สาวสุดเซ็ง! โจรบ้ากาม งัดบ้าน เสพยาสบายใจ ดูหนังโป๊ พ่นอัดทีวี!!

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Aumaiim Napaporn โพสต์ภาพนิ่งสภาพของห้องนอนภายในบ้านหลังหนึ่ง พร้อมกับระบุว่า มีโจรเข้ามาลักทรัพย์และสำเร็จความใคร่ถึงบนที่นอน พร้อมทั้งมีการเสพยาเสพติดบนเตียงด้วย เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเปิดแอร์ เปิดทีวีดูหนังโป๊ แล้วสำเร็จความใคร่ ก่อนจะขโมยเอาของใช้ภายในบ้านไปเกือบหมด

สาวสุดเซ็ง! โจรบ้ากาม งัดบ้าน เสพยาสบายใจ ดูหนังโป๊ พ่นอัดทีวี!!

เมื่อเข้าไปในห้องโถงพบว่า ตู้ใส่เสื้อผ้า ถูกรื้อค้น ตู้โชว์ถ้วยชามถูกงัดเอาถ้วยชามออกมาวางนอกตู้ ตู้โชว์ที่วางทีวี และเครื่องเล่นดีวีดี ซึ่งตั้งติดหน้าต่าง ถูกเคลื่อนออกมา ทีวีก็ถูกยกลงมาวางที่พื้น นอกจากนี้ยังพบว่าประตูห้องนอนก็ถูกงัด คนร้ายขโมยเอาทีวีจอแบนขนาด 32 นิ้ว และพัดลมติดผนัง 2 ตัวในห้องนอนเจ้าของบ้านไป

ส่วนที่ห้องนอนของแม่เจ้าของบ้าน ยังพบคราบน้ำสีขาวกระจายเต็มจอทีวี บนที่นอนมีแผ่นหนังโป๊หลายแผ่น ชุดชั้นในหลายตัว พร้อมภาพโป๊วางไว้จำนวนมาก มีหลอดกาแฟ กระดาษ ไฟแช็ก ตกอยู่บนที่นอน ซึ่งคาดว่าเป็นอุปกรณ์การเสพยาบ้า

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินตรวจบริเวณโดยรอบบ้านที่เกิดเหตุด้านนอก พบว่าหน้าต่างทุกบานทุกตอกตะปูปิดทับด้วยไม้เนื้อแข็งอย่างแน่นหน้า แต่บานหน้าต่างด้านทิศใต้ ซึ่งเป็นจุดที่ตู้วางทีวีตั้งปิดไว้นั้น ไม้ที่ปิดทับหน้าต่างถูกงัดออก บานหน้าต่างก็วางอยู่ที่พื้น


ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นช่องทางที่คนร้ายเข้าออกในบ้านเกิดเหตุ นอกจากนั้นยังพบว่า หม้อข้าว หม้อแกง ถูกทุบจนบุบเบี้ยวเป็นเศษของเก่า กระเป๋าสะพายหลายใบถูกวางกองกันไว้ เสื้อผ้าอีกจำนวนมากถูกใส่ไว้ในกล่องพลาสติก

นางสาว นภาภรณ์ เปิดเผยว่า บ้านไม่มีคนอยู่ เพราะพี่สาวไปทำงานรับเหมาอยู่ต่างจังหวัด ประมาณ 2 เดือนจะกลับมาดูบ้าน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ธันวาคม พี่สาวกลับมาดูบ้านพบประตูบ้านถูกงัด ข้าวของในตู้โชว์ ถูกรื้อค้นและถูกนำมาวางไว้นอกตู้ ในห้องนอนมีสิ่งของคล้ายอุปกรณ์การเสพยาบ้า มีคราบสีขาวคล้ายคราบอสุจิกระจายเต็มหน้าจอทีวี


ส่วนหน้าต่างถูกงัด จึงถ่ายรูปส่งให้ดู จึงตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อแจ้งให้ชาวบ้านในพื้นที่ทราบเรื่องในการหาเบาะแสคนร้ายช่วย และให้ทุกคนเฝ้าระวังทรัพย์สินตัวเอง เมื่อก่อนแม่อยู่บ้าน แต่ถูกคนร้ายจะปีนบ้านจะเข้าหามาขณะอาบน้ำ ซึ่งหลังเกิดเหตุทราบตัวคนก่อเหตุ แต่ทำอะไรไม่ได้ จึงตัดสินใจพาแม่ไปอยู่กรุงเทพด้วย

กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนคนร้ายนั้นชื่อว่านายโย เป็นคนในหมู่บ้าน และมีบ้านอยู่ใกล้กัน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บหลักฐานและคราบสีขาวที่กระจายอยู่หน้าจอทีวี เพื่อส่งตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ รวมทั้งเก็บมีดและคีมของกลางที่คนร้ายใช้เป็นอุปกรณ์ก่อเหตุไว้ตรวจสอบด้วย


ที่มา : amarintv


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u384920295
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:43 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์