน้องอนัญญาได้ทำเพจเฟซบุ๊กขี้น เพื่อระดมทุนค่าใช้จ่ายงานศพ และค่าเดินทางเพื่อให้คุณแม่ของน้องอนัญญาบินมาจากเมืองไทยเพื่อไปรับศพ โดยเพจ CSI LA เปิดเผยว่า น้องอนัญญาเพิ่งฉลองวันเกิดของเธอในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

ขอบคุณที่มา >> Facebook >>CSI LA

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์