หนุ่มแฉนักร้อง AF11 มีซัมติงกับแฟน(เก่า) จนความรักสั่นคลอน

หนุ่มแฉนักร้อง AF11 มีซัมติงกับแฟน(เก่า) จนความรักสั่นคลอน


มีเรื่องมาให้เผือกอีกแล้ว เมื่อสมาชิกพันทิป porporpory ตั้งกระทู้แฉดารารายหนึ่งว่า เมื่อนักร้อง AF11 มีอะไรกับแฟน(เก่า)ผม จนทำให้ความสัมพันธ์และความรู้สึก เปลี่ยนไปตลอดกาล (18+)

โดยข้อความระบุว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ และผ่านมานานหลายปีแล้วครับ แต่อยากมาเล่าเพราะได้อ่านกระทู้ที่คนสิงคโปร์มีอะไรกับแฟนเค้า หดหู่และเข้าใจมากๆจริงครับ จึงอยากเล่าให้เพื่อเป็นอุทาหรณ์และ แนวคิดที่ไม่อยากให้ทั้ง ชาย หญิง หรือมือที่สาม คู่ไหนๆทำตามและเข้าใจกันครับ

ก่อนอื่นเลยผมขอบอกก่อนว่ายืมลอคอินเพื่อนมาใช้นะครับ เนื่องจากไม่อยากให้รู้ว่าผม แฟนผม และ นักร้องคนนั้นเป็นใคร เพื่อไม่เป็นการดิสเครดิตหรือทำลายชื่อเสียงครับ แม้จะอยากทำก็ตามเพื่อไม่ให้อยากผู้หญิงดีๆต้องมาเจอคนแบบนี้ครับ ซึ่งตอนนั้นเค้ายังไม่ดังและเป็นแค่นักร้องกลางคืนทั่วไปครับ

เริ่มเลยละกันครับ ผมและแฟน รู้จักกันตอนเรียนมหาลัยฐัญชื่อดังย่านรังสิตด้วยกัน เราคุยๆกันมาเรื่อยๆ จนไปไหนต่อไหนด้วยกัน รักกัน ชอบกันมาก แคร์กันมาก แต่ไม่ถึงกับได้คบกันซักที แต่การกระทำทุกสิ่งทุกอย่างมันคือการคบกันแล้วครับ ผมและเค้า ในช่วงรักกันมาก ต่างคนต่างมีกันและกัน เป็นแบบนี้ไปประมาณปีจนสองปี จนจุดเปลี่ยนที่ผมย้ายมหาลัยไปที่อันแสนไกล ด้วยเหตุผลมากมายทั้งเรื่องของคณะที่เรียน และการอยากที่จะซิ่วไปที่อื่น สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ก็จะได้เจอกับแฟนน้อยลง ทั้งๆที่ตอนที่อยู่มหาลัยเดียวกัน เราต่างอยู่คนละหอ ผมอยู่หอในกับผู้ชาย เค้าก็อยู่หอนอกกับเพื่อนเค้าผู้หญิงที่มาจากจังหวัดเดียวกัน (แฟนผมเป็นนคนต่างจังหวัด ส่วนผมเป็นคนกรุงเทพฯครับ)

เท่านั้นแหละครับ จากที่เราเจอกันเรื่อยๆ นัดเดินตลาดกัน เที่ยวฟิวเจอร์ปาร์คกัน ดูหนังกัน บ่อยๆ ก็ได้เจอกันน้อยลง แบบน้อยลงมากๆ ผมเองก็ผิดด้วยแหละที่คุยกับหญิงอื่นไปด้วยบ้างช่วงห่างกัน แต่ไม่ถึงขึ้นเกินเลยกันแม้แต่จับมือ ส่วนเค้าก็มีไอนี่เข้ามา เค้าทั้งหล่อ มีเสน่ืห์ ร้องเพลงเพราะ หน้าตาดี คารมณ์ดี เป็นเพื่อนของเพื่อนเค้าอีกทีที่แวะมา ก็ตะล่อมแฟนผมไปเรื่อยๆ โดยที่ผมไม่รู้ จนโทรถามแล้วถึงบอก ทั้งไปกินข้าวมันไก่ด้วย กันเป็นแก๊ง เอาคางมาวาง ไปเล่นร้านเกมส์ก็ตามมานั่งด้วย ทำให้แฟนผมหวั่นไหวมาก ขณะที่ผมก็ยังอยู่ตรงนี้ ยังรักมาก มันเจ็บทุกครั้งที่ฝ่ายหญิงพูดถึงเค้าในทางที่ดีและไม่นึกถึงจิตใจผมเลย มันเศร้ามากๆนะ และไอนั่นก็ราวีแฟนผมไม่เลิกเลย ผมก็ขอร้องว่าห้ามคุย ห้ามยุ่ง ไม่ชอบ เกลียดมากๆ ทำไมทำแบบนี้วะ
.
.
และเค้าก็บอกว่า ไม่ทำแล้ว ก็ผ่านไป ผมก็เชื่อใจ วางใจ เพราะแฟนผมเป็นคนน่ารัก คนดีมากๆ ใครๆเห็นก็ชอบ (พิมพ์ไปน้ำตาไหลไปเลย) แม้ขนาดผมไปเชียงคานกับแฟนผม ระหว่างรถพักกลางทาง เค้าคุยโทรหาคุยกันกับไอนั่น แอบเข้าห้องน้ำไปคุย ในขณะที่อยู่กับผม ผมโกรธแค้นมากๆเลย
.
.
จนเค้าไปทริปของภาค ที่มหาลัย ไปเขาใหญ่กันทั้งภาค...... ผมก็วางใจ โทรเชคเรื่อยๆ ตอนนอน ตอนเข้าเต๊น ..
.
ตัดฉากมาที่วันวาเลนไทน์ เรานัดกัน... ผมชวนเค้าไปคาราโอเกะย่านรัชดา เพื่อที่จะฉลองวาเลนไทน์ด้วยกัน ผมเตรียมของมา เรากำลังจะ make love ซึ่งกันและกัน ในห้องคาราโอเกะนั่นแหละ (อย่ามองว่าผมโรคจิตนะครับ) พอจูบปุ๊บ เค้าน้ำตาไหลออกมาเลยครับ ผมก็ถามว่าเค้าเป็นอะไร เค้าก็ไม่ยอมตอบ และบอกว่ารู้สึกผิด ผมใจสั่นมากๆเลย เมื่อได้เจอเหตุการณ์นี้ ใจลงไปถึงตาุ่มทันที จนเค้าค่อยๆเฉลยออกมา (ผมนับถือเค้านะครับที่เค้ายอมบอกความจริงกับผมแม้จะไม่ทั้งหมดก็ตาม)
.
สิ่งที่เค้าบอก คือ หลังจากกลับเขาใหญ่ (ทริปของภาควิขา) ไอนั่นก็ขับรถมารับตอนลงรถทัวร์ (น่าจะคุยกันมาเรื่อยๆตลอดทาง) ผมขอเล่าเร็วๆเลยนะครับ สิ่งที่เค้าทำเค้าพากันไปนอนหอแถวนั้น ซึ่งเป็นหอของเพื่อนเค้า เป็นหอที่หรูอยู่..ในระแวกนั้น (ผมเกลียดหอนั้นมากๆ) เค้าบอกว่า เค้าไปนัวทั้งจับ จูบ แลกลิ้น ดูดปาก ลูบ คลำ ทำทุกอย่าง นานมากๆ ตลอดสามวันที่กลับมา (แฟนผมคงตืดเค้ามาก) มีการล้วงเข้าไปของผู้ชายด้วย และก็โดนล้วงกลับมา make love กันนานมากๆ นานสุดๆ ที่สำคัญคือไปอยู่ที่หอนั้นถึงสามวัน (ผมไม่รู้เชื่อได้แค่ไหน) แต่ไม่ถึงกับมีอะไรกันนะ (ไม่อยากเชื่อเลย) บอกว่าเค้าบุกจู่โจมแรงมากว่าจะมีอะไรกันให้ได้ แต่เค้าก็ไม่ยอมให้มีอะไร และุพูดว่า ถ้าทำอะไรมากกว่านี้ จะไม่เหมือนเดิมนะ อะไรประมาณนี้ ☹ รู้สึกแย่มาก
.
ผมเคลียร์ด่ากันนานมาก สารพัด สารเพ อยากเลิกมากๆ ปรึกษาทั้งบอร์ดฟุตบอล เพื่อนที่สนิทว่าให้เลิกๆ เรื่องแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก ผมตอนนั้นจิดใจหดหู่มาก เกลียดไอhereนั่นมาก เข้าใจแแล้วว่าการอยากฆาตกรรมใครสักคนด้วยเรื่องแบบนี้จะเป็นอย่างไร ระหว่างทางที่นั่งรถตู้ไปเรียน ผมร้องไห้ตลอดทางเลย ผมไม่มีอะไรเรียน ผมเศร้าที่สุดในชีวิต ผมเกลียดมันที่ทำไมต้องเข้ามาทำลายอะไรแบบนี้ด้วย มันไม่ไหวแล้ว มันแย่มากๆเลย
.
.
มันยังไม่จบ ตรงที่มีครั้งนึง ผมนัดแฟนผมดูหนังที่เมเจอร์รัชโยธิน ผมก็ถ่ายรูปคู่กันด้วยมือถือของแฟนผม และเลื่อนดูรูปไปเรื่อยๆ เค้าก็หยิบมือถือไป ก็เลยเอ๊ะใจ จนแย่งมาดูได้สำเร็จ นั้นคือภาพไอนั่นกับแฟนผม เซลี่บนเตียงนอนห้องของแฟนด้วยกัน ผม ณ ตอนนั้นทนไม่ไหว ถ้ารู้ว่าอยู่ไหนจะล่าตัวจัดการเลย ถ้าร้องเพลงอยู่และถ้ามีปืนคงได้เป่ากบาลจนเป็นข่าวหน้าหนึ่งแน่ๆ และผมเข้าตารางแน่นอน แฟนผมก็ห้าม ขอโทษยกใหญ่ จนผมสั่งให้โทรไปด่า ก็โทรไปให้ด่า ก่อนจะด่า ก็พูดก่อนว่า ..ขอโทษนะ และพูดคำหยาบแบบขำๆออกไป ... จนผมทนไม่ไหวต้องเอาโทรศัพท์มือถือมาคุยเอง ว่า เมิงชอบไหม ถ้าไม่ชอบอย่ามาทำบบนี้เค้าใจไหม ไอhere ทุกสัตว์ที่มีด่าออกไปเพื่อให้รุ้ว่าเมิงผิดนะ มันจะสำนึกไหมไม่รู้ แต่เมิงทำลายชีวิตคู่ และ ชีวิตคนไปแล้ว แม้เมิงจะชอบแฟนผมก็ตามที แต่รู้เลยว่าไม่ได้ชอบจริง ไม่ได้รับเท่าผมแน่ๆ
.
ผมก็เลยเลิกกับเธอ ไปคุยกับคนอื่นทันที เพื่อชำระล้างจิตใจที่มันแย่มากๆไปแล้ว มันกำลังไปด้วยดีกับคนใหม่มากๆ ทำให้ลืมเค้าได้แล้วบ้าง จนผมมานัดเธอไปที ่The Circle เธอยังดูรักผมมาก ผมพยายามยามนั่งห่างเธอ เพราะผมมีคนอื่นแล้ว แต่ทุกๆอย่างในอดีตมันกลับมา มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก เหมือนถ่านไฟเกาที่ถูกกระตุ้นอีกครั้ง
.
หลังจากนั้นแฟนผม และ ผมกลับมาคบกัน แต่ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป จิตตกกันมากๆ ไม่เหมือนเดิมสุดๆ แฟนผมก็เศร้าจนต้องไปหาจิตแพทย์ ผมก็จิตใจย่ำแย่ทำอะไรก็ไม่หาย เธอดูแคร์ผมมากๆเลย ผมก็เห็นว่าเธอทำเพื่อผมได้ขนาดนี้ ผมรักเธอมากๆเช่นกัน เราคบกัน รักกัน ขณะที่แผลในใจที่มันเคยเกิดขึ้นก็ยังวนเวียน เราเริ่มคบกันอีกหลายๆปี จนตอนนี้ผมเป็นฝ่ายแย่เอง ผมไปคุยกับคนอื่น มีคนอื่น เรารู้จักกันไม่นาน ผมไปห้องของเธอ เรานัวเนียกัน (เหมือนเอาคืน แต่ไม่ได้ตั้งใจอยากจะให้เป็นแบบนั้น หรือแก้แค้นนะ) แต่ไม่ถึงขั้นมีอะไรกัน แน่นอน ประมาณคืนนึง เธอโทรหาผมไม่ติดเลยเพราะแบทหมดเกลี้ยงเลย เธอเกลียดคนนั้นมาก เราดราม่าหนักมากๆ สิ่งที่ต่างกัจากตอนต้นคือ ผญ ที่ผมคุยก็จะเอาชนะให้ได้ ผมจึงเลือกแฟนที่รักมากกว่า และสัญญาจะไม่ยุ่งอีก เธอเจ็บมากในครั้งนี้ เกลียดผมอย่างสุดๆ รวมถึง เกลียดผู้หญิงคนนั้นด้วย ต่างฝ่ายต่างเกลียดกันอย่างรุนแรงมากๆ จนสุดท้ายเมื่อเคลียร์กัน เราได้ไป Sonic Bang ด้วยกัน ทุกๆอย่างมันกำลังดีขึ้นแล้ว แม้เธอก็ยังเศร้ากับเรื่องนี้อยู่ก็ตาม เรามีความสุข สนุกกันมากๆ
.
จนเวลาผ่านไป 3 วัน ไอนั่นได้มาหาเธอที่หอ (ตอนนั้นเธออยู่คนเดียวแล้วเพราะเมทเธอ ต้องไปออกฟิวต่างจังหวัด) ผมก็เคยไปหาเธอบ่อยๆ จนเธอสารภาพว่า ได้มีอะไรกันแล้ว ผมตะลึงมากๆ แต่เป็นการทำให้เสร็จๆไป ไม่ได้ทำเพราะความรัก (ไม่อยากเชื่อหรอก) ผมพอเข้าใจได้อยู่ แต่ก็เจ็บมากๆจริงๆ แม้จะไม่เท่าตอนแรกก็ตาม ทั้งที่ควรเจ็บมากกว่าตอนแรก

.
ประหนึ่งว่าเราอยากให้อีกคนเจ็บกันไป เจ็บกันมาด้วยความไม่ตั้งใจอย่างไงอย่างงั้น มันรู้สึกชินชา และเกลียดไอนั่นเข้าไส้ยิ่งกว่าเดิม มันยังตอแยไม่เลิก ผมเกลียดแบบที่สุดในโลกที่เท่าที่เกิดมา และยิ่งเห็นมันประกวดนู่นประกวดนี่ ยิ่งเกลียดเลย กลัวมันความนิสัยตัวมันเองไปทำลายผู้หญิงคนอื่น ผมเกลียดทั้งมหาลัย คณะ รวมถึง โรงเรียนที่มันเรียน (แม้จะไร้สาระก็ตาม เพราะเมื่อเห็นหรือได้ยินจะทำให้คิดถึงเรื่องนี้ตลอดเวลาเลย) มันแย่จริงๆหวะ เห้อออออออออออออ ผมขอสรุปจบเลยว่า ตอนนี้เราเลิกกันอย่างเป็นทางการแล้วครับ แต่ถามว่ารักไหมยังรักมากอยู่ครับ เหมือนเค้าบอกว่าหนังสือเล่มเดิมก็ต้องจบแบบเดิมๆ และแก้วที่ร้าวมากๆแล้ว ทั้งผมและเค้า ก็ได้สร้างรอยแผลให้กันและกันอย่างหาที่สุดไม่ได้ ฮือ มันแย่จริงๆ แต่ถ้าถามว่าอยากกลับไปคบไหม ผมอยากกลับเสมอครับ มันคงเป็นความผิดผมเองที่ดูแลเค้าไม่ดีพอครับและรักเค้าไม่มากพอ รวมถึงนิสัยแย่ๆของผมเองที่หวั่นไหวกับผู้หญิงคนอื่นง่ายเช่นกัน แต่ทุกครั้งที่หวั่นไหว ก็คิดถึงเค้าเสมอนะครับ จนไม่อยากจะทำอะไรไม่ดีเลย
.
ผมขอสรุปว่า
คนที่เป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง อย่าเล่นชู้หรือทำอะไรคนที่มีแฟนเลยครับ ผมรู้ถึงแม้มันจะตื่นเต้น แต่คุณคิดถึงผลลัพท์ที่มันตามมาหรือเปล่า ถ้าไม่รู้อาจจะรอด แต่คุณสนุกชั่วคราว อาจส่อถึงชีวิตได้เลยนะครับ สิ่งที่แย่กว่าคือการสร้างแผลในใจให้ทุกๆฝ่ายครับ ควรจะเชคก่อนว่าเค้ามีแฟนยังหรือคบ หรือคุยกับใครอยู่ ผมเกลียดคนแบบนี้มากฮะ แม้เพื่อนผมจะเป็นกันเยอะก้ตาม ควรทำอะไรให้มันถูกต้องเถอะครับ อย่าhereครับ

คนที่คบกันอยู่ ควรดูแลซึ่งกันและกัน อย่าไปหวั่นไหวกับใครง่ายๆ และผู้หญิงห้ามหลงคารมณ์ง่ายๆเด็ดขาด ส่วนผู้ชายถ้ายากลัลล้า ก็ควรเป็นโสดไม่ควรทำตอนมีแฟนครับ มันแย่มากจริงๆ เพราะไม่งั้นอย่าคบใครจะดีกว่าครับ สงสารฝ่ายตรงข้ามบ้างเถอะ คิดถึงใจเค้าใจเราครับ

ส่วนคนโสด ทำอะไรเผื่อใจไว้ด้วยครับ เวลาุคุยกับใครสักคน ต้องทำใจไว้เยอะๆเช่นกันครับ
ถ้าผลไม่เป็นดั่งหวัง เราต้องรับมันให้ได้
.
โชคดีที่เวลาผ่านมานาน เลยพอรักษาแผลในใจได้บ้าง
แต่ถามว่าหายไหม มันไม่หายและเจ็บไปตลอดชีวิตมากครับ
มันไม่สนุกเลยครับ มันไม่ควรเป็นสิ่งที่ใครต้องเจอเลย
☹ ฝากไว้ครับ นานาจิตตังครับ เพราะผมรู้ว่าผมก็ไม่ได้ดีสักเท่าไหร่
แต่ผมเพียงแค่คิดว่า ถ้าไม่มี ไอดารานั่นอยู่บนโลก หรือเข้ามาในชีวิต
ทุกอย่างจะดีกว่านี้แน่นอน เผลอๆได้แต่งงานกันแล้วด้วยครับผม

เห้ออออ


หนุ่มแฉนักร้อง AF11 มีซัมติงกับแฟน(เก่า) จนความรักสั่นคลอน


หนุ่มแฉนักร้อง AF11 มีซัมติงกับแฟน(เก่า) จนความรักสั่นคลอน


หนุ่มแฉนักร้อง AF11 มีซัมติงกับแฟน(เก่า) จนความรักสั่นคลอน


Cr.สมาชิกพันทิป porporpory

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์