หนังคนละม้วน! ศิษย์ธรรมกายโต้ เรื่องธรรมกายไล่ที่ชาวบ้าน ระวังนะธรรมกายลุกขึ้นมาแฉความจริง!!

 หนังคนละม้วน! ศิษย์ธรรมกายโต้ เรื่องธรรมกายไล่ที่ชาวบ้าน ระวังนะธรรมกายลุกขึ้นมาแฉความจริง!!

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 60 ผู้ใช้เฟสบุ๊ค "Prapassorn Tamtawan" ได้โพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังนี้

อยากขุดคุ้ยกันนักใช่ไหม ไอ้เรื่องชาวนากับวัดพระธรรมกาย เนี่ย ด๊ายยยย จัดไป เรื่องมีอยู่ว่า ชาวนาเช่าที่กับเจ้าของ เจ้าของต้องการปล่อยที่ โดยที่ต้องการฃื้อมีวัดพระธรรมกายกับสนามกอล์ฟ คือ ถึงวัดพระธรรมกายไม่ฃื้อสนามกอล์ฟก็ต้องฃื้อ ในที่สุดเจ้าของขายให้วัด ทางวัดก็ไม่ได้เร่งรัดให้ออก ให้รอจนเก็บเกี่ยวผลผลิต เก็บเสร็จให้ค่ารื้อถอน ค่าขนย้าย เอาไปแล้วยังไม่ยอมไป มาขอเพิ่ม วัดก็ให้ ก็ไม่ยอมไปอีก ตอนหลังพาลหนัก ยกพวกมาเผากุฏิสามเณรกันจ้า สามเณรต้องกระโดดหนีตายกันออกมาจากกุฏิ มารื้อบัว จับปลาจากบ่อในวัดขึ้นมาเผากินกันหน้ากุฏิ แอบเข้ามาเผาศาลา ในวันกฐิน

อดีตนายอำเภอคลองหลวง และภรรยาผู้กำกับสภอ คลองหลวงสมัยนั้นเป็นพยานได้ ที่เล่ามาทั้งหมดนี้เรื่องจริง พระท่านไม่อยากจะเอาเรื่องเอาราว ไอ้ประเด็นต่างๆที่อยากจะขุดมาพูดกันในโฃเฃียล ระวังนะธรรมกายลุกขึ้นมาแฉความจริง จะหนาวกันเป็นแถบ ที่ผ่านมาเขาไม่อยากพูดเพราะมันเสียเวลาทำงานเขา มันไม่เกิดประโยชน์ แต่ถ้าอยากจะให้แฉนักก็มา ลองดู!

ข้อความดังกล่าวมีต้นเรื่องมาจาก

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 ในเพจ คดีโคตรโกง ธรรมกาย ธัมมชโย โล้นอลัชชี โพสต์ข้อความระบุว่า...

คนบงการ ข่มขืนหญิงสาว ไล่ฆ่าชาวนา ทัตตะชีโว
ในวันหนึ่งนายเผด็จพูดในวงอาหารว่า
"มึงคอยดูคืนนี้ลูกสาวตาจันทร์ เสร็จแน่"
พวกที่นั่งด้วยกันก็งง อะไรจู่ ๆ คำพูดอย่างนี้หลุดจากปากพระได้อย่างไร ใช้ภาษาแบบอันธพาล
วันรุ่งขึ้นอีกวันหนึ่ง นายเผด็จก็พูดกว่า "ลูกสาวตาจันทร์เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนนี้เอง"
พระก็งงอะไร เรียบร้อย แล้วเผด็จก็บอกว่า ไอ้หนุ่มพาหนีไปแล้ว เราก็เอะใจว่ารู้ได้อย่างไง เสร็จแล้วโรงเรียนนี้ก็ต้องล้มไปโดยปริยาย
เหตุการณ์ที่ผ่านมาเป็นปี บังเอิญวันหนึ่งอาตมาไปเจอนักเลงในพื้นที่นั้น ซึ่งเป็นลูกศิษย์ ของพระเผด็จ ด้วยความอกระทมขมขื่น อัดอั้นตันใจ เขามาเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันยังแข็งแรง มีกำลัง ทุกอย่างที่เผด็จสั่งมันทำหมด เอาปืนไปไล่ยิงชาวนา เอารถแทร็คเตอร์ไปไถกอข้าว ของชาวนา ก่อนที่เขาจะเก็บเกี่ยว เอานักเลงไปกวนเขาไม่ให้หลับนอน ทำทุกอย่างตามคำสั่ง รวมทั้งใช้หน่วย พิทักษ์ป่าไปปล้ำลูกสาวของตาจันทร์เพื่อให้อยู่ไม่ได้ ซึ่งมันเป็นคนดำเนินการตามคำ สั่งของนายเผด็จคน ๆ นี้ ชื่อทิดบุญ เป็นคนคลองสาม คือ ไอ้สั_ว์นรก ทัตตะชีโว รองเจ้าอาวาส ธรรมกาย นั้นเอง


ที่มา - Jirasak Tnews

Cr. Prapassorn Tamtawan


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์