ส่องทางม้าลายในจีน สุดงงใจคนทำ เจอแบบนี้แล้วจะใช้งานอย่างไร

ส่องทางม้าลายในจีน สุดงงใจคนทำ เจอแบบนี้แล้วจะใช้งานอย่างไร

เว็บไซต์ news.qq.com ได้เปิดภาพถนนสายหนึ่งในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากสื่อในขณะนี้ หลังจากมีผู้อาศัยในย่านนั้นรายหนึ่งอดทนต่อสภาพที่เกิดขึ้นไม่ไหว ขอนำภาพสิ่งที่เกิดขึ้นกับทางม้าลายในจุดหนึ่งมานำเสนอให้ประชาชนได้ชมไปพร้อมกัน

โดยจากภาพเผยให้เห็นทางม้าลายจุดนี้ หากมองเผิน ๆ ก็คงจะไม่คิดว่ามันแปลกแต่อย่างไร หากแต่เมื่อลองมองดูดี ๆ จะพบได้ว่าจุดปลายของทางม้าลายนี้ แทนที่จะไปสิ้นสุดยังฟุตปาธที่คนทั่วไปสามารถเดินลงมายังพื้นถนนได้ง่าย ๆ มันกลับไปสิ้นสุดตรงจุดที่ฟุตปาธถูกยกสูงขึ้นจากพื้น แถมยังมีรั้วเหล็กกั้นอยู่อีก รวมแล้วคิดเป็นความสูงถึง 2 เมตรจากทางม้าลายนี้

สิ่งที่เกิดขึ้นคงทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า คนที่ออกแบบทางม้าลายจุดนี้คิดอะไรอยู่ เพราะนอกจากจะใช้งานได้ลำบากแล้ว แทนที่จะให้คนได้ใช้ข้ามถนนอย่างปลอดภัย แต่อาจต้องมีอันตรายเกิดขึ้นจากการปีนข้ามรั้วที่มีความสูงเช่นนี้ก็เป็นได้

ทั้งนี้ นายจาง ชาวบ้านผู้นำภาพนี้มาเผยต่อสื่อ หวังว่าจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแก้ไขให้สามารถใช้งานทางข้ามถนนจุดนี้ได้อย่างเหมาะสมต่อไป นอกจากนี้ยังพบว่าไม่ใช่ถนนจุดนี้เพียงที่เดียวที่มีทางม้าลายในลักษณะเช่นนี้ แต่ยังพบอีก 2 จุดบนถนนสายอื่นเช่นกัน

 


ส่องทางม้าลายในจีน สุดงงใจคนทำ เจอแบบนี้แล้วจะใช้งานอย่างไร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u654551799
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์