หมอรพ.พระมงกุฎ โพสต์ชี้ อาการบ้านหมุน-เหตุธรรมะในเลือดสูง!!

หมอรพ.พระมงกุฎ โพสต์ชี้ อาการบ้านหมุน-เหตุธรรมะในเลือดสูง!!

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่ก่อนหน้านี้นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ โรงพยาบาลพระมุงกุฏเกล้า เคยออกมาโพสต์ข้อความฝ่ายเฟซบุ๊กส่วนตัว Tavatchai Kanchanarin แสดงความเห็นเกี่ยวกับอาการอาพาธของเจ้าอาวาสวัดธรรมกาย ว่าเป็นการแสดงที่ไม่เนียน และยิ่งทำให้เรื่องราวไปกันใหญ่ ภายหลังจากที่ศิษย์วัดพระธรรมกายได้แถลงข่าวอาการอาพาธของพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายพร้อมเผยวิดีโอให้ห็นว่า “พระธัมมชโย” นอนอยู่บนเตียงป่วยจริงๆ

ล่าสุดนพ.ธวัชชัย โพสต์ข้อความระบุว่า “บ้านหมุน” คืนก่อนขณะผ่าไส้ติ่งตอนตีสี่ หน้ามืดตาลาย ได้ยินเสียง “พระเดชพระคุณฯ” แว่วๆ ขับรถออกจาก รพ. ขาอ่อนแรง เฮ้ยเกิดอะไรขึ้น ตรูโดนของ หรือเป็น stroke แต่พอนอนให้เต็มอิ่ม หยุดจากจอคอม แล้วออกไปเที่ยวห้างดูหนัง อาการดีขึ้น กลับมาวิเคราะห์สาเหตุ ที่แท้เราเป็น “ภาวะธรรมะในเลือดสูง (Hyperdhammy)”ขั้นแรก นานมากแล้วที่เราไม่ได้ไปภูเขา ทะเล ผับ เทคสถานเริงรมณ์

ช่วงนี้อดนอนติดกันหลายคืน ทำบุญเยอะ (ผ่าตัดถูกยิง ถูกแทง) เสร็จงานไม่พัก ฟังธรรม…ต่อ ทั้งคำสอน แถลงการณ์ คำแถ ตั้งใจฟังหลายรอบ สงสัยตรงไหน จดไว้เลยนาทีที่เท่าไร จนหลับคาโน๊ตบุ็ค เสียงพระเดชพระคุณฯ มันเลยแทรกซึมเข้าไปในสมองส่วนล่าง

โอโฮ้ แค่สมองส่วนล่างมีพิษถึงขนาดนี้ ถ้าฟังนานๆ คง hallucination แน่ๆเลย บ้านหมุนถ้าเกิดเวลาตกใจ ทำให้เกิด loss of bowel movement (ขี้หด ตดหาย) ได้”



หมอรพ.พระมงกุฎ โพสต์ชี้ อาการบ้านหมุน-เหตุธรรมะในเลือดสูง!!


ขอขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก :Tavatchai Kanchnarin/matichon

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์