สามีลาออกจากงาน ภรรยาที่แอบมีชู้เลยรีบขอหย่า สามีตอบกลับมาว่าไม่มีปัญหา แต่ภรรยารู้ความจริงถึงกับ…

สามีลาออกจากงาน ภรรยาที่แอบมีชู้เลยรีบขอหย่า สามีตอบกลับมาว่าไม่มีปัญหา แต่ภรรยารู้ความจริงถึงกับ…

สามีลาออกจากงาน ภรรยาที่แอบมีชู้ก็เลยรีบขอหย่า สามีเขียนจดหมายตอบกลับมาว่าไม่มีปัญหา แต่ภรรยาเห็นเข้ากลับ..
ที่รักคะ..
หลังจากฉันขบคิดอย่างดีแล้ว ฉันคิดว่าฉันควรจะไปจากคุณจะเป็นการดีกว่า เราสองคนแต่งงานกันมา 7 ปีแล้ว 7 ปีมานี้ฉันพยายามทำตัวเป็นภรรยาที่ดี เมื่อวานฉันได้รับโทรศัพท์จากบริษัทของคุณ ก็เลยได้ข่าวที่คุณลาออกจากงาน พูดกันตามตรงแล้ว ฉันรู้สึกกังวลกับอนาคตของคุณเล็กน้อย

อาทิตย์ที่แล้ว ฉันไปตัดผมทรงใหม่ ทำอาหารที่คุณชอบให้คุณทาน ซื้อชุดนอนตัวใหม่ พอคุณกลับมาถึงบ้านกินข้าวไปสองคำ แล้วก็ไปดูทีวี ดูเสร็จก็เข้านอน ไม่แม้แต่จะเหลือบมามองฉัน ฉันอยากให้คุณกอดฉันสักหน่อย บอกฉันว่าคุณรักฉัน จะแสร้งพูดฉันก็ไม่ว่า ไม่ว่ายังไง ฉันก็ควรจะต้องไปจากคุณแล้ว ดูแลตัวเองนะคะ!

ปล. ไม่ต้องตามหาฉัน ฉันย้ายไปอยู่กับอาเหวินเพื่อนของคุณ ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สวยงาม ฉันเลือกเขาเพื่อทดแทนสิ่งที่ฉันขาดไปตั้งแต่มาอยู่กับคุณ

ภรรยาเก่าของคุณ

ที่รักครับ..
ได้รับจดหมายของคุณ ทำให้ผมเจ็บปวดใจ หลังจากแต่งงานมา 7 ปีผมก็รู้สึกสงสัยว่าคุณเป็นภรรยาที่ดีจริงๆหรอ? ผมสังเกตเห็นว่าคุณตัดผมใหม่ แต่ผมว่ามันเหมือนผู้ชาย คุณต้องเข้าใจผมไม่อยากพูดโกหก แล้วก็ไม่อยากทำร้ายจิตใจคุณด้วยผมก็เลยไม่พูดอะไร อาหารที่คุณทำมื้อนั้น ผมขบคิดอยู่นาน ไม่รู้ว่าคุณจำได้มั้ย ตอนที่คุณทำอาหารดูเหมือนว่าคุณจะคิดว่าผมเป็นอาเหวิน ผมไม่กินเนื้อหมูมาสิบปีแล้ว คุณจำได้มั้ย ชุดนอนชุดนั้น ตอนที่คุณใส่อาทิตย์ที่แล้ว คุณลืมเอาป้ายราคาออก มันเขียนว่า 4,999 บาท พอดีกับที่อาเหวินยืมเงินผมไป 5,000 บาท ผมหวังว่ามันจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ในใจผมก็ยังคงรักคุณอยู่ เพราะงั้นพอผมรู้ว่าผมถูกล็อตเตอรี่ 300 ล้านผมก็เลยรีบลาออกจากงาน ซื้อตั๋วเครื่องบินสองใบ อยากพาคุณไปพักร้อนที่ฮาวาย แต่พอผมกลับบ้านจะมาบอกคุณ คุณก็จากผมไปแล้ว ผมกับคุณคงไม่มีวาสนาต่อกันจริง ๆ


วันนี้ผมไปถามสำนักทนายความมาแล้ว ถ้าหย่ากันผมต้องแบ่งเงินให้คุณเท่าไหร่ ทนายความเห็นจดหมายที่คุณเขียนถึงผม ก็บอกว่าไม่ต้องแบ่งเงินให้คุณเลย ยังไงก็ดูแลตัวเองนะ

สามีเก่าของคุณ..

ที่มา liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : kob
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 119.76.15.184

119.76.15.184,,cm-119-76-15-184.revip17.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
สมนํ้าหน้าอิิิอิๆๆ


[ วันอังคาร ที่ 2 มกราคม 2561 เวลา 00:30 น. ]
คุณ : u1764703966
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์