หนุ่มใหญ่อ้าง!! แฟนสาวอม นกเขา จนสำลักตาย ลั่นพร้อมเปิดหลักฐานให้ดูกลางศาล!!

หนุ่มใหญ่อ้าง!! แฟนสาวอม นกเขา จนสำลักตาย ลั่นพร้อมเปิดหลักฐานให้ดูกลางศาล!!

เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษรายงานความคืบหน้ากรณีที่ นายริชาร์ด เฮนรี่ แพตเตอร์สัน อายุ 65 ปี ผู้ต้องหาฆ่าบีบคอ น.ส.ฟรานซิสกา มาร์กิเนซ แฟนสาว ที่เมืองมาร์เกต รัฐฟลอริดา ล่าสุด นายแพตเตอร์สันให้การในศาลว่า ตนมีอวัยวะเพศขนาดใหญ่ และผู้ตายทำออรัลเซ็กซ์จนสำลักติดคอเสียชีวิต

นายแพตเตอร์สันยอมรับว่าฆ่าแฟนสาว แต่ปฏิเสธข้อหาเจตนาฆ่า และจะได้รับข้อหาฆาตกรรมระดับ 2 คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแต่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน

แต่ นายเคน ปาโดวิตซ์ ทนายความฝ่ายจำเลย ขอให้ผู้พิพากษาอนุญาตให้จำเลยโชว์อวัยวะเพศต่อหน้าคณะลูกขุน ผู้พิพากษา ทนายความ และปลัดอำเภอ โดยกล่าวว่า เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ทุกฝ่ายเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงสิ่งที่ตนชี้แจงไป

สำหรับคดีเกิดขึ้นเมื่อเดือนต.ค.2558 โดยนายแพตเตอร์สันฆ่าน.ส.มาร์กิเนซ หลังจากคบหากันราว 4 เดือน ตำรวจจับกุมนายแพตเตอร์สันในเดือนพ.ย. หลังจากพบศพเน่าเปื่อย โดยนายแพตเตอร์สันติดต่อทนายความและบอกให้ทนายความส่งตำรวจไปบ้านผู้ตาย

น.ส.มาร์กิเนซถูกพบนอนคว่ำหน้าบนเตียงนอน มีคราบเลือดและกระดาษทิชชู่เปื้อนน้ำอสุจิรอบตัวผู้ตาย แต่ไม่แสดงอาการบาดเจ็บ เนื่องจากศพเริ่มเน่าเปื่อย เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้

ขณะที่นายแพตเตอร์สันถูกจับกุมหลังจากส่งข้อความติดต่อลูกสาวและเพื่อนว่า "ตนทำเรื่องเลวร้ายไป" และ "เสียใจอย่างยิ่ง" เขากล่าวว่าทำให้แฟนหายใจไม่ออก แต่กลับคำให้การในภายหลัง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์