สาวเมนต์ขำๆ ในเฟซบุ๊กหนุ่ม ใครจะคิดว่า อีก 7 วันจะได้กลายเป็นเจ้าสาวของเขา

สาวเมนต์ขำๆ ในเฟซบุ๊กหนุ่ม ใครจะคิดว่า อีก 7 วันจะได้กลายเป็นเจ้าสาวของเขา

เรื่องราวความรักปนเซอร์ไพรส์ของ ชิดิมมา ได้ถูกนำมาบอกเล่าโดยเว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2561 เผยว่าในช่วงวันก่อนสิ้นปีที่ผ่านมา ชิดิมมา ก็คิดได้ว่ามันถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องสร้างครอบครัวของตัวเอง แต่ก็ติดที่เขายังไม่มีคนที่คบหาดูใจ หรือสาวที่หมายปองใด ๆ ดังนั้นเพื่อเปิดโอกาสให้ได้เจอภรรยาในอนาคต เขาจึงโพสต์ลงเฟซบุ๊กของตัวเองว่า...

"ผมอายุปูนนี้ พร้อมที่จะตกลงปลงใจกับใครสักคนแล้ว ผมจะไม่ขอปล่อยเวลาให้ผ่านไปอีก หากใครสนใจส่งใบสมัครมาได้เลย สาวคนไหนเข้าตาผมที่สุดเราจะได้แต่งงานกันในวันที่ 6 มกราคม 2561 ปิดรับใบสมัครตอนเที่ยงคืนวันที่ 31 มกราคม 2560 ผมจริงจังนะ และอย่าบอกว่าพวกคุณเห็นโพสต์นี้ไม่ทันเวลา โชคดีครับ"

โพสต์ของ ชิดิมมา ได้โผล่ขึ้นไปตามหน้าไทม์ไลน์ของเพื่อน ๆ ซึ่งมันก็เรียกคอมเมนต์จากคนรู้จักในเฟซบุ๊กของเขาได้บ้างเหมือนกัน แต่คงไม่มีคอมเมนต์ไหนที่จะสะดุดตาเขาได้เท่ากับคอมเมนต์จากสาวที่ชื่อ โซฟี อิเจโอมา ได้อีกแล้ว เพราะสิ่งที่เธอคอมเมนต์มาก็คือ

"ฉันสนใจนะ ทักมาสิ 555"


สาวเมนต์ขำๆ ในเฟซบุ๊กหนุ่ม ใครจะคิดว่า อีก 7 วันจะได้กลายเป็นเจ้าสาวของเขา

ฟี เป็นช่างแต่งหน้าสาวที่บังเอิญได้เข้ามาเป็นเพื่อนกับ ชิดิมมา บนเฟซบุ๊ก พวกเขากดตอบรับเป็นเพื่อนกันมานานร่วมปี แต่ก็ไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์อะไรกันมากไปกว่าการกดไลค์ และคอมเมนต์ขำ ๆ ให้กันในบางโอกาส ซึ่งนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ โซฟี คิดว่าโพสต์ของ ชิดิมมา น่าจะเป็นมุขขำ ๆ ของเขาเท่านั้น เธอจึงได้คอมเมนต์แบบขำ ๆ เช่นกัน โดยไม่คิดเลยว่าเขาจะส่งข้อความอินบ็อกซ์เข้ามาหาเธอจริง ๆ !

ในตอนนั้นเองที่ทั้งคู่เพิ่งจะได้เริ่มพูดคุยกันอย่างจริงจัง และในอีก 2 วันต่อมา ทั้งคู่ก็ตกลงที่จะนัดเดตแรกด้วยกัน

สถานที่ออกเดตของพวกเขาอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่เมืองอินูกู ทางตอนใต้ของไนจเรีย ซึ่งเป็นเมืองที่ โซฟี อาศัยอยู่ ขณะที่ ชิดิมมา อาศัยอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ แต่เพื่อความรักครั้งนี้ เขายอมเดินทางข้ามประเทศเป็นระยะทางร่วม 500 กิโลเมตรเพื่อมาพบเธอ และในตอนที่ทั้งคู่ได้เจอหน้ากันนั้นเอง เขาก็รู้ได้ในทันทีว่าการเดินทางครั้งนี้...มันคุ้มค่า

"มันคือรักแรกพบ" โซฟี เผย พร้อมบอกว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่หล่อที่สุดเท่าที่เธอเคยพบ และเธอก็รู้สึกชอบเขาในทันที


สาวเมนต์ขำๆ ในเฟซบุ๊กหนุ่ม ใครจะคิดว่า อีก 7 วันจะได้กลายเป็นเจ้าสาวของเขา

เช่นเดียวกับ ชิดิมมา เขาหลงสเน่ห์ของเธอในทันทีที่เห็น แล้วก็บอกกับเธอว่า "คุณสวยมาก"

หลังพูดคุยกันได้ 2 ชั่วโมง ชิดิมมา ก็ขอให้เธอไปพบกับคุณลุงของเขาซึ่งอาศัยอยู่ที่เมืองนี้เช่นกัน ในตอนแรก โซฟี ก็ยังสงสัยอยู่ว่าเขาจะแต่งงานกับเธอจริง ๆ ตามที่เขียนไว้ในเฟซบุ๊กหรือไม่ เขาจรังจังกับเธอแค่ไหน แต่ในตอนที่ไปเจอครอบครัวลุงของเขาด้วยกันนั้นเองที่ทำให้เธอตระหนักว่า มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว...และเธอก็ยินดีมาก

"เราไปที่บ้านลุงของเขา แล้วเขาก็พูดกับว่า 'ลุงครับ ผมเจอผู้หญิงที่อยากจะแต่งงานด้วยแล้ว'" โซฟี เผย

และเพื่อไม่ให้เสียเวลา คู่รักหมาด ๆ ก็รีบรุดไปยังบ้านของฝ่ายหญิงต่อเพื่อขอคำยินยอมจากครอบครัวของเธอ เนื่องจากพ่อแม่ของเธอจากไปแล้ว จึงเป็นหน้าที่ของพี่ชายคนโตที่จะตัดสิน ว่าเขาจะยกน้องสาวให้ชายจากแดนเหนือคนนี้ไหม ซึ่งมันน่าประหลาดใจอย่างมาก ที่เขาไม่ขัดข้อง และยังอวยพรว่าที่บ่าวสาวคู่นี้

พวกเขาได้หมั้นกันอย่างเป็นทางการหลังพบกันได้ไม่กี่ชั่วโมง

หลังจากที่ใช้เวลาอีกนิดหน่อยในการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล อันเป็นขั้นตอนที่คนในประเทศมักจะทำก่อนแต่งงาน พวกเขาก็เดินหน้าวางแผนสำหรับงานแต่งงานที่จะมีขึ้น

และแล้วในวันที่ 6 มกราคม 2561 ชิดิมมา และ โซฟี ก็ได้กลายเป็นคู่สามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นได้เพราะมีโซเชียลชักนำ และทำให้พวกเขาได้ค้นพบความสุขอย่างที่ไม่เคยคิดว่าจะมาไว ทันใจ ขนาดนี้


สาวเมนต์ขำๆ ในเฟซบุ๊กหนุ่ม ใครจะคิดว่า อีก 7 วันจะได้กลายเป็นเจ้าสาวของเขา


สาวเมนต์ขำๆ ในเฟซบุ๊กหนุ่ม ใครจะคิดว่า อีก 7 วันจะได้กลายเป็นเจ้าสาวของเขา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u946095588
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์