หมอเอ คนที่โพสต์ข้อความหมิ่น น้องทราย ปรากฏตัว ลั่นเครียดและกลัวโดนฟ้อง

หมอเอ คนที่โพสต์ข้อความหมิ่น น้องทราย ปรากฏตัว ลั่นเครียดและกลัวโดนฟ้อง

จากกรณีของน้องทราย นักเรียนชั้น ม.5 ถูกครูพละปาแก้วใส่จนปากเบี้ยวนั้น ต่อมาเพจดัง "ถึงบางอ้อกับหมอเอ" ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า  โรคนี้ไม่ได้เกิดจากครูทำ เป็นความบังเอิญที่น้องป่วยเป็น Bell 's Palsyพอดี พร้อมแสดงข้อมูลหลักฐานออกมาเพียบ จนหลายคนคล้อยตาม  จนต่อมาทนายที่ดูแลน้องทราย ออกมาโพสต์สวนกลับ จนเพจ "ถึงบางอ้อกับหมอเอ"  ก็ได้ปิดเพจหนีไป ล่าสุดเพจดังกล่าวปรากฏตัวในโลกออนไลน์อีกครั้งพร้อมประกาศสำนึกผิดว่า

เมื่อวานหายไป เพราะเครียดและเสียใจจริงๆ หายไปเพื่อไปสงบสติอารมณ์ทบทวนสิ่งที่ทำไป ทั้งหมดดีๆก่อน เพราะกลัวจะใข้อารมณ์ส่วนตัวจน
ไปทำร้ายใครอีก  เริ่มแรกจากผมแค่อยากจะเตือนไม่ให้ไปล่าแม่มดไปด่า ล่า ครูคนนั้น จนกว่าความจริงที่แท้จริงจะปรากฏโดยเรื่องนี้มันไม่ได้มีผลแค่ทางแพทย์ แต่มีผลในชั้นศาลด้วย แต่พอไปสอบถาม ไปรับฟังมากๆ ก็เริ่มเอียง เริ่มเข้าข้างครู เอาใจช่วยครูมากขึ้น จนลืมไปว่า ทำให้น้องทรายกลายเป็นเหยื่อ ทำให้คนเข้าใจผิดน้องมากขึ้น ด่าน้องมากขึ้นไปด้วย ซึ่งยิ่งเอียงก็ยิ่ง ego สูง มั่นใจตัวเอง และเริ่มโพสอะไร ที่เอียงและไม่เหมาะสมมากขึ้น ทั้งๆที่ธุระไม่ใช่ เพราะว่าไม่ว่าจะเป็นอย่างไร น้องก็ยังเป็นแค่เด็ก ม5 ที่ถูกครูทำให้อับอาย และต่อมามีปัญหาสุขภาพที่รุนแรง จริงๆ จากนี้ไปได้บทเรียนแล้วครับ ได้จริงๆ และเสียใจจริงๆ ขอโทษน้องทราย คุณครู ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้ง ขอโทษผู้ที่ผมเคยโพสหรือคุยด้วยกริยาหรืออารมณ์
ที่ไม่ดีทั้งหมดด้วยครับ ขอโทษที่เถียงกลับโดยใช้ อารมณ์และไม่ฟังใครเลย ขอโทษคนที่เชื่อผม และผมทำให้เข้าใจผิดหรือดึงเข้ามาสู่เรื่องนี้ด้วย
จากนี้ไปผมคงไม่กล้าโพส ข้อความ บทความอะไรแล้ว(ผมปลด บล็อคทุกคนแล้วครับ )ส่วนความเสียหายต่อน้อง ให้ทำอะไรได้เพื่อช่วยก็จะทำครับ ตอนนี้แจ้งลบไปตามเวบที่ลงข่าวผิดๆจากผมไปเยอะมากๆ และจะทำต่อไป และลงโฆษณาสเตตัสนี้ ด้วยแล้วครับ เพื่อแก้ข่าวน้องให้มากขึ้น
เพราะคิดว่า ความรู้ การตัดสินใจและอีกหลายๆอย่างเราไม่ดีเพียงพอซึ่งทำแล้วก็รังแต่จะเกิดปัญหาทำให้เกิดความแตกแยกแบ่งพรรคแบ่งฝ่ายมากขึ้นจริงๆขอโทษจากใจจริง และสัญญาจริงจะไม่พลาด จะไม่ทำผิดแบบนี้อีก จะไม่พูดในสิ่งที่ไม่รู้ 100%อีกตลอดชีวิตครับ

อันนี้ก็ด่า ถล่มได้ตามสบายนะครับ ผมเข้าใจนะ เพื่อนเราท่านนึงฝากข้อคิดเรื่องโดนฟ้องหมิ่นประมาท มานะครับ ในรอบ 1เดือนนี้ มีคนที่ผมรู้จัก 3 คนแล้วครับ ที่ต้องเสียทรัพย์ก้อนโต เพราะการไปพิมพ์ ด่า สบประมาทหรือโพสว่าอะไรก็ได้ที่เราคิดว่าเราทำได้ แต่จริงๆกฎหมายมันครอบคลุมไว้หมดและมี ICT ช่วยตามด้วยครับว่าเป็นใครอยู่ที่ไหน ตัวผมเองก็ทำไม่ดีมาเยอะ โชคดีที่ยังไม่เคยมีใครฟ้อง มาคิดตอนนี้ก็เสียวสันหลังวาบครับ ยังไงถ้าคนที่ผมเคยทำไม่ดีไว้ ดูถูก ด่า ทำให้เสียเกียรติ หรือแคปภาพมาด่า อะไรก็ได้ ผมกราบขอโทษจากใจจริงนะครับ ต่อไปไม่ด่า ไม่แคป ไม่ทำให้ใครโกรธแค้นแล้วยกโทษให้ผมด้วยนะครับ  เพื่อนๆผมก็ดูความ ผิดพลาดเหล่านี้ไว้เป็นตัวอย่าง คุณอาจไม่โชคดีมีโอกาสแก้ตัวคิดได้เหมือนผมครับ วันไหนเปิดจดหมายเจอหมายศาลขึ้นมา วันนั้นจะเข้าใจที่ผมเตือนวันนี้เองครับปล ส่วนเรื่องรบกับพวกอาหารเสริม ยาผีบอกทั้งหลาย ผมคงไม่ไปยุ่งแล้วนะครับ ล่าสุดที่ work point ทำสกู๊ป เรือง organized จัดงานแจกรางวัล ก็โดนทางบริษัทที่จัดงานฟ้องแล้วนะครับ ต่อไปเน้นให้ความรู้เท่านั้นครับ

สำหรับหลายๆคนที่โกรธที่ผมทำร้ายน้อง ตอนนี้นอกจากพยายามแก้ไขสิ่งที่ผมทำไป ผมได้ติดต่อน้องและคุยกันตลอด และรับปากว่าจะดูแลให้กำลังใจ พูดคุยกับน้องไปเรื่อยๆจนกว่าน้องจะหายดี และจะไปหาน้องและพ่อแม่ที่บ้าน ด้วยนะครับ ผมทำทั้งหมด เพราะเสียใจจริงและพยายามจะชดเชยให้น้องมากที่สุดนะครับ พยายามจริงๆอย่างน้อยตอนนี้ทรายก็มีพี่หมอคนนึงไว้คอยระบาย ถึงแม้จะเป็นไอหมอที่มันเคยทำลายชื่อเสียงน้องก็ตามผมย้อนกลับไปแก้ไขสิ่งทีทำไปแล้วไม่ได้และอย่าถามเลยว่าทำไมไม่คิดให้ดีก่อนทำ คนเราทุกคนพลาดได้แหละครับ แต่อยู่ที่พลาดแล้ว จะทำอะไรต่อไป พี่ๆหลายๆคนที่เข้ามาก็ใจเย็นๆครับผมรู้ว่าโกรธแค้น อยากด่า อยากกระทืบผมแต่ให้โอกาสผมหน่อยครับ อย่าพึ่งเหยียบให้จมดินเลย
ขอบคุณครับ

หมอเอ คนที่โพสต์ข้อความหมิ่น น้องทราย ปรากฏตัว ลั่นเครียดและกลัวโดนฟ้อง


หมอเอ คนที่โพสต์ข้อความหมิ่น น้องทราย ปรากฏตัว ลั่นเครียดและกลัวโดนฟ้อง


หมอเอ คนที่โพสต์ข้อความหมิ่น น้องทราย ปรากฏตัว ลั่นเครียดและกลัวโดนฟ้อง


ขอบคุณภาพจาก FB : ถึงบางอ้อกับหมอเอ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์