สาวแฉป้าแท็กซี่ อ้างไม่ได้ทำ ก่อนชิ่งหนีกลางโรงพัก มีธุระต้องรีบไป

สาวแฉป้าแท็กซี่ อ้างไม่ได้ทำ ก่อนชิ่งหนีกลางโรงพัก มีธุระต้องรีบไป

จากกรณีโซเชียลมีเดียแชร์คลิปคนขับแท็กซี่สาวทะเลาะกับผู้โดยสารแล้วไล่ลง ทราบชื่อต่อมาคือ นางผุสดี อัญชัญภาติ จากการตรวจสอบยังพบพฤติการณ์เก่าๆ ของนางผุสดีที่เคยข่มขู่ผู้โดยสารในอดีต ถึงขึ้นชักมีดขึ้นมาขู่แล้วเมื่อปี 2556 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดฝั่งผู้เสียหายสมาชิกเฟซบุ๊ก Loma Taitar Partyy โพสต์ข้อความแฉว่า ณ สน.พหลโยธิน
14:00 น. ถึงเวลานัดหมายเรารอคอยเพื่อที่จะได้พบหน้ามนุษย์ป้ามหาภัยที่รักของฉันอีกครั้งอย่างใจจดใจจ่อ แอบตื่นเต้นเล็กๆเหมือนนัดเดทครั้งแรก
เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาร้อยเวรจึงเรียกเราเข้าไปพูดคุย เราก็เล่าไปทำท้องเรื่องที่เกิดขึ้น ทางร้อยเวร ก็บอกเราว่าน่าจะทำได้แค่ปรับ 400 บาท แต่จะไปห้ามเค้าทำอาชีพนี้ต่อคงไม่ได้เพราะเราไม่ได้ตายและหัวไม่ได้แบะ ปรี้ดเลยจร้า ทำขนาดนี้ปรับแค่นี้อะนะ ร้อยเวรบอกว่าเต็มที่ตามกฎหมายก็ได้แค่ไม่เกินพัน เราบอกไม่เอา ไม่ยอม เค้าเลยถามเราว่าอยากได้ยังไง เราเลยบอกไปว่า "มันต้องทำอาชีพนี้ต่อไม่ได้" ร้อยเวรบอกว่ายาก เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรมาก ขาก็จะหายเคล็ดแล้ว แผลไม่กี่วันก็หาย ส่วนที่ช้ำไม่กี่วันก็หาย ฟ้องทางอาญาแผลแค่นี้ก็ปรับประมาณนี้แหละ โอเค ในใจกูปรี้ดหนักกว่าเดิม คือต้องให้กูขาแข้งหัก หัวแตก สมองฉีก หรือตายห่าว่างั้น แมร่งล้อมคอกจริงๆ เค้าบอกกฎหมายไทยก็งี้แหละก็รู้อยู่ แต่ที่พูดออกมาคือ ถามหน่อยว่าถ้าเกิดเหตุแบบนี้กับลูกหลานพี พี่จะมองว่ามันเป็นเรื่องแค่นี้จริงๆรึป่าว จะถือว่ามันคืออุบัติเหตุใช่มั้ย หนูไปจัดการกับทางอู่เองได้นะอันนี้สบายมากบอกเลย แต่ถ้าจะแค่ปรับ หนูไม่ยอม หนูไม่ได้อยากเรียกค่าทำขวัญ ค่าเสียเวลาด้วย รู้ว่ามันไม่มีปัญญาจ่าย แล้วหนูไม่ได้อยากได้เงิน แค่อยากให้จำว่าไปทำตัวแย่ๆแบบนี้กับคนอื่นไม่ได้ โดนเฉพาะมันทำมาหากินทางด้านบริการแบบนี้ เราเลยบอกไปว่า ยังไงต้องเอาตัวมันมาเจอหนูให้ได้ วางเงินก่อนเลย ยอม ขอซัดสักทีสองที ได้ป่ะ ร้อยเวรบอกก็ถือว่าวิวาทนะ เราเลยบอกว่าหนูเจ็บทั้งใจทั้งกายแบบนี้จะปรับมัน 400-1,000 บาท ถ้าหนูทำมันบ้างก็ปรับให้ราคาเดียวกันหล่ะกัน ร้อยเวรบอกว่า เครๆ กูหล่ะฮา จบบทสนทนาครั้งที่ 1 นั่งรอคู่เดทต่อไป
15:oo น. นางมาแล้ว โอ้ยตื่นเต้น นางกำลังเดินเข้ามา เราก็บอกทางตำรวจว่าคู่กรณีมาแล้ว ทางตำรวจก็บอกให้นางคอยแป๊ปนึงเชิญนั่งด้านหน้า และเชิญเราเข้าไปนั่งหน้าโต๊ะร้อยเวรที่กันเป็นห้องๆ เราหันออกจากที่กั้นนั่งมองหน้ากันเหมือนปลากัด ไม่ถึงสิบนาที มันก็ลุกออกไป แล้วหนีหายไปเลยจร้า เราบอกกับทางตำรวจว่านางคงไปแล้ว
ตำรวจโทรคุยเมื่อวาน นางยอมรับสารภาพว่าได้กระทำจริง
ก่อนบ่ายสาม มันบอกว่าเราเจ็บหรอ มันไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้เจตนา
รอบสุดท้ายตอนโทรตามหลังจากที่หนีไปแล้ว มันบอกว่ามันไม่ได้ทำ
ร้อยเวรเลยบอกมันไปว่า สองฝั่งพูดไม่ตรงกัน ถ้าไม่ได้ทำก็เข้ามาเคลียร์มาคุยเฉยๆ ว่ากันไปตามความจริงถูกผิด ไม่ต้องกลัวถ้าไม่ได้ทำ นางบอกว่าติดธุระต้องรีบไป ทางบ้านโทรมา แต่มึงเพิ่งบอกตำรวจ ก่อนมึงโผล่มาว่ามึงมาจากบ้าน บ้านไกลเลยช้า อะยังไงอีห่านตัวนี้ มันโทษตำรวจว่ามันมานั่งรอนานแล้ว ร้อยเวรเลยบอกว่าเพิ่งไปกินข้าวไม่ถึง 15 นาที นี่เค้ามารอคุณเป็นชั่วโมง ตำรวจนัดบ่ายสอง คุณมาบ่ายสาม เค้ายังรอได้ คุณมาไม่ถึงสิบนาทีบอกรอนานเลยไป จ๊ะแม่ธุรกิจพันล้าน (กูจะบ้า กูก็มีนะธุรกิจสิบบาท ยี่สิบบาทของกูก็มีค่านะอีห่าน)
สรุปนางก็ไม่กลับมาจริงๆ (ตอนแรกตำรวจบอกยังไงก็กลับมา ตำรวจตามแล้ว ขายหน้ามั้ยจ๊ะ ตำรวจนางยังไม่สนใจ ผยองผิดคนจร้าบอกเลย นางไม่สนสักนิดว่าเป็นตำรวจ อิอิ)
คือไร บอกว่ากูโกหก แต่กูโง่มานั่งรอให้มึงมาจับโกหกกูเป็นครึ่งวันว่างั้น กูว่างเหนอะ ชะนีป้า น่าโดนนักเชียว
สรุป ลงบันทึกประจำวันก่อน พรุ่งนี้ร้อยเวรจะโทรตามนางมาแล้วจะล๊อคตัวไว้ให้ก่อนแล้วค่อยโทรตามเราไป จะได้ไม่เสียเวลา ตำรวจจะจัดการให้เลย เราบอกไม่เอา ยังไงเราต้องเจอมันให้ได้ ยังไงต้องเจอหน้ามัน ร้อยเวรก็ยอมตามนั้นจะล่าตัวมาให้ได้ เพราะถ้านางไม่โผล่นางจะโดนเพิ่มอีก 2 กระทง จากทางตำรวจเอง (ประหนึ่งสร้างงานให้กูเพิ่มมั้ง อุอุ)
แต่ยังไงร้อยเวรก็ยังอยากให้เป็นอุบัติเหตุ ย้ำ มันทำขนาดนี้ ตำรวจขอให้เราแจ้งเป็นอุบัติเหตุ คือไร เคลียร์แล้วจบๆไปมั้งนะ
ก่อนกลับ น่าจะเป็นสารวัตรเดินมาถามว่าเป็นไงบ้าง คดีนี่จบยังไง ร้อยเวรบอกว่ายังไม่จบเลย คู่กรณีมาแล้วหนีกลับไปแล้ว สารวัตรงงปล่อยไปได้ไง เค้าเลยถามเราว่าเราจะเอายังไง เราบอกว่าเราไม่ได้สนใจว่าจะปรับเท่าไหร่ ไม่ได้อยากได้ค่าเสียหาย ค่าทำขวัญอะไรเลย เราแค่ไม่อยากให้เค้าทำอาชีพนี้แล้วไปทำกับคนอื่นอีก ต้องทำอาชีพนี้ไม่ได้อีกต่อไป ร้อยเวรบอกว่า ก็อุบัติเหตุ ตกจากรถ ปรับ แล้วเรียกค่าเสียหายจากทางประกัน เราส่วนเลย ไม่จริง เราไม่ได้ตกจากรถ ไม่เอา ไม่ยอม แค่นั้นเราไม่ต้องการ เค้าเลยถามเราว่าเราอยากได้แบบไหน ยังไง บอกซิ เลยเล่าใหม่ทั้งหมดให้สารวัตรฟัง เค้าบอก เฮ้ยนี่มันไม่ใช่อุบัติเหตุแล้ว มันมีเคล้ามาก่อนแบบนี้จะอุบัติเหตุได้ไง อืมเข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องเงินแล้วแบบนี้ ถ้าอยากได้เงินไม่นั่งงอแง เรียกร้องขนาดนี้หรอก (แอบซึ้งที่มีคนเข้าใจเรา นั่งเล่ามาครึ่งวันตีความกูไปคนละทางหมดเลย) แล้วหันไปบอกร้อยเวรให้ไปดูกฎหมายดีๆสิ เรื่อง พรบ ของแท๊กซี่อะมีอยู่ แค่พูดจาแบบนี้ก็ไม่ได้แล้ว (โอ้ย เอาใจหนูไปคะ)
สรุป จะมีการตารมตัวมาดำเนินคดีเพื่อยึดใบอนุญาต เราก็โอเคสบายใจ นางจะด้ไม่ไปทำคนอื่นแบบนี้ สรุปมารู็วันนี้ว่านางยังทำอาชีพนี้อยู่ คือไรง่ะ


สาวแฉป้าแท็กซี่ อ้างไม่ได้ทำ ก่อนชิ่งหนีกลางโรงพัก มีธุระต้องรีบไป


สาวแฉป้าแท็กซี่ อ้างไม่ได้ทำ ก่อนชิ่งหนีกลางโรงพัก มีธุระต้องรีบไป


สาวแฉป้าแท็กซี่ อ้างไม่ได้ทำ ก่อนชิ่งหนีกลางโรงพัก มีธุระต้องรีบไป


สาวแฉป้าแท็กซี่ อ้างไม่ได้ทำ ก่อนชิ่งหนีกลางโรงพัก มีธุระต้องรีบไป


cr.

Loma Taitar Partyy

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์