หนุ่มจงใจกระโดดขวางรถ เพื่อเรียกเงิน!! ถ้าผิดจริงเจอโทษหนัก!! (มีคลิป)

 หนุ่มจงใจกระโดดขวางรถ เพื่อเรียกเงิน!! ถ้าผิดจริงเจอโทษหนัก!! (มีคลิป)


จากกรณี!คลิปที่แชร์กันว่อนโซเชียล อยู่ในตอนนี้ กรณีผู้ใช้เฟ๊ชบุ้ก คุณ พีรพงศ์ สิงคิลวิทย์ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์พร้อมระบุอ้างว่า ได้รับการแชร์ต่อๆมาจากกรุ๊ปไลน์ พร้อมอธิบายคลิปดังกล่าว เป็นชายชุดดำที่มีเจตนาจะวิ่งตัดหน้ารถและกรโดดเข้าใส่รถที่กำลังวิ่งอยู๋เพื่อหวังเรียกร้องเงินค่ารักษาพยาบาล และ ค่าชดเชยอีกส่วนค่าที่ต้องหยุดงานเพราะบาดเจ็บ

"ให้เพื่อนๆดูเตือนใจ มีคนเจตนาโดดใส่ตัดหน้ารถเพื่อให้รถชน แล้วคนเจ็บโวยวายเรียกร้องเงินค่ารักษาการบาดเจ็บกับเงินชดเชยอีกส่วนค่าที่ต้องหยุดงานเพราะบาดเจ็บทำงานไม่ได้เป็นสิบๆวัน รถกระจกก็แตกหลังคาก็บุบเสียหาย คนก็เจ็บมาก ดีที่รถคันนี้ติดกล้องหน้ารถเคลียกันได้ไม่อย่างนั้นเจอข้อหาขับรถประมาทชนคนบาทเจ็บ ปล.เข้าใจเลือกมุมน่ะกระโดดใส่กระจก"

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVV

 


>>>>>>>>>>>

ล่าสุดทาง เพจดัง ทนายคู่ใจ ได้โพสต์ ให้ข้อมูลทางกฏหมายถึงประเด็นนี้ว่า

"ถ้าหลักฐานว่าเจตนาวิ่งไปชน เจ้าของรถคนชนฟ้องเรียกค่าเสียหายที่เป็นค่าซ่อมรถได้ตาม ป.พ.พ. มาตรา420 ได้เลยนะนี่เหตุละเมิดเรียกค่าเสียหาย เผลอๆคนถูกชนจะติดคุกแทน อย่าเลียนแบบนะครับ

ส่วนคนชนถ้าไม่มีกล้องติดรถนี่อาจจะถูกฟ้องข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสตามกฎหมายอาญาได้นะนี่ ม.300 กฎหมายอาญาจำคุกไม่เกิน 3 ปีหรือปรับไม่เกิน6พันหรือทั้งจำทั้งปรับโชคดีที่ติดกล้องไม่งั้นต้องมาสู้คดีอาญาหนักเลย"


 หนุ่มจงใจกระโดดขวางรถ เพื่อเรียกเงิน!! ถ้าผิดจริงเจอโทษหนัก!! (มีคลิป)

ที่มาจากเพจ ทนายคู่ใจ, FB พีรพงศ์ สิงคิลวิทย์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์