สะเทือนใจแรง!! พ่อสามีอยู่ในห้องนาน 3 ปี ตัดสินใจพังประตูเข้าไป จุกอกพูดไม่ออก!!

สะเทือนใจแรง!! พ่อสามีอยู่ในห้องนาน 3 ปี ตัดสินใจพังประตูเข้าไป จุกอกพูดไม่ออก!!

เมื่อไม่านมานี้มีข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศ ว่ามีสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งทั้งสองนั้นได้รู้จักกันตั้งเเต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย หลังเรียนจบ พวกเขาจึงได้อาศัยอยู่ในเมือง สามีของเธอเป็นลูกคนเดียว สามีเคยเล่าให้เธอฟังว่า แม่ของเขาก่อนหน้านี้สุขภาพไม่เเข็งเเรง เจ็บป่วยอยู่บ่อยครั้ง หลายปีต่อมาเเม่ก็ได้เสียชีวิตลง ตอนนี้ฉันได้เเต่งงานกับสามีเเม่ของเขาก็ได้เสียชีวิตลงเเล้ว หลังจากนั้นเป็นต้นมาพ่อสามีก็ได้ใช้ชีวิตตามลำพัง เธอกับสามีจึงปรึกษากันว่าจะมารับพ่อสามีไปอยู่ด้วยกับเราถ้าปล่อยให้อยู่ในบ้านที่ชนบทเพียงลำพังน่าสงสารมาก

หลังจากที่พ่อสามีได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน สามีของเธอดีใจเป็นอย่างมาก ในช่วงเเรกๆที่ได้ย้ายเข้ายังไม่ค่อยชิน หลังจากที่ผ่านไป 3 เดือนพ่อสามีก็เก็บตัวอยู่เเต่ในห้องนอนของตัวเอง ไม่ค่อยชอบออกไปไหน จะใช้เวลาส่วนมากอยู่เเต่ในห้องนอน เมื่อเข้าห้องต้องล็อคประตูทันทีไม่ยอมให้ใครเข้าไป เหมือนมีอะไรบางอย่างอยู่ในห้อง ผ่านไปอีก 1 เดือน จู่ๆพ่อสามีก็ล็อคห้องอีกเเล้วทำให้เธอสงสัยเป็นอย่างมาก เวลาผ่านไป 3 ปี พ่อสามีล้มป่วยลงอย่างหนักลุกขึ้นเองไม่ได้

ตอนเเรกพ่อของสามีไม่ยอมออกมาจากห้องทำเอาเธอเเละสามีตกใจเป็นอย่างมากหลังจากที่เรียกอยู่นาน สามีก็ตัดสินใจพังประตูเข้าไป พวกเราเห็นพ่อนอนนิ่งอยู่บนเตียง ในอ้อมกอดยังกอดรูปภาพของเเม่สามีไว้เเน่น ตรงฝาผนังมีรูปของเเม่สามีติดไว้เเน่น บนโต๊ะยังมีจดหมายหลายฉบับมีตัวหนังสือมากมาย ถึงตอนนี้พวกเราเข้าใจว่า จดหมายเหล่านี้ก็คือจดหมายที่พ่อสามีเขียนให้แม่สามีที่อยู่บนสวรรค์นั้นเอง ซึ่งเนื้อหาในจดหมายเป็นความคิดถึงระลึกถึง เธอและสามีของเธอร้องไห้ออกมาเเล้วเข้าไปกอดพ่อไว้เเน่น


(รูปภาพใช้เพื่อประกอบเนื้อหาเท่านั้น)

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล LIEKR


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อ่อน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.175.138.18

118.175.138.18,,118.175.138.18 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ปัญญาอ่อน


[ วันพฤหัสบดี ที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 12:41 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์