หนุ่มตกอับเป็นยาจกเคยคิด ฆ่าตัวตาย แต่พอกลับไปอยู่ บ้านยาย กลายเป็นเศรษฐีชั่วพริบตา !

หนุ่มตกอับเป็นยาจกเคยคิด ฆ่าตัวตาย แต่พอกลับไปอยู่ บ้านยาย กลายเป็นเศรษฐีชั่วพริบตา !

Chris Reynold Gordon อดีตหนุ่มธรรมดาๆ ชาวอังกฤษคนหนึ่ง ที่มีความฝันอยากติดทีมชาติ ในฐานะตัวแทนประเทศที่ไปแข่งกีฬาโอลิมปิก เขาฝึกซ้อมอย่างหนักจนเกือบจะได้ติดทีมชาติ แต่อาการบาดเจ็บของเขาก็มาพรากความฝันไปเสียดื้อๆ ทำให้นักวิ่งพรสวรรค์กลับกลายเป็นหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ไปวันๆ ในแต่ละวันทำแต่งานในวงการไฟแนนซ์ ด้วยรายได้ที่มั่นคงจากการเป็นนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ทำให้เขาไม่กล้าเอื้อไปแตะความฝันอื่นๆอีกเลย

จนกระทั่งชีวิตพลิกผันรุนแรง ในช่วงเจอพิษเศรษฐกิจ เขาสูญเสียทุกอย่าง รวมทั้งภรรยาคนสวยของเขา ทำให้เขากลายเป็นคนไร้เงิน ไร้บ้าน ชีวิตก็เริ่มดิ่งลงเหวลงเรื่อยๆ ขนาดที่เคยคิดจะฆ่าตัวตายด้วยการยิงปืนกรอกปากตัวเองไป 3 รอบ แต่เขาใจไม่เด็ดพอ แต่ก็ถือว่ายังดีที่คิดได้ว่าตัวเองไม่ควรมาตายเพราะเรื่องห่วยๆ แบบนี้ คนอย่างเขามันต้องตายคาอกสาวๆ นั่นคือจุดเปลี่ยนที่กำลังจะทำให้เขากลายเป็นคนที่รู้จักในเวลาต่อมา

หลังจากใช้ชีวิตเร่ร่อนอยู่หลายเดือน เขาได้กลับไปที่บ้านยายของเขา ที่แทบจะเป็นแหล่งพักพิงที่ดีสำหรับเขาเป็นแห่งสุดท้าย เขาเข้ามาเป็นผู้อาศัยในบ้านคุณยายทำให้เขานึกอนาถใจตัวเองที่อยู่ในสภาพนี้ ทำให้เขานอนคิดนั่งคิดถึงความหลัง เกี่ยวกับรสนิยมของเขากับพรรคยาเก่า ที่อาจจะผิดแปลกไปกว่าคู่รักอื่นๆ ตรงที่ชอบสลับคู่นอน

" ถ้าเป็นตอนนี้นะ หากเขายังรวยอยู่ คงมีความสุขกับการแลกคู่นอนกับคู่รักคนอื่นๆไปแล้ว " นั่นเป็นความคิดของเขา ก่อนที่จะทำให้ทุกอย่างในชีวิตเปลี่ยนไป

เขาเกิดไอเดียที่รู้ดีว่าเป็นการสุ่มเสี่ยงต่อศีลธรรมของคนอังกฤษอย่างยิ่ง แต่เขาก็ไม่ได้หยุด พร้อมทั้งเริ่มต้นวางแผนทำธุรกิจคาวโลกีย์แลกคู่นอน ภายใต้ชื่อ "Heaven Circle" ซึ่งสถานที่ที่เขาใช้จัดคือ "บ้านยาย" ของเขานั้นเอง

หลังจากที่ดำเนินธุรกิจสีเทานี้ไปได้ไม่นาน เขาก็เริ่มรู้ว่ายังไม่มีคนสนใจเท่าที่ควร เพราะด้วยสถานที่ที่ยังไม่เวิร์ค แต่ก็เริ่มมีนายทุนลับๆ เข้ามาให้การสนับสนุนกิจกรรมนี้ของเขา โดยมีสถานที่เหมาะๆ และการโฆษณาที่รวดเร็วไปถึงลูกค้า ทำให้เกิดคลื่นมวลชนที่มีความต้องการให้ความสนใจในปาร์ตี้ของเขา

"มันทำให้ผมรู้เลยว่าคนอังกฤษเองก็มีรสนิยมแลกคู่นอนกันมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวๆจากเมืองเบอร์มิงแฮม พวกเธอสวย และมีความต้องการเซ็กส์มากกว่าหนึ่งคนในคืนเดียว บางคนมากันเป็นคู่สามีภรรยา บางคนก็เป็นสาวสวยผู้เหนียมอาย หากเดินอยู่ข้างถนน คุณคงคิดไม่ถึงแน่ๆว่าเธอจะร้อนแรงได้ถึงเพียงนี้" เขากล่าว

เขายังเชื่อมั่นในธุรกิจของเขา แม้จะผิดศีลธรรมอย่างโจ่งแจ้ง แต่เขาก็ครุ่นคิดว่าในยุคแห่งการนัดมีเพศสัมพันธ์กันทางออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายดาย และสิ่งที่เขาทำนั่นคือจัดระเบียบแค่นั้นเอง ทุกคนที่มารวมไม่จะเป็นสาวสวยทีมงานของเขา หรือลูกค้า ต่างมีประวัติที่สามารถตรวจสอบได้ว่า พวกเขามีฐานะที่มั่นคง และมีสุขภาพที่แข็งแรงไม่เป็นโรคน่ารังเกียจ พวกเขามารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ทางสรีระและเพศสัมพันธ์ หลายคู่มีท่าใหม่กลับไปลอง หลายคนมีเส้นสายทางธุรกิจได้จากการแลกคู่นอน บางคนเป็นถึงเจ้าของบริษัทดัง และได้คู่ค้าหรือหุ้นส่วนจากการแลกคู่นอน

"มันคือเรื่องดี เพียงแต่หลายคนยังไม่เข้าใจ" เขากล่าว

ภาพปาร์ตี้ ที่ Chris Reynold Gordon เป็นคนจัดงาน
ซึ่งราคาค่าบริการ Heaven Circle อยู่ที่ราคาราว 120 ปอนด์ (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,180 บาท) โดยที่เรื่องเงินนั้นไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่ปัญหาจริงๆอยู่ที่ ถ้าพวกเขามาแล้วจะยินยอมพร้อมใจกันจริงๆหรือไม่ บางคนมากครั้งแรกยังกล้าๆกลัวๆ แต่บางคนที่มาถือว่านี่เป็นสวรรค์ชั้น 7ตามชื่อของบริษัท

เขายังบอกอีกว่า ตอนนี้มีสมาชิกในบัญชีกว่า 400 คู่ และบรรดาสาวโสกอีกราว 100 กว่าคน ที่บางคนเป็นคนดังมีหน้ามีตาในสังคม แต่ไม่ได้รับการยินยอมให้เปิดเผยตัว คนเหล่านี้รวยมากและมีรสนิยมที่โหยหาความแปลกใหม่อยู่เสมอ เขารับจัดปาร์ตี้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแลกคู่ หรือสาวงามในสังกัดของเขา 10 คน ต่อลูกค้ามหาเศรษฐี 1 คน ซึ่งมีบ่อยๆ ที่สาวๆในสังกัดจะสร้างรายได้มหาศาลให้กับพวกตัวด้วยค่าตัว 100 ปอนด์ (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,320 บาท) ต่อ 1 งาน
นอกจากนั้น ไม่ได้มีเพียงแค่ในอังกฤษเท่านั้นที่เขารับจัดงาน ยังมี ปารีส ดูไบ นิวยอร์ค ที่มีคนยอมจ่ายเพื่อให้ตัวเองได้เข้าปาร์ตี้รูปแบบนี้


นับว่า เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของคนๆ นึงที่นำรสนิยมทางเพศ มาดำเนินเป็นธุรกิจจนกลายเป็นเศรษฐีย่อมๆ จากการทำธุรกิจที่ถือว่าเป็นเรื่องผิดศีลธรรม และในบางประเทศเป็นการผิดกฎหมายอีกด้วย แต่เขายังคงดูแลคุณยายของเขาจนถึงวันนี้


ข้อมูลและภาพจาก tsood

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ศาลาศิลป์
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 10.20.46.93

10.20.46.93,182.255.13.58,10.20.46.93 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อือ ผู้ดีอังกฤษ


[ วันพุธ ที่ 31 มกราคม 2561 เวลา 13:40 น. ]
คุณ : u1890847908
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์