สุดยอดดับร้อน!!ซูเปอร์มาร์เก็ตฟินแลนด์เปิดแอร์ให้ชาวเมืองนอนค้างคืน!!

เดี๋ยวนี้ใครๆก็เจอ มรสุมคลื่นความร้อนของชั้นบรรยากาศโลกที่ร้อนแรงขึ้นทุกวันๆไปทั่วโลก โดยประเทศฟินแลดน์ ได้เผยซูปเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่ง ที่เชิฐลูกค้า 100 คน มานอนค้างคืนกันแบบจุใจ พร้อมเปิดแอร์กันอย่างเย็นฉ่ำ
เพราะตอนนี้ด้วยความร้อนที่มากขึ้นทุกวันทำให้ ฟินแลนดืประสบกับ คลื่นความร้อน ที่ร้อนแรงมาก จนทนนอนที่บ้านแทบไม่ไหวละสิ่..เพราะนอกจากนั้น ทางซูเปอร์มาร์เก็ตยังได้แจกอาหารค่ำและอาหารเช้าให้กับผู้ที่มาพักอีกด้วยค่า นอกจากมองอีกมุมนึงนั้นยังเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่เผชิญกกับคลื่นความร้อนในครั้งนี้ ...เรียกได้ว่าเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่แปลกใหม่อย่างบอกไม่ถูก

สุดยอดดับร้อน!!ซูเปอร์มาร์เก็ตฟินแลนด์เปิดแอร์ให้ชาวเมืองนอนค้างคืน!!

ก็อย่างที่รู้กันนั้นละค่า..ฟินแลนด์เป็นประเทศที่อากาศเย็นเกือบตลอดทั้งปี เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้ขั้วโลกเหนือ ประชาชนจึงแทบไม่ต้องใช้เครื่องปรับอากาศนัก แต่ฤดูร้อนปีนี้ กลับมีอุณหภูมิสูงขึ้นผิดปกติ ซึ่งมีสาเหตุจากคลื่นความร้อน ที่แผ่ปกคลุมทั่วยุโรป
โดยไอเดียนี้ก็ได้มาจาก นางมาริกา ลินด์ฟอร์ส ซึ่งเธอคือ ผู้จัดการของซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ได้บอกว่า มีลูกค้ามาพูดเล่นกับเธอว่า ถ้าได้นอนในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ ก็คงดี เนื่องจากเย็นสบาย เพราะมีเครื่องปรับอากาศ ทำให้เธอและทีมงานปรึกษากันอย่างรวดเร็ว จนทำให้เกิดเป็นโครงการนี้กัน บอกได้คำเดี่ยวว่า เป็นซูปเปอร์มาร์เก็ตแบบสุดยอดบริการลูกค้าหลังการค้าขายกันดีจริ๊งจริง

สุดยอดดับร้อน!!ซูเปอร์มาร์เก็ตฟินแลนด์เปิดแอร์ให้ชาวเมืองนอนค้างคืน!!

เนื่องจากเธอกล่าวว่า ..."เราตอบสนองต่อความคิดเห็นของลูกค้าเสมอ แล้วทำไมคราวนี้เราจะไม่ทำล่ะ" นางลินด์ฟอร์ส กล่าว
ความร้อนที่ทาง ฟินแลนด์ได้เจอนั้นคงเป็นเรื่องที่ เคืองใจเป็นอย่างมากละสิ่ค่ะ เนื่องจากเจ้าคลื่นความร้อนที่แผ่ปกคลุมยุโรปครั้งนี้ถือว่ารุนแรงมาก โดยทำให้พื้นที่หลายแห่ง โดยเฉพาะประเทศสเปนและโปรตุเกส มีอุณหภูมิสูงกว่า 40 องศาเซลเซียส อย่างที่เมือง กอร์โดบาของสเปน ที่สูงถึง 42 องศาเซลเซียส


เห็นภาพแล้วก็อยากไปนอนแช่อยู่สักพักหนึ่งให้สบายใจฉ่ำกันไปข้างเลยสิ่นะค่ะ เพราะแน่นอนได้ว่าความร้อนแบบนี้ คงอาจไม่เพื่อนๆน้อยคนจะทนไหว..เนื่องจากความร้อนที่เกิดขึ้นนี้ลองคิดภาพเล่นๆได้เลยว่าคงร้อนระอุจนจะละลายกันเป็นแทบๆแน่ๆ เนื่องจากความร้อนที่สูงมากๆๆ ขนาดนี้ ..เป็นใครๆก็คงวุ่นวายใจและร้อนจนอยู่ไม่สุข อย่างไรแล้วก็นับเป็นอีกไอเดียดีๆของ ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ ที่มีการบริการหลังการขายทีแปลกใหม่อีกทางเลือกหนึ่งให้ผู้ที่สนใจได้ก้าวเข้ามาอยู่กับความเย็นสบายโดยสภาพอากาศเช่นนี้อย่างชุ่มกายกันเลยทีเดียวจ้า..

สุดยอดดับร้อน!!ซูเปอร์มาร์เก็ตฟินแลนด์เปิดแอร์ให้ชาวเมืองนอนค้างคืน!!

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u281963958
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์