สุดแสบ! หนุ่มทำโอรีโอ้สอดไส้ยาสีฟันไปให้ชายไร้บ้าน อัดคลิปบอก “มันจะช่วยให้เขาสะอาดขึ้น”

สุดแสบ! หนุ่มทำโอรีโอ้สอดไส้ยาสีฟันไปให้ชายไร้บ้าน อัดคลิปบอก “มันจะช่วยให้เขาสะอาดขึ้น”

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา อินดีเพนเดนท์ รายงานว่า คังฮัว เรน ชายชาวจีนอายุ 20 ปี หรือยูทูบเบอร์ที่ใช้ชื่อว่า ReSet ซึ่งมียอดผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน ได้ถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่ตนเองกำลังเปลี่ยนไส้ของคุกกี้ จากไส้ครีมเป็นยาสีฟัน และนำมันกลับเข้าไปในห่อคุกกี้

หลังจากนั้น คังฮัวถ่ายวิดีโอในขณะที่เขากำลังพูดคุยกับนายกอร์จ แอล (นามสมมุติ) ชายอายุ 52 ปี ก่อนจะให้โอรีโอ้ที่ตนเตรียมมากับเขา

หลังจากกอร์จ แอล รับโอรีโอ้และธนบัตร 20 ยูโร หรือประมาณ 700 บาทไป กอร์จ แอล ก็กินโอรีโอ้ ก่อนที่คังฮัวจะกล่าวว่า "บางทีผมอาจจะทำเกินไปนิดหน่อย แต่มองในแง่ดีสิ มันจะช่วยทำความสะอาดฟันของเขา ผมคิดว่าเขาไม่ได้ทำความสะอาดมันมาตั้งแต่กลายเป็นคนจน"

คังฮัวได้เงินจากคลิปโฆษณาที่ขึ้นในคลิปยูทูบดังกล่าวเป็นจำนวน 2000 ยูโร หรือเงินไทยเกือบ 80,000 บาท โดยมียอดคนดูกว่าพันครั้ง ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึง หนังสือพิมพ์สเปนอย่าง เอล เพส ด้วย

จากการกระทำดังกล่าว คังฮัวจะถูกดำเนินคดีเพราะกระทำผิดด้านศีลธรรม โดยมีโทษจำคุกสองปี พนักงานอัยการชาวสเปนตามหาคังฮัว และมีคำสั่งให้คังฮัวจ่ายเงินชดเชย 30000 ยูโรให้แก่ชายไร้บ้าน

ชายไร้บ้านกล่าวว่าเขาไม่รู้ว่าคังฮัวมีการเผยแพร่วิดีโอในโลกออนไลน์ และทำให้เขารู้สึกกังวล

ผู้ชมยูทูบรู้สึกโกรธกับวิดีโอของคังฮัว จนทำให้คังฮัวกลับไปหาชายไร้บ้านและบันทึกคลิปวิดีโออันใหม่

"ผู้คนพูดเกินจริงกับมุกตลกกับขอทานข้างถนนไปหน่อย ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนธรรมดาก็คงไม่มีอะไรหรอก" คังฮัวกล่าว

นั่นทำให้ผู้คนยิ่งโกรธเข้าไปอีก คังฮัวและเพื่อนของเขาจึงไปเยี่ยมนายกอร์จ แอล พร้อมกับกล้องหนึ่งตัว และความตั้งใจที่จะใช้เวลาหนึ่งคืนกับเขา แต่มีพยานได้โทรเรียกตำรวจก่อน

อัยการกล่าวว่านายคังฮัวได้ลบวิดีโอในเวลาต่อมา และให้เงินชายไร้บ้านเป็นจำนวน 300 ยูโร เพื่อที่จะปิดปากเรื่องที่เขาพยายามจะ "เปลี่ยนภาพพจน์ตัวเองใหม่" และ "เอาใจเขาตามความเห็นของผู้คน"

กอร์จ แอล ผู้ที่อาศัยอยู่ในชนบทของโรมาเนีย บอกกับหนังสือพิมพ์ เอล เพส ว่าเขาไม่เคยได้รับการกระทำที่แย่ขนาดนี้ระหว่างที่อาศัยอยู่ข้างถนน


สุดแสบ! หนุ่มทำโอรีโอ้สอดไส้ยาสีฟันไปให้ชายไร้บ้าน อัดคลิปบอก “มันจะช่วยให้เขาสะอาดขึ้น”


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1478344066
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์