หนูขอมากไปเหรอ!! หนูน้อยขอร้องเพลงตามฝัน แต่ถูกกรรมการ มองแรง!! (คลิป)

หนูขอมากไปเหรอ!! หนูน้อยขอร้องเพลงตามฝัน แต่ถูกกรรมการ มองแรง!! (คลิป)

อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันในรายการ "ไมค์ทองคำเด็ก 2" ที่มาประกวดร้องเพลง ด้วยเหตุผลสุดน่ารัก หากได้ยินแล้วต้องอมยิ้มอย่างแน่นอน สำหรับ ด.ญ. ยอดขวัญ จีระสันติกุล หรือ น้องบัว วัย 9 ขวบ ผู้เข้าแข่งขันจากจังหวัดภูเก็ต ที่พกพาความน่ารักสดใส พร้อมเสียงร้องที่ไพเราะมาอ้อนคณะกรรมการ

ทันทีที่ น้องบัว ขึ้นไปบนเวที พร้อมกับแนะนำตัวให้กับคณะกรรมการทั้ง 3 อย่าง โน้ต เชิญยิ้ม , สุนารี ราชสีมา และครูสลา น้องบัว ก็ได้เผยว่า ตนเองนั้น ชอบรายการไมค์ทองคำเด็กมากๆ ถึงกับต้องเปิดโทรทัศน์ดูให้ทันช่วงที่เพลงประกอบรายการกำลังออกอากาศทุกครั้ง ซึ่งเพลงประกอบรายการ ไมค์ทองคำเด็ก มีเนื้อร้องน่ารัก ๆ ว่า "ยา ยา ยา ยา ยา" เป็นทำนองเก่าของรายการ "ชิงช้าสวรรค์" แต่ถูกปรับดนตรีให้มีความน่ารักเหมาะกับเด็กมากขึ้น นอกจากนี้ น้องบัวก็ได้โชว์ร้องเพลงประกอบรายการให้กรรมการทั้ง 3 ฟังกันอีกด้วย

ด้านลุงโน้ต ได้ถามน้องบัวว่า ถ้าได้ 3 ผ่าน อยากได้อะไร น้องบัวก็ตอบว่า อยากได้ยินเสียงตัวเองในเพลงรายการไมค์ทองคำเด็ก แต่ตนเองก็คิดว่าคงจะไม่ได้ เพราะว่ามีคนอื่นอัดไปก่อนแล้ว ทางด้านลุงโน้ตก็บอกว่า ถ้าได้ 3 ผ่านจากคณะกรรมการ ทีมงานรายการจะพาขึ้นไปห้องบันทึกเสียง เพื่อบันทึกเสียงน้องบัว แล้วจะนำไปออกอากาศในเทปที่น้องบัวมาประกวดนี้เลย ทำเอาน้องบัวเริ่มมีความหวังขึ้นมาทันที

โดยในวันนี้ น้องบัวนำเพลง "สาวนาสั่งแฟน" โดยหลังจากที่น้องบัวร้องเพลงจบ กรรมการทั้ง 3 ก็ได้ให้คำแนะนำน้องบัวเรื่องการร้องเพลง แต่เหลือแค่ลุ้นว่าน้องบัวจะได้ 3 ผ่านหรือไม่ โดยกรรมการทั้ง 3 ได้แอบแกล้งอำน้องบัวเบาๆ ด้วยการเปลี่ยนสถานการณ์ให้ดูตึงเครียดมากขึ้น โดยเฉพาะลุงโน้ต ที่บอกน้องบัวว่า "เฉพาะใจลุงโน้ตห้าสิบ ห้าสิบ นะ บัวกล้าขอลุงโน้ตก็กล้าให้ ผ่านครับ" ทางด้านสุนารี ก็ไม่แพ้กัน ก็ได้แกล้งอำน้องบัวก่อนตัดสินว่า "พี่สุขอโทษนะลูกนะ" แล้วพูดต่อว่า "ผ่านค่ะ" จนน้องบัวถึงกับน้ำตาร่วงทันที ไม่เพียงเท่านี้ ครูสลาก็ยังร่วมอำน้องบัวอีกคนพร้อมพูดว่า "จริงๆ ผมไม่ได้ใจดำนะ....ครูให้ผ่านครับ" ทำเอาน้องบัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เนื่องจากดีใจและแอบตกใจที่กรรมการทั้ง 3 แกล้งแบบนี้

ท้ายที่สุด ทางทีมงานในรายการ ก็ได้พาน้องบัว ไปอัดเสียงร้องเพลงประกอบรายการไมค์ทองคำเด็ก ตามที่น้องบัว ใฝ่ฝันไว้มานาน ทำเอาน้องบัวดีใจมากเลยทีเดียว

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VVV
VV
V
V
V

 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์