สาวนักช็อปต้องระวัง ! แก๊งฉกทรัพย์อาละวาดห้างหรู สูญทรัพย์สินเกือบ 1 แสน! (คลิป)

สาวนักช็อปต้องระวัง ! แก๊งฉกทรัพย์อาละวาดห้างหรู สูญทรัพย์สินเกือบ 1 แสน! (คลิป)

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 60 บนโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปเตือนภัยเหล่านักชอปที่ชอบวางของมีค่า ทรัพย์สิน ไว้ห่างตัวโดยไม่เฉลียวใจ ซึ่งในเฟซบุ๊ก "Jom Tarakiattivong" ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความเตือนภัย

 

โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า หลังจากที่ตนเองและภรรยาได้ไปซื้อของที่ร้าน Top Shop ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างที่ภรรยาลองรองเท้าอยู่นั้น ได้มีมิจฉาชีพ คาดว่ามีจำนวน 3 ราย เป็นผู้หญิงทั้งหมด แต่งตัวสุภาพโดยมีลักษณะช่วยดูต้นทาง 2 ราย และอีกรายซึ่งเป็นหญิงวัยกลางคน คนในคลิปที่เห็นชัดสุดเดินตรงมาที่ผู้เสียหาย ซึ่งนั่งหันหลังให้ทรัพย์สินของตนเอง ทางคนร้ายได้เดินเข้ามาอย่างรวดเร็ว ก่อนหยิบกระเป๋าและรีบเดินหนีไป

ทั้งนี้สิ่งที่โดนขโมยไปได้นั้นมีกระเป๋า Prada , โทรศัพท์ Iphone 7 plus , กระเป๋าสตางค์ , กุญแจรถ , เงิน และบัตรต่างๆ ภายหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้รับความช่วยเหลือจากทาง Top Shop และ ห้างสรรพสินค้า Central World เป็นอย่างดี


ขณะที่ ทางผู้จัดการร้าน Top Shop เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นช่วงลดราคาสินค้า ก็จะมีลูกค้าหลากหลายมากกว่าปกติ ที่ผ่านมาเคยแค่มีเสื้อผ้าของทางร้านหายไป แต่ไม่เคยมีกรณีนี้แบบนี้เกิดขึ้น หลังจากนั้นทางห้างประสานงานไปทางฝ่ายรักษาความปลอดภัยและเห็นคลิปตัวของคนที่ขโมยทั้งหมด ฝ่ายรักษาความปลอดภัยแจ้งว่า ผู้หญิงเสื้อขาวในคลิปคนที่ดูต้นทาง เคยมีประวัติก่อเหตุภายในห้างมาแล้ว มีมูลค่าความเสียหายนั้นกว่า 75,000 บาท เบื้องต้นได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย ซึ่งทางห้างก็ได้มอบกล้องวงจรปิดไว้ให้เป็นหลักฐาน


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา workpointtv

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์