หนุ่มโพสต์แฉแหลก! โดน อธิการม.ดังตบหน้า

 หนุ่มโพสต์แฉแหลก! โดน อธิการม.ดังตบหน้า

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Teerayut Jittapong" โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ถูกอธิการมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคใต้ทำร้ายร่างกาย ด้วยการถูกตบที่หน้าอย่างแรงหลายครั้ง เหตุไม่พอใจที่โค้งคำนับขอบคุณผู้เป็นแม่

ระบุว่า

 "เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปทำงาน (ช่างภาพ) ในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังของภาคใต้ แล้วปรากฏว่าเมื่อเสร็จงานในวันนั้น อ.ใหญ่ (เจ้าของมหาลัย) ผู้เป็นแม่ของอธิการชื่อดังท่านที่ทำร้ายร่างกายผม ท่านได้ถามว่าได้รับข้าวแล้วยังที่ท่านซื้อฝาก (อาหารอยู่ห้องฝ่ายและซื้อจำนวนหลายกล่อง) เลยบอกไปว่าขอบคุณครับแล้วโค้งคำนับ บังเอิญอธิการเลื่องชื่อ เดินเข้ามา มาถามผมว่าทำไมทำแบบนั้น ไปขอบคุณใหม่ ตบผมสองครั้งแรงๆ จากนั้นผมก็หันไปสบตา ท่านก็ผลักพร้อมตบอีกสอง สามครั้ง ซึ่งปกติโดยส่วนตัวผมเป็นคนอารมณ์ร้อนพอสมควร แต่ในใจที่อยากจะสวนให้ยับผมคิดว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลยไม่ทำครับ จะดูว่ากฎหมายบ้านเมืองไทยมันศักดิ์สิทธิ์ขนาดไหน แต่ในใจก็กลัวนะ ว่าเรื่องนี้จะเงียบเพราะด้วยท่านอธิการคนดังเป็นผู้มีเงิน และมีหน้ามีตาพอสมควรในจังหวัดที่มีชื่ออำเภอดังกว่าชื่อจังหวัด จริงๆ ในสถานการณ์ตอนนั้นก็มีผู้เห็นหลายคน แต่ผมเชื่อว่าคุณคงไม่กล้าปริปากรึเป็นพยานให้ผมในชั้นศาล ที่เด็ดกว่านั้นหลังจากเรื่องนี้ ได้เข้าหูหลายท่านพอสมควร เขาบอกเอาให้หนัก อย่ายอมให้เขาโขกสับง่ายๆ

อีกอย่างอยู่ในตำแหน่งนี้ไม่น่าจะปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เพราะคนที่เดินผ่านไปผ่านมาคือนักศึกษาครับ ไม่ใช่กรรมกรแบกหาม ทุกคนที่มา ณ ที่นี่ ล้วนแบกความรู้ในการมาทำงานและมาเพื่อหาความรู้

นี่แค่เรื่องราวเล็กๆ ที่เกิดขึ้นกับคนตัวเล็กๆ บางคนไม่ร้อง บางคนร้องนิดหน่อย แต่ผมอยากร้องให้ดังเพื่อให้กรณีนี้เป็นตัวอย่างกับผู้อื่นว่าเราทุกคนล้วนเป็นเพื่อนมนุษย์ที่อยู่ร่วมโลกเดียวกัน #ได้โปรดอย่าเอาเปรียบมนุษย์ร่วมโลกเลยครับโผมมม

ผมไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไรในที่นี่ แค่ #อยากเล่า ผมถูกสอนมาว่า จรรยาบรรณของเรา คือการนำเสนอความจริงสู่สังคม การนำเสนอเรื่องราวความเดือดร้อนของชาวบ้านให้ได้รับความเป็นธรรม #ขอใช้ความรู้อันน้อยนิดที่เรียนมาให้เกิดประโยชน์ ณ ที่นี้ด้วย"


 หนุ่มโพสต์แฉแหลก! โดน อธิการม.ดังตบหน้า

ที่มาจาก:: FB 

Teerayut Jittapong

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์