สุดตื้นตัน! คุณตาวัย 84 เรียนแต่งหน้า เพื่อช่วยเหลือภรรยาที่กำลังจะตาบอด

.เว็บไซต์ metdaan เผยแพร่เรื่องราวสุดน่ารักของคู่รักสูงวัยคู่หนึ่งที่สามีวัย 84 ปี ยอมไป เรียนแต่งหน้า เพื่อจะได้แต่งให้กับภรรยาที่กำลังจะตาบอด

นางโมนา โมนาฮัน อายุ 83 ปีจากเมืองวอเตอร์ฟอร์ด ประเทศไอร์แลนด์ กำลังจะต้องสูญเสียการมองเห็นจากอาการสายตาเสื่อม ทำให้นายเดส สามีวัย 84 ของเธอต้องไปเข้าคลาสเรียนแต่งหน้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการช่วยเหลือภรรยาในวันที่เธอต้องสูญเสียการมองเห็น

นายเดสให้สัมภาษณ์กับเมล์ออนไลน์ว่า "โมนามีอาการสายตาเสื่อมซึ่งในอนาคตเธอจะไม่สามารถแต่งหน้าเองได้ ผมจึงคิดว่ามันน่าจะดีกว่าถ้าผมเรียนแต่งหน้าแล้วแต่งให้เธอ"

นางโมนาเปิดใจว่า.. "ตอนนี้ฉันไม่สามรถใช้อายไลน์เนอร์และลิปสติกเองได้ซึ่งเขาทำให้ฉัน ฉันเริ่มที่จะแยกความแตกต่างของเฉดสีไม่ได้ การให้เดสช่วยฉันเชื่อว่ามันจะต้องออกมาดูดีเสมอ"

ตั้งแต่ช่วงเดือนต.ค.ที่ผ่านมาเดสได้เข้าร่วมคลาสเรียนแต่งหน้าของดีเบนแฮมส์ ทำให้ตอนนี้เขารู้วิธีที่จะใช้ลิปสติก, บรอนเซอร์ และอายไลน์เนอร์ได้อย่างเชี่ยวชาญ

เดสกล่าวว่า.. "หลังจากที่พวกเราไปที่เคาเตอร์เครื่องสำอาง‘เบเนฟิต' ผมก็ถามโรซี่ช่างแต่งหน้าว่าเธอแต่งหน้ายังไง ผมแค่หยิบแปรงแต่งหน้าขึ้นมาแล้วถามเธอว่าทำยังไง โรซี่เป็นเพื่อนที่ดีมากสำหรับพวกเราเราไปที่นั่นกันเกือบแทบทุกวันเพื่อเจอเธอแล้วเธอก็สอนเคล็ดลับการแต่งหน้าให้ผม"

"ผมเริ่มเรียนตั้งแต่เดือนต.ค.ปีที่แล้ว ซึ่งต้อนนี้ผมมั่นใจมากเกี่ยวกับฝีมือการแต่งหน้าและการใช้เครื่องสำอางของผม"

นอกจากนี้โรซี่ ช่างแต่งหน้าวัย 43 ปี กล่าวว่า "พวกเขาเป็นคู่ที่น่ารักมาก เริ่มแรกเดสพยายามเรียนรู้เกี่ยวกับอะไรก็ตามที่สามารถทำให้เขาช่วยเหลือโมนาภรรยาได้ เพราะเธอเริ่มที่จะสูญเสียการมองเห็น"

"ฉันตื่นเต้นมากที่ตอนนี้เดสมีความมั่นใจในฝีมือการแต่งหน้าของเขาแล้ว ซึ่งพวกเราก็จะเริ่มเรียนแต่งหน้าในลุคใหม่ๆเพิ่มขึ้น ตอนแรกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะใช้แปรงแต่งหน้ายังไงแต่ตอนนี้เขาเชี่ยวชาญเลยล่ะ"


สุดตื้นตัน! คุณตาวัย 84 เรียนแต่งหน้า เพื่อช่วยเหลือภรรยาที่กำลังจะตาบอด


สุดตื้นตัน! คุณตาวัย 84 เรียนแต่งหน้า เพื่อช่วยเหลือภรรยาที่กำลังจะตาบอด


สุดตื้นตัน! คุณตาวัย 84 เรียนแต่งหน้า เพื่อช่วยเหลือภรรยาที่กำลังจะตาบอด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1559121854
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์