สาววัย 24 โพสต์เฟซบุ๊ก เตือนภัยโจรโรคจิตบังคับแก้ผ้าหวังข่มขืน

สาววัย 24 โพสต์เฟซบุ๊ก เตือนภัยโจรโรคจิตบังคับแก้ผ้าหวังข่มขืน

สาววัย 24 โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย หลังรอดมือวิ่งขอความช่วยเหลือในสภาพเปลือยเปล่า ขณะพถูกโจรโรคจิตหมายข่มขืนใต้สะพานกลางเมืองราชบุรี พบก่อนหน้าหนึ่งสัปดาห์เคยก่อเหตุมาแล้วแต่โชคดีรอดอย่างหวุดหวิด

สาววัย 24 โพสต์เฟซบุ๊ก เตือนภัยโจรโรคจิตบังคับแก้ผ้าหวังข่มขืน

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 59 สาวรายหนึ่งในจังหวัดราชบุรีโพสต์ ข้อความเตือนภัยหลังรอดจากเงื้อมมือคนร้ายดักจี้ข่มขืนใต้อุโมงสะพานข้ามถนนเพชรเกษมกลางเมืองราชบุรี ระบุข้อความว่า "เมื่อคืนเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ เราถูกจี้มันเอากุญแจรถเราและกระเป๋าตังเราไปในนั้นมีโทรสัพ 2 เครื่องแล้วถอดเสื้อผ้าเราหมดเลยพยายามจะขมขืนแต่เราหนีออกมาได้ทันระวังกันด้วยนะตรงสะพานโคกหม้ออ่ะ"

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังผู้เสียหายทั้งสองราย พร้อมทั้งได้รับการเปิดเผยจากทั้งสองคนโดยยืนยันว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในลักษณะการก่อเหตุ รวมถึงรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายตรงกัน

โดยรายแรกได้รับการเปิดเผยจากนายสุทัศน์ ขาวสะอาด ชาวบ้านในตำบลโคกหม้อ เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดนมีแฟนสาว ชื่อส้ม (นามสมมติ) ออกมาจากบ้านประมาณ 05.00 น. เพื่อเดินทางไปทำงานใกล้เคียงกับสถานที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ในวันนั้น แฟนสาว หรือ ส้ม ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้านพักหลังจากที่ส่งตนเสร็จ ก็มุ่งหน้ากลับเส้นทางเดิมโดยจะต้องขับขี่ผ่านรอดใต้อุโมงค์สะพาน "สะพานโคกหม้อ ถนนเพชรเกษม" เพื่อข้ามกลับไปยังถนนอีกฝั่ง


สาววัย 24 โพสต์เฟซบุ๊ก เตือนภัยโจรโรคจิตบังคับแก้ผ้าหวังข่มขืน

ขณะที่ขับขี่มาที่บริเวณใต้อุโมงค์สะพานจู่ๆ มีชายรูปร่างสูงขาวขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ ขี่เข้ามาประกบและขวางเพื่อให้หยุด จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ใช้มือเอื้อมจับที่หน้าอก หอมแก้ม และพูดกับแฟนสาวของตนเองว่าขอมีเพศสัมพันธ์ 1 ครั้ง ทำให้แฟนสาวตกใจและร้องให้คนช่วย โจรโรคจิตก็รีบชักกุญแจรถของหญิงสาวพร้อมทั้งเอื้อมมือมาเพื่อจะชุดกระชากให้เข้าไปหลังกำแพงใต้สะพานเพื่อหมายที่จะข่มขืน ในจังหวะนั้นด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งหนีอย่างสุดชีวิตกลับมาหาตนเองที่ทำงานซึ่งอยู่ใกล้กันเพียง 300 เมตร คนร้ายก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาแต่ไม่ทันจึงได้รอดมาได้อย่างหวุดหวิด ตนจึงพาแฟนสาวไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่เรื่องก็ยังเงียบ

ส่วนอีกรายเป็นหญิงสาววัย 24 ปี ได้เล่าว่า ตนเองได้ขี่รถจักยานยนต์มาบริเวณนั้น ในเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ได้เจอเหตุการณ์คล้ายกับนางสาวส้ม



สาววัย 24 โพสต์เฟซบุ๊ก เตือนภัยโจรโรคจิตบังคับแก้ผ้าหวังข่มขืน

จากเหตุการณ์ทั้งสองซึ่งเป็นภัยต่อหญิงสาวโดยที่คนร้ายก่อเหตุเพื่อหวังที่จะข่มขืนหญิงสาวทั้งสองราย แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ เพราะเหตุเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกันห่างกันเพียงแค่ 1 สัปดาห์ และคนร้ายก็เลือกเส้นทางเดียวกันใช้ก่อเหตุคือบริเวณอุโมงค์ใต้สะพาน ข้ามถนนเพชรเกษม ซึ่งผู้เสียหายทั้งสองรายได้ฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรีบจับตัวคนร้ายรายได้มาดำเนินคดีเพื่อที่จะไม่ไปก่อเหตุซ้ำอีกครั้งโดยครั้งนี้ถือเป็นความโชคดีที่ทั้งสองรายยังไม่ถูกข่มขืน เพราะใต้สะพานมีความมืดมาก อีกทั้งยังไม่มีกล้องวงจรปิด หรือ กล้อง CCTV รวมไปถึงกระจกมองทางก็ถูกตีแตกชำรุดอีกด้วย

เบื้องต้นทางเทศบาลตำบลหลักเมือง โดยจ่าสิบเอกกมลพันธุ์ เจริญทรง เจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยชำนาญการ เทศบาลตำบลหลักเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ได้นำเจ้าหน้าที่มาดำเนินการติดตั้งหลอดไฟเพื่อเพิ่มไฟแสงสว่างพร้อมทั้งปรับเปลี่ยนกระจกมองทาง เพื่อเป็นการป้องกนแล้วในเบื้องต้น

ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดหรือกล้อง CCTV ต้องนำเรื่องแจ้งไปยังผู้บริหารเพื่อเข้าประชุมงบประมาณเพื่อนำมาติดตั้งในคราวต่อไป ส่วนเรื่องของการจับกุมคนร้ายต้องฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เกิดการก่อคดีซ้ำรวมไปถึงในพื้นที่อื่นๆ ด้วย

ที่มาจาก 
workpointtv


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์