หนุ่มต่างชาติเหิมเกริม!! กระชากธงชาติไทย!! ตร.เร่งล่า

หนุ่มต่างชาติเหิมเกริม!! กระชากธงชาติไทย!! ตร.เร่งล่า

หลังมี เฟสบุค ชื่อ "Anake Saranath" ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดย่านการค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ ซึ่งตามคลิประบุช่วงเวลาเกิดเหตุเวลา 03.29-03.30 น ของคืนวันที่ 7มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่นักท่องเที่ยวชาวเป็นชายต่างชาติ 2 คน แต่งกายลักษณะคล้ายๆกัน คือสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน และนุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล สวมรองเท้าแตะ เดินพูดคุยกันมาคล้ายไม่พอใจไรบางอย่าง จากนั้นหนึ่งใน 2 คน ได้เอื้อมมือไปกระชากธงชาติไทยที่ห้อยอยู่ที่ชายคาหน้าร้านค้า จากนั้นชายต่างชาติอีกคนที่เดินอยู่ข้างๆก็หันกลับหลังแล้วกระโดดไปกระชากธงชาติที่ห้อยอยู่หลุดร่วงลงมากองกับพื้นรวมจำนวน 4 ผืน พยายามกระโดนไปดึงอีกผืนแต่ไม่ขาด ก่อนเดินข้ามธงที่ร่วงลงพื้นกลับไป ก่อนจากได้เหวี่ยงกระถางต้นไม้ที่อยู่ข้างทางล้มไปอีก1ใบ จากนั้นทั้งสองก็เดินจากไปอย่างไม่สนใจใยดี ซึ่งคลิปทั้งสองมองเห็นใบหน้านักท่องเที่ยวทั้งสองคนอย่างชัดเจน โดยเฉพาะมีคนที่สวมแว่นกันแดด ซึ่งกำลังยืนหัวเราะดูการกระทำของเพื่อนด้วยความสะใจ

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้ไม่นานได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงคงความคิดเห็น และแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดได้มีการแชร์ไปแล้วกว่า1,253 ครั้ง ส่วนใหญ่จะแสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำของชายต่างชาติทั้งสองคนที่ปรากฏในคลิป ว่า เป็นการเหยียดหยามน้ำใจคนไทยกันเกินไป เหยียบย่ำศักดิ์ศรีคนในชาติ บางคนถึงขั้นจะไปทำร้ายชาวต่างชาติทั้งสองคนหากพบตัว พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว และหากใครรู้เบาะแสให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

ด้านพ.ต.อ.สงบ จันทร์สิงห์ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า การทำลายธงชาติ มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มีโทษทั้งจำทั้งปรับ ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ เร่งติดตามตัว ชาวต่างชาติทั้งสองคนที่ปรากฏในคลิปแล้ว ซึ่งตามคลิป คาดว่าน่าจะเกิดบริเวณย่านการค้าถนนมหาราช ใกล้โรงภาพยนตร์มหาราชหลังเก่า เขตเทศบาลเมืองกระบี่ คาดว่าคงจะได้ตัวภายในเร็วๆนี้

ชมคลิปด้านล้าง

vvv

vvv

vv

v

 


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์