สาว19 ถูกฆ่าโหด แต่จับมือใครดมไม่ได้ 7 ปีต่อมาถึงเธอได้แก้แค้นให้ตัวเองเรียบร้อยแล้ว!

สาว19 ถูกฆ่าโหด แต่จับมือใครดมไม่ได้ 7 ปีต่อมาถึงเธอได้แก้แค้นให้ตัวเองเรียบร้อยแล้ว!

หลายๆครั้งที่เวรกรรมจะทำหน้าที่ของมันเสมอ เหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Hiroshima ประเทศญี่ปุ่น เหตุการณ์นี้

ปี 2009 สามีภรรยาคู่หนึ่งไปแจ้งตำรวจว่า Hiraoka ลูกสาววัย 19 ที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัยหายตัวไปหลายวันแล้ว

ตอนนั้น Hiraoka อาศัยอยู่ในเมือง Kagawa พอสอบเข้ามหาวิทยาลัย Shimane Prefectural University ก็เลยต้องย้ายไปอยู่หอพัก ปกติก็อยู่ในโรงเรียน หรือไปทำงานพาร์ทไทม์ เนื่องจากลูกสาวเป็นเด็กเรียนดี ยังมีแผนการไปเรียนต่อต่างประเทศด้วย

วันหนึ่งในเดือนตุลาคม หลัง Hiraoka เลิกเรียนก็เตรียมตัวไปทำงานพาร์ทไทม์ต่อที่ร้านไอศกรีม เลิกงานเวลา 3 ทุ่มกว่า ก็เดินกลับหอพักตามปกติ เธอรู้สึกว่ามีบางอย่างแปลกๆ ก็เลยหันกลับไปมองแล้วก็เห็นว่ามีรถสีขาวขับตามเธอมา

คนที่พบว่า Hiraoka หายไปคนแรกก็คือพ่อแม่ที่อยู่ที่บ้าน พ่อกับแม่ของเธอแปลกใจที่ลูกสาวไม่ติดต่อมาเลย ทั้งโทรศัทพ์ ทั้งไลน์ก็ไม่ตอบ วันต่อมาร้านไอศกรีมยังโทรมาบอกอีกว่าลูกสาวไม่ไปทำงาน สุดท้ายสองสามีภรรยาก็เลยไปแจ้งคนหายที่สถานีตำรวจ Shimane Prefecture จากนั้น 4 วันต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกตามหา

วันหนึ่งในเดือนพฤศจิกายน ที่ Wolong Hill Cliff ใน Kitahiroshima-cho จังหวัด Hiroshima ชายเก็บเห็ดคนหนึ่งพบศีรษะของผู้หญิงในกองใบไม้ ใบหน้าของผู้หญิงได้รับความเสียหายรุนแรงจนไม่สามารถระบุรูปพรรณได้ ชายคนนั้นกลัวมากจึงรีบแจ้งความ

หลังจากที่ตำรวจญี่ปุ่นตรวจค้นพวกเขาก็พบศพถูกตัดเป็นชิ้นๆ เมื่อพิจารณาดูจากทรงผมก็สันนิษฐานว่าเป็น Hiraoka (การตรวจดีเอ็นเอภายหลังยืนยันว่าเหยื่อคือ Hiraoka จริง) จากนั้นตำรวจก็พบว่าศพของเหยื่อถูกตัดแยกชิ้นส่วน และอวัยวะภายในหายไป การฆาตรกรรมครั้งนี้ใช้วิธีการที่โหดเหี้ยมและไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ ตำรวจยังคงไม่สามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับฆาตกรได้

สองวันหลังจากที่พบศพของ Hiraoka เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกครั้ง เดือนพฤศจิกายน ปี 2009 รถยนต์คันหนึ่งถูกเผาบนทางหลวงในจังหวัด Yamaguchi และผู้ชายสองคนถูกเผาไหม้จนเสียชีวิตในรถ ที่อุบัติเหตุเป็นที่พูดถึง เพราะมีเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้น เนื่องจากทำไมรถถึงเผาไหม้ตัวเองได้? จากหลักฐานของตำรวจไม่มีร่องรอยของการเบรกหรือการลื่นไถลของยานพาหนะ ในวันนั้นสภาพอากาศปกติ หรือไม่มีสถานการณ์ที่บ่งบอกว่าคนขับวิสัยทัศน์ไม่ดีหรือหลับใน

ตำรวจพบว่าชายผู้ตายในอุบัติเหตุทางรถยนต์คือ Yoshiaki Yano วัย 33 ปีโดยผู้หญิงที่มากับเขาคือมารดาของเขา ปี 2004 เขาข่มขู่เหยื่อว่าจะทำร้ายร่างกายทางเพศ และนอกจากนี้เขายังได้กระทำความผิดในคดีที่คล้ายคลึงกันสามคดีและถูกตัดสินจำคุกอีก 3 ปีครึ่ง

7 ปีต่อมา ในปี 2016 ตำรวจได้ตรวจพบภาพของเหยื่อที่หายตัวไปในวันที่ 26 เดือนตุลาคมปี 2009 ในกล้องดิจิตอลและ แฟลชไดรฟ์ที่อยู่ในการครอบครองของเพื่อนของ Yoshiaki Yano ตำรวจถึงได้พบว่าฆาตรกรก็คือ Yoshiaki Yano ที่ถูกเผาตาย

ในกล้องดิจิตอลและ แฟลชไดรฟ์ของ Yoshiaki Yano มีรูปอยู่ 57 รูป (ที่ตำรวจกู้คืนมาได้) แต่ละภาพเป็นบันทึกรายละเอียดของกระบวนการอาชญากรรม มีภาพหอพักของ Hiraoka มีภาพของ Hiraoka ในห้องสุขา และมีรูปถ่ายของ Hiraoka

ผู้ตรวจสอบสันนิษฐานว่า Yoshiaki Yano ลักพาตัว Hiraoka หลังจากเธอเลิกงาน จากนั้นขังเธอไว้ในห้องน้ำของตัวเอง ก่อนจะใช้มีดทำครัวที่บ้านฆ่าและหั่นศพเธอเป็นชิ้นๆ กลางดึกก็ขนศพไปทิ้งด้านบนเนินเขา Wolong ที่ถูกทิ้งร้างเพื่อปกปิดอาชญากรรม แต่เวรกรรมก็มาเร็วเหมือนติดจรวด สองวันหลังจากที่ศพ Hiraoka ถูกพบ Yoshiaki Yano ก็ถูกเผาจนตาย

7 ปีต่อมา คดีที่ยังปิดไม่ได้ถึงได้มีหลักฐานโผล่ออกมา มันเป็นเหตุบังเอิญ หรือเป็นการเอาคืนของวิญญาณผู้เคราะห์ร้ายกันแน่ ไม่มีใครรู้...

สาว19 ถูกฆ่าโหด แต่จับมือใครดมไม่ได้ 7 ปีต่อมาถึงเธอได้แก้แค้นให้ตัวเองเรียบร้อยแล้ว!


สาว19 ถูกฆ่าโหด แต่จับมือใครดมไม่ได้ 7 ปีต่อมาถึงเธอได้แก้แค้นให้ตัวเองเรียบร้อยแล้ว!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : L
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.20.133.22

1.20.133.22,,1.20.133.22 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
สงสัยโดน death note


[ วันศุกร์ ที่ 26 มกราคม 2561 เวลา 11:33 น. ]
คุณ : u986978596
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์